Kakushigoto ฉบับอนิเมะปล่อย PV แนะนำตัวละครหลัก

อนิเมะ Kakushigoto ปล่อย PV แนะนำตัวละครหลักแล้ว

    Kakushigoto อนิเมะแนวครอบครัวที่กำลังจะฉายต้นเดือนเมษายน 2020 ล่าสุดได้มีการปล่อย PV แนะนำตัวละครหลักตัวแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นตัวละครฝั่งคุณพ่อ Goto Kakushi ที่ให้เสียงโดยคุณ Kamiya Hiroshi นั่นเอง

    Kakushigoto – Kakushi Goto Visual

Kakushigoto – Kakushi Goto Visual

Kakushigoto
https://youtu.be/e7MX-AM_zaQ

    Kakushigoto เป็นผลงานมังงะแนวครอบครัวคอเมดี้ของคุณ Kumeta Koji ที่มีการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันมีฉบับเล่มทั้งหมด 10 เล่ม ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะมีมุกเกี่ยวกับนักวาดมังงะอยู่บ่อย ๆ จนทำให้ผู้อ่านนึกว่านี่เป็นประสบการณ์ตรงของคุณ Kumeta Koji

    เรื่องราวของ Gotou Kakushi ที่เป็นนักวาดมังงะชื่อดัง โดยผลงานที่สร้างชื่อให้เขานั้นเป็นมังงะที่เล่นมุกเสื่อมและหื่นหนักมาก และเมื่อลูกสาวของเขาได้เกิดมา ก็ทำให้เขาฉุกคิดขึ้นมาว่าถ้าลูกสาวรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะประเภทนี้ ลูกสาวของเขาจะต้องถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียนแน่ ๆ ทำให้เขาตัดสินใจปกปิดตัวตนจากลูกสาวไม่ให้เธอรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะ

อนิเมะ Kakushigoto

TV อนิเมะ Kakushigoto มีกำหนดฉายวันที่ 2 เมษายน 2020 ทางช่อง TOKYO MX, Sunday TV, BS Nichi TV, AT-X และฉายในช่วงเช้าของวันครอบครัวของวันที่ 5 เมษายน 2020 ทางช่อง TOKYO MX ด้วย

อนิเมะ Kakushigoto ปล่อย PV แนะนำตัวละครหลักแล้ว

ที่มา: https://s.animeanime.jpl
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้