Yowamushi Pedal ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

Yowamushi Pedal ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

หนัง

สำนักพิมพ์ Akita Shoten ได้ทำการประกาศว่าผลงานมังงะของคุณ Watanabe Wataru เรื่อง Yowamushi Pedal กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงแล้ว และ Onoda Sakamichi ที่เป็นพระเอกของเรื่องก็จะแสดงโดยคุณ Nagase Ren จากวง King & Prince โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2020

หนัง

Nagase Ren (King & Prince) รับบทเป็น Onoda Sakamichi
หนัง

     Yowamushi Pedal เป็นเรื่องราวของ Onoda Sakamichi นักเรียนมัธยมที่ชอบอนิเมะมาก และเขาก็ขี่จักรยานจากจังหวัดชิบะไปอากิฮาบาระที่อยู่ห่างออกไปกว่า 40 กิโลเมตร(ขาไปอย่างเดียว) อยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดาขนาดนี้ เขาก็เลยถูกลากให้ไปเข้าชมรมแข่งจักรยาน

    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันได้มีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 64 เล่ม มียอดตีพิมพ์รวมกว่า 25 ล้านเล่ม และยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ ละครเวที ละครทีวี และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่มังงะเรื่องนี้จะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง

    ทางด้านภาพยนตร์นั้นนอกจากคุณ Nagase Ren ที่จะมารับบทเป็นพระเอกแล้ว ยังได้คุณ Ito Kentaro (The Flowers of Evil) มารับบทเป็น Imaizumi Shunsuke ที่เป็นคู่แข่งของพระเอก กับคุณ Hashimoto Kanna (Gintama) มารับบทเป็น Kanzaki Miki ที่เป็นผู้จัดการของชมรมด้วย และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะกำกับโดยคุณ Miki Koichiro(Anonymous Noise)

Ito Kentaro รับบทเป็น Imaizumi Shunsuke
หนัง
Hashimoto Kanna รับบทเป็น Kanzaki Miki
หนัง

Yowamushi Pedal ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/363593
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้