คนไทยเตรียมเฮ! The King’s Avatar : For the Glory เตรียมเข้าฉายในไทยปี 2020!

คนไทยเตรียมเฮ! The King’s Avatar : For the Glory เตรียมเข้าฉายในไทยปี 2020!

นับเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับใครที่กำลังรอคอยการมาของ The King’s Avatar : For the Glory ภาพยนตร์อนิเมะจากนิยายสุดโด่งดังอย่าง  The King’s Avatar หรือ เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ที่ตอนนี้กำลังจะมาเยือนโรงภาพยนตร์ไทยในปี 2020!

โพสต์ประกาศ  The King’s Avatar : For the Glory จากเพจ DEXclub

  

วันนี้ได้มีการประกาศออกมาอย่่างเป็นทางการแล้วจากทาง JAM (Japan Anime Movie Thailand) และทาง DEX ว่าในปี 2020 ที่จะถึงนี้ จะมีการนำภาพยนตร์อนิเมะสุดโด่งดังอย่าง The King’s Avatar : For the Glory ( 电影全职高手之巅峰荣耀) มาเข้าฉายในไทย!! 

เรียกได้ว่าเหล่าแฟนๆ นิยาย อนิเมะ และซีรี่ส์ต้องมีเฮกันอย่างแน่นอน! ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเข้าฉายช่วงไหนหรือเมื่อไหร่ ถ้าหากมีการอัพเดตใดทางทีมงานจะนำมาบอกต่อทันที!

โพสต์ประกาศ  The King’s Avatar : For the Glory จากเพจ Japan Anime Movie Thailand

คลิปตัวอย่างของ The King’s Avatar : For the Glory

 

The King’s Avatar หรือ Quan Zhi Gao Shou (全职高手) ซีรีส์ E-Sports สุดโด่งดังที่สร้างขึ้นจากนิยายที่เขียนโดย “หูเตี๋ยหลาน” โดยในไทยนั้นใช้ชื่อว่า “เทพยุทธ์เซียน Glory” ซึ่งผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์คือสำนักพิมพ์ Siam Inter Book

และสำหรับตัว The King’s Avatar : For the Glory นั้นเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ได้ถูกฉายในประเทศจีนไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยจะเป็นเรื่องราวของเยี่ยซิวสมัยที่ยังอยู่ในทีมเจียซื่อ โดยไทม์ไลน์ดังกล่าวนั้นจะเป็นช่วงก่อนเนื้อเรื่องในอนิเมะซีซั่น 1! สำหรับใครที่อยากติดตตามชมตัวอนิเมะซีซั่นหนึ่ง ก็สามารถไปรับชมอย่างถูกลิขสิทธ์กันได้ในแอพ WeTV ได้เลย!

Avatar

Avatar

Weibo ของภาพยนตร์อนิเมะ The King’s Avatar : For the Glory > 电影全职高手之巅峰荣耀

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าฉายในไทยที่ : https://www.facebook.com/japananimemoviethailand

อ่านข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับเทพยุทธ์เซียนกลอรี่ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/The%20Kings%20Avatar

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้