Overlord นิยายฉบับที่ 14 จะมีเล่มแบบพิเศษแถม Figure ของท่าน Ainz

Overlord นิยายฉบับที่ 14 มีเล่มแบบพิเศษแถม Figure Ainz

    Overlord ผลงานนิยายของคุณ Maruyama Kugane เป็นนิยายที่ได้รับความนิยมสูงมาก อีกทั้งยังเคยได้ทำเป็นอนิเมะทีวีมาแล้วถึง 3 ซีซั่น และในนิยายฉบับที่ 14 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคม 2020 ก็จะมีเล่มพิเศษที่จะแถมฟิกเกอร์ของท่าน Ainz Ooal Gown พระเอกของเรื่องด้วย

Ainz Ooal Gown

    ในนิยายฉบับที่ 14 จะเกิดคดีใหญ่ที่รถม้าของ Sorcerer Kingdom ถูกขุนนางจาก Re-Estize Kingdom ลอบโจมตี ถึงแม้เหตุการณ์นี้จะเป็นสิ่งที่มีใครวางแผนไว้ก็ตาม มันก็กลายเป็นข้ออ้างที่จะทำให้ Ainz Ooal Gown สามารถทำสงครามกับ Re-Estize Kingdom ได้แบบซึ่งๆหน้า

    และเมื่อ Ainz ได้ทำการประกาศสงครามก็ทำให้ประเทศ Re-Estize Kingdom ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ซึ่งนั่นรวมไปถึงพวกปาตี้นักผจญภัย Blue Roses และ Brain Unglaus ด้วย

    ตัวฟิกเกอร์ของท่าน Ainz ที่จะแถมมากับนิยายเล่ม 14 จะมีขนาด 120mm และใส่ชุดมาแบบเต็มยศที่ดูน่ากลัวสมกับเป็นพระเอก(?)มาก ส่วนของหน้าตาก็เป็นหัวกระโหลกที่ให้ความรู้สึกดุดัน พวกเครื่องประดับอย่างแหวนหรือโซ่ต่างๆก็ใส่มาอย่างครบครัน และในมือก็ยังถือ Staff of Ainz Ooal Gown มาด้วย ในส่วนของผ้าคลุมด้านหลังก็ยังมีลายอยู่ทั่วทั้งบนผ้าด้วยเรียกว่าทำมาได้ละเอียดจริงๆ

    โดยนิยายที่จะแถมฟิกเกอร์นั้นจะมีราคา 4,950 เยน ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ Kadokawa หรือร้านขายหนังสือต่างๆ

Ainz Ooal Gown - 1 Ainz Ooal Gown - 5 Ainz Ooal Gown - 6 Ainz Ooal Gown - 7 Ainz Ooal Gown - 8 Ainz Ooal Gown - 9

Overlord ในฉบับนิยายเล่มล่าสุดจะมีเล่มแบบพิเศษแถม Figure Ainz Ooal Gown

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/863903/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้