Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu เผย PV ตัวที่ 3

Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu เผย PV ตัวที่ 3

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu ได้เผย PV ตัวที่ 3 ความยาวกว่า 2 นาที มาให้ชมกันแล้วและในตัวอย่างนี้ก็จะมีเพลง ED “Play The World” ที่ร้องโดย Sasaki  Riko มาให้ฟังกันด้วย อนิเมะทีวีเรื่องนี้มีกำหนดที่จะ ฉายวันที่ 8 มกราคม 2020 

PV ตัวที่ 3

    Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu เป็นผลงานนิยายไลท์โนเวลของคุณ Yuumikan ที่ลงอยู่บนเว็บ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2016 ต่อมาได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa ซื้อลิขสิทธิ์ไปตีพิมพ์แบบรวมเล่ม และวาดภาพประกอบโดยคุณ Koin ปัจจุบันออกเป็นนิยายมาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม และมียอดตีพิมพ์ทั้งซีรี่ส์รวมกว่า 700,000 ฉบับ

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Honjou Kaede ที่ถูกเพื่อนชวนให้มาเล่นเกม VRMMO ที่ชื่อ NewWorld Online และเธอก็ได้ตั้งชื่อตัวละครของตัวเองว่า Maple แต่ด้วยความที่เธอเป็นนักเล่มเกมมือใหม่และกลัวเจ็บ เธอก็เลยเลือกโล่ขนาดใหญ่ที่ไม่มีใครเขาใช้กันเป็นอาวุธหลัก และยังอัพสเตตัสแค่พลังป้องกันอย่างเดียวด้วย ตัวเธอที่มีแค่พลังป้องกันก็เลยเริ่มต้นชีวิตการเล่มเกมอย่างยากลำบาก

    เมื่อเลเวลอัพเธอก็ยังเพิ่มแค่พลังป้องกันเพียงอย่างเดียว และเมื่อสเตตัสของเธอมารวมกับสกิลที่เธอได้มาโดยบังเอิญ ก็ทำให้เธอมีพลังป้องกันที่ไร้พ่าย จนผู้เล่นคนอื่นๆต้องตกตะลึง

รายชื่อนักพากย์
Maple พากย์โดย Hondo Kaede 
Sally พากย์โดย Noguchi Ruriko 
Kasumi พากย์โดย Hayami Saori
Kanade พากย์โดย Arai Satomi 
May พากย์โดย Kakuma Ai
Yui พากย์โดย Suwa Nanaka
Kuromu พากย์โดย Sugiyama Noriaki
IZ พากย์โดย Satomi Sato
 
รายชื่อทีมงาน
Original: Yuumikan
Original Charecter Design: Koin
Director: Onuma Shin, Minato Mirai 
Series: Shimo Fumihiko 
Charecter Design: Hirata Kazuya
Studio: Silver Link

ที่มา https://bofuri.jp/news/news-6.html
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้