พบภาพคอสเพลย์ของ Nezuko ที่น่ารักมาก แต่เมื่อเลเยอร์ล้างเครื่องสำอางออก…

พบภาพคอสเพลย์ของ Nezuko ที่น่ารักมาก เลเยอร์คือคุณ Hime nii-sama

    เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีผู้ที่พบภาพคอสเพลย์ของ Nezuko ที่เป็นหนึ่งในตัวละครหลักจาก Kimetsu no Yaiba ที่ดูน่ารักเอามากๆ แต่จะอธิบายความน่ารักออกมาเป็นคำพูดก็ค่อนข้างยาก ดังนั้นเรามาดูภาพคอสเพลย์ด้วยตาของตัวเองกันเลยดีกว่า

Kimetsu no Yaiba - 3 Kimetsu no Yaiba - 4 Kimetsu no Yaiba - 5

    จากภาพทั้ง 3 จะเห็นได้ว่านี่เป็นภาพคอสเพลย์ของ Nezuko ที่น่ารักจริงๆ แต่ภาพชุดนี้จริงๆแล้วมีอยู่ 4 ภาพ และภาพสุดท้ายก็จะเป็นภาพที่ผู้คอสล้างเครื่องสำอางออกหมด แล้วโชว์หน้าสดมาให้ดูด้วย และนั่นก็ทำให้พบว่าจริงๆแล้ว Nezuko คนนี้ก็คือผู้ชายนั่นเอง!

Kimetsu no Yaiba - 6

    ซึ่งผู้ที่คอสเป็น Nezuko ก็คือคุณ Hime nii-sama ( แกอีกแล้วเรอะ !!!!! ) ที่เป็นผู้ชายแท้ๆ ที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงนั่นเอง และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เขาได้คอสเพลย์เป็นตัวละครจากอนิเมะด้วย นอกจากนี้เขายังได้ลงคลิปให้ดูว่าเขาใช้เครื่องสำอางยี่ห้อไหนในการแต่งหน้าด้วย ผู้ที่สนใจอยากลองคอสเป็น Nezuko บ้างก็สามารถชมรายละเอียดจากลิงก์ที่แนบไว้ข้างล่างได้เลย

https://youtu.be/qy7hvj5uQko

    อนึ่งในช่วงท้ายของคลิปคุณ Hime nii-sama ได้สัญญาว่าในอนาคตเขาจะคอสเป็น Nezuko อีกครั้ง และจะเพิ่มคุณภาพการคอสเพลย์ให้ดียิ่งขึ้นไปกว่านี้ด้วย

สำหรับคนที่อยากรู้ประวัติความเป็นมาของ Hime nii-sama สามารถรับชมได้ที่นี่ https://www.online-station.net/anime/view/143024

พบภาพคอสเพลย์ของ Nezuko ที่น่ารักมาก เลเยอร์คือคุณ Hime nii-sama

ที่มา https://twitter.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้