AKIRA ART OF WALL เตรียมกลับมาเปิดอีกครั้งเดือนพฤศจิกายน 2019 นี้

AKIRA ART OF WALL เตรียมกลับมาเปิดอีกครั้งเดือนพฤศจิกายน 2019 นี้

    กลับมาอีกครั้งกับนิทรรศการ “AKIRA ART OF WALL Katsuhiro Otomo x Kosuke Kawamura AKIRA ART EXHIBITION” โดยจะเป็นนิทรรศการเปิดที่ PARCO MUSEUM TOKYO ชั้น 4F และ GALLERY X ชั้น B1F ที่ห้างสรรพสินค้า Shibuya Parco วันที่ 22 พฤศจิกายน 2019

AKIRA ART OF WALL  

    AKIRA ART OF WALL เป็นนิทรรศการ Collaboration ระหว่างมังงะ AKIRA ของ Otomo Katsuhiro กับศิลปิน Kawamura Kosuke ซึ่งเคยมีการจัดแสดงบนกำแพงยาว 63 เมตร รอบ ๆ ตึกของ Shibuya Parco เมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 ถึงเดือนสิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา

PARCO MUSEUM TOKYO

9

GALLERY X

10

    และสำหรับนิทรรศการเปิดในร่มครั้งนี้ที่ PARCO MUSEUM TOKYO จะเป็นการจัดแสดงศิลปะภาพตัดแปะขนาดใหญ่บนกำแพง รวมถึงมีการเพิ่มในส่วนการจัดแสดงมังงะและโปสเตอร์ของ AKIRA นอกจากนี้ยังมีการแสดงสิ่งของจำลองที่ปรากฏอยู่ในเรื่องอีกด้วย ส่วนที่ GALLERY X ก็จะมีการจัดแสดงวัตถุสามมิติขนาดใหญ่และมีการขายสินค้าที่ระลึกต่าง ๆ กับเสื้อยืดคอลลาโบในอีเวนต์นี้

2

3

4

5

เสื้อยืด Collaboration

6

7

8

AKIRA ART OF WALL Katsuhiro Otomo x Kosuke Kawamura AKIRA ART EXHIBITION จะเริ่มจัดแสดงที่ PARCO MUSEUM TOKYO ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2019 และที่ GALLERY X ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2019 ตั๋วเข้าชมราคา 1,000 เยน (ประมาณ 3XX บาท), 800 เยน (ประมาณ 2XX บาท) สำหรับนักเรียนมัธยมปลายลงไปและเข้าชมฟรีสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้