Kimetsu no Yaiba ประกาศสร้างเป็นละครเวที

Kimetsu no Yaiba ประกาศสร้างเป็นละครเวที

ละครเวที

นิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 44 (วางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายน 2019) ได้ทำการเปิดเผยว่า Kimetsu no Yaiba กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นละครเวที และมีกำหนดที่จะจัดการแสดงในเดือนมกราคม 2020 ที่กรุงโตเกียวและจังหวัดเฮียวโงะ ส่วนบัตรเข้าชมจะเปิดให้จองที่ Shone Jump+ เร็วๆนี้

โลโก้ของ Kimetsu no Yaiba ฉบับละครเวที
ละครเวที

    ละครเวทีเรื่องนี้จะได้คุณ Suemitsu Kenichi ที่เป็นที่รู้จักกันจากผลงานละครเวที Touken Ranbu กับ TRUMP มาเป็นผู้เขียนบทและควบคุมการแสดง ส่วนเพลงประกอบจะได้คุณ Syunsuke Wada ที่มีผลงานเรื่อง Haikyuu!! มาแต่งเพลงประกอบให้ ในส่วนของนักแสดงนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้

    Kimetsu no Yaiba เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Gotoge Koyoharu ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Jump ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันออกมาแล้ว 16 เล่ม ในปี 2019 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะฉายบนทีวีและได้รับความนิยมสูงมาก ซึ่งก่อนที่อนิเมะจะได้เริ่มฉายเมื่อเดือนเมษายน 2019 หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวม 5 ล้านเล่ม แต่หลังจากที่อนิเมะได้ฉายไป ล่าสุดในวันที่ 29 กันยายน 2019 ได้มีการเปิดเผยว่ายอดตีพิมพ์ของเรื่องนี้ทะลุ 12 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/349498
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้