That Time I Got Reincarnated as a Slime ซีซั่น 2 เตรียมฉายฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

อนิเมะ That Time I Got Reincarnated as a Slime ซีซั่นใหม่เตรียมฉายฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

    เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2020 ได้มีภาพของอนิเมะ That Time I Got Reincarnated as a Slime ที่คาดว่าเป็นของ official หลุดออกมาในโลกโซเชี่ยลของประเทศญี่ปุ่น และที่สำคัญก็คือภายในภาพมีเขียนระบุเอาไว้ว่าอนิเมะซีซั่นที่ 2 จะเริ่มฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020

TenSlime

    อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าภาพนี้คือของจริง แต่ในวันที่ 26 มกราคม 2020 จะมีอีเวนท์ฉายอนิเมะ OAD ตอนพิเศษของ That Time I Got Reincarnated as a Slime จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า ภาพหลุดภาพนี้คือภาพที่ทางทีมงานอนิเมะได้เตรียมไว้สำหรับงานอีเวนท์นี้ และน่าจะมีการประกาศอะไรบางอย่างภายในงานนี้ด้วย

     That Time I Got Reincarnated as a Slime เป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกของคุณ Fuse ที่ได้รับความนิยมมากทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น โดยในปี 2017 เรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวมอยู่ที่ 2 ล้านเล่ม และหลังจากที่ได้มีการฉายอนิเมะจบลงไป ในปี 2019 ก็มียอดตีพิมพ์รวมพุ่งขึ้นมาที่ 15 ล้านเล่ม อีกทั้งในปัจจุบันนิยายเรื่องนี้ก็ได้ครองอันดับที่ 1 บนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro ด้วย

    โดยนิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวกลับชาติไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก ซึ่งพระเอกของเรื่องได้ไปเกิดใหม่เป็น Slime ที่ได้ชื่อว่าเป็นมอนสเตอร์ที่อ่อนแอที่สุด แต่เขาก็ค่อยๆพัฒนาตัวเองขึ้นมาจนกลายเป็นมอนสเตอร์สุดแกร่ง แถมยังมีร่างกายแบบมนุษย์ที่มีหน้าตาสวยมากด้วย

อนิเมะ That Time I Got Reincarnated as a Slime ซีซั่นใหม่เตรียมฉายฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้