Gotoubun no Hanayome ฉบับมังงะกำลังจะจบในอีก 3 ตอนเท่านั้น!

Gotoubun no Hanayome ฉบับมังงะกำลังจะจบในอีก 3 ตอนเท่านั้น! 

    Gotoubun no Hanayome หรือเจ้าของผมเป็นแฝดห้า ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา ทาง Twitter อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเรื่องราวของแฝดสาวทั้ง 5 คนจะจบลงภายใน 3 ตอนเท่านั้น นั่นหมายความว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงภายในสิ้นเดือนนี้แน่นอน

    Haruba Negi ผู้เขียน Gotoubun no Hanayome หลังจากที่เคยประกาศผ่าน Twitter เมื่อเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา ว่าซีรีส์แฝดห้านั้นจะจบลงภายในฉบับรวมเล่มที่ 14 ซึ่งคุณ Haruba ก็ได้ให้คอมเมนต์ว่าเขาเคยบอกกับเพื่อนว่าเขาเคย “ตัดสินใจที่จะเขียนมังงะต่อไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะถูกตีพิมพ์ แต่เมื่อเริ่มการตีพิมพ์แล้ว สิ่งที่ยากที่สุดคือการเขียนให้มันดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ นักวาดการ์ตูนที่สามารถเขียนต่อเนื่องได้เป็นหลาย ๆ เล่มนั้นเป็นผู้ที่มหัศจรรย์มาก” ถือว่า Gotoubun no Hanayome นี้เป็นเรื่องที่มาไกลกว่าที่คุณ Haruba คิดเอาไว้ตั้งแต่แรกเสียอีก 

ภาพปกของ 12 – 13 จะมีการสปอยนะครับใครยังอ่านไม่ถึงก็ปิดไปได้เลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ฉบับมังงะกำลังจะจบในอีก 3 ตอน

    Gotoubun no Hanayome เล่มที่ 14 จะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 

    ถึงแม้ว่าในช่วงสุดท้ายจะมีการล็อคผล บางคนก็ยินดีกับเรือตัวเองที่แล่นเข้าฝั่ง บางคนก็เสียใจที่เรือตัวเองล่มกลางทาง แต่ถ้าหากติดตามมาจนถึงตอนนี้แล้ว ยังไงก็มาติดตามให้ถึงที่สุดด้วยกันเถอะ!

Gotoubun no Hanayome ฉบับมังงะกำลังจะจบในอีก 3 ตอนเท่านั้น! 

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/2020/02/04-1/the-quintessential-quintuplets-manga-come-to-an-end-in-3-chapters?fbclid=IwAR20j7aaKOzVJX2mlw759Vu2YcimvRAMvgbN2idSRulWxXwRUXOX7i4F2Vw

TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้