OreGairu ฉบับไลท์โนเวลประกาศเล่มจบแล้ว!?

OreGairu ฉบับไลท์โนเวลประกาศเล่มจบแล้ว!?

OreGairu หรือ Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru ฉบับไลท์โนเวลประกาศเล่มจบแล้ว!?

จบ

OreGairu หรือ Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru เป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Wataru Watari และวาดภาพประกอบโดย Ponkan8 ซึ่งตัวไลท์โนเวลนั้นได้รับการตีพิมพ์โดย Shogakukan ตัว OreGairu นั้นนอกจากตัวไลท์โนเวลแล้วก็ยังมีฉบับมังงะ เกม และฉบับอนิเมะออกมาด้วยเช่นกัน!

ซึ่งในไทยนั้นผู้ที่ได้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายก็คือ Zenshu Publishing และใช้ชื่อว่า กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด

จบ 

โดยล่าสุดในทวิตเตอร์ของ Gagaga Bunko (@gagaga_bunko) ก็ได้มีการออกมาทวิตยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ไลท์โนเวล Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru เล่มที่ 14 นั้นจะเป็นหนังสือฉบับสุดท้ายของซีรี่ส์!!

ประกาศเกี่ยวกับไลท์โนเวล Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru เล่มจบบนทวิตเตอร์

โดยสำหรับตัว Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru นั้นหลังจากที่ได้วางจำหน่ายเล่มที่ 14 แล้ว ทางผู้เขียนอย่าง Wataru Watari ก็จะเข้าร่วมรายการโชว์ที่ถูกจัดขึ้นที่ตึกศูนย์ใหญ่ของ Shogakukan ในวันที่ 23 พฤจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งภายในรายการนั้นคุณ Watari ก็จะพูดถึงผลงานของเขาในมุมมองของตัวเขาเอง รวมไปถึงความลับ เรื่องราวของการเขียนผลงานชิ้นนี้ขึ้นด้วย! โดยพิธีกรที่จะมาดำเนินรายการครั้งนี้ก็คือคุณ Seitaro Mukai นั่นเอง! 

Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru เล่มที่ 14 หรือเล่มจบนั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ญี่ปุ่น!

เว็บไซต์หลัก : https://gagagabunko.jp/specal/oregairu/

ที่มา : crunchyroll

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้