ภาพยนตร์อนิเมะ Human Lost กับภาพ Visual ตัวใหม่ต้อนรับความมันส์ปลายเดือนนี้!

ภาพยนตร์อนิเมะ Human Lost กับภาพ Visual ตัวใหม่ต้อนรับความมันส์ปลายเดือนนี้!

อีกไม่นานแล้วที่ ภาพยนตร์อนิเมะ Human Lost กำลังจะก้าวเข้าสู่โรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ และก็ได้มีการปล่อยภาพ  Visual ใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย!

ในหน้าเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ Human Lost ได้มีการอัพเดตภาพ Visual ใหม่ของตัวภาพยนตร์อนิเมะขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ก็จะเป็นภาพของตัวเอกอย่าง Yozo Oba และ Masao Horiki ปรากฏตัวอยู่ในภาพด้วย! เราไปดูกันเลย!

ภาพ Visual ตัวใหม่ของภาพยนตร์อนิเมะ Human Lost

อนิเมะ

 

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดตัวภาพ Visual ตัวใหม่ของภาพยนตร์อนิเมะ Human Lost

Human Lost หรือ No Longer Human (สูญสิ้นความเป็นคน) อนิเมะดัดแปลงจากงานเขียนสุดโด่งดังอย่าง Dazai Osamu ที่ได้ถูกนำมาปรับเปลี่ยนรายละเอียดหลายๆ อย่างเพื่อให้ตัวอนิเมะมีความเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันรวมถึงมีการใส่ความเป็น Sci-fi ลงไปนิดๆ อีกด้วย

โดย Human Lost จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นในปี 2036 ที่วงการแพทย์มีความก้าวหน้าไปอย่างมากจนสามารถทำให้มนุษย์ก้ามข้ามความตายไปได้ แต่นั่นก็ทำให้เกิดความบิดเบี้ยวและการแบ่งแยกทางชนชั้นของสังคมมากขึ้น Yozo Oba ชายหนุ่มที่หาความหมายของการมีชีวิตในสังคมไม่ได้ วันๆ เขาเลยเอาแต่เก็บตัววาดภาพอยู่ในห้องพร้อมกับเสพยา อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนของเขาก็มาชวนให้ไปร่วมกับกลุ่มอันธพาลที่คอยบุกอาละวาดเขตที่อยู่อาศัยของชนชั้นสูง และนั่นก็ทำให้ชะตาชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไป

สำหรับภาพยนตร์อนิเมะ Human Lost นั้น นั้นจะเริ่มฉายวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ตามโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น! สำหรับรายละเอียดอื่นๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทีนี่ > https://human-lost.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้