เยอะเกินไปละพี่ ร้านหนังสือที่ญี่ปุ่นนำมังงะ Kimetsu no Yaiba มาวางขายเต็มชั้นจนล้น

เยอะเกินไปละพี่ ร้านหนังสือที่ญี่ปุ่นนำมังงะ Kimetsu no Yaiba มาวางขายเต็มชั้นจนล้น

    Kimetsu no Yaiba เป็นมังงะที่กำลังมีกระแสแรงมาก ๆ ในขณะนี้ ซึ้งก่อนที่จะมีการนำมาทำเป็นอนิเมะนั้น มังงะเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวมกว่า 3 ล้านเล่ม (ช่วงที่ออกเล่มที่ 13) แต่หลังจากที่มีการนำมาทำเป็นอนิเมะก็มียอดตีพิมพ์พุ่งพรวดไปที่ 10 กว่าล้านในเวลาอันรวดเร็ว และในเดือนตุลาคมก็มียอดตีพิมพ์รวมทะลุ 16 ล้าน แต่ถึงจะตีพิมพ์มาเยอะขนาดนี้ก็สามารถขายหมดไปด้วยเวลาอันรวดเร็ว ทำให้มังงะเรื่องนี้ขาดตลาดไปแบบน่าเหลือเชื่อ

    และเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2019 ก็ได้มีการเผยว่ามังงะเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์ทะลุ 20 ล้านฉบับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเลขนี้เมื่อนำมาเทียบกับมังงะดัง ๆ เรื่องอื่นช่วงที่ออกแบบรวมเล่ม เล่มที่ 17 ก็พบว่า Kimetsu no Yaiba มียอดตีพิมพ์ที่เหนือกว่า Bleach และ My Hero Academia ด้วย 

3

    เป็นที่แน่นอนว่าถ้ามีการตีพิมพ์เพิ่มออกมาเยอะขนาดนี้ ร้านหนังสือก็มีการสั่งมาวางขายที่ร้านตัวเอง ซึ่งแต่ละร้านก็สั่งมาขายเยอะมากจนกองกันเต็มร้านเลยทีเดียว และมีมุมที่เป็นเฉพาะของ Kimetsu no Yaiba ด้วย

4

5

6

7

8

ร้านหนังสือที่ญี่ปุ่น นำมังงะ Kimetsu no Yaiba มาวางขายเต็มชั้นจนล้น

    แต่ถึงจะเห็นว่ามีการนำมาขายเยอะขนาดนี้ ก็มีบางร้านที่ขายได้หมดจนต้องติดป้ายบอกว่ากำลังรอให้ทางสำนักพิมพ์ส่งของกันเลยทีเดียว และในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้จองมังงะเล่มที่ 18 ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม 2019 กันแล้วด้วย ใครที่อยากอ่านหรือซื้อมาเก็บก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน

ที่มา: http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้