Love Live! x Sanrio เปิดตัวคอลลาโบคาเฟ่กุ๊กกิ๊ก

Love Live! x Sanrio เปิดตัวคอลลาโบคาเฟ่กุ๊กกิ๊กธีมสุดน่ารัก

    Love Live! Series ยกทัพไอดอล Collaboration กับ Sanrio เปิดตัวคอลลาโบคาเฟ่ธีมสุดน่ารัก “Love Love! Series x Sanrio Characters Café” โดยภายในคาเฟ่จะมีอาหารและเครื่องดื่มจากรูปแบบการคอลลาโบในครั้งนี้ รวมถึงการขายของที่ระลึกที่มีการดีไซน์ตัวละครจาก Love Live! ในลายเส้นแบบ Sanrio Characters อีกด้วย

Love Love! Series x Sanrio Characters Café

    เหล่าสมาชิกจาก μ’s, Aqours และ Saint Snow ทั้ง 20 คนกับตัวละคร Sanrio 20 ตัวจะมาเสริฟอาหารสุดอร่อยให้แฟนคลับ Love Live! ได้อิ่มกายอิ่มใจกันแล้ว บอกเลยว่าเมนูของคอลลาโบคาเฟ่ในครั้งนี้ น่าทานกว่าครั้งไหนแน่นอน การฟิวชันระหว่างอาหารตะวันตกกับอาหารญี่ปุ่น ก็เหมือนกับการฟิวชั่นระหว่าง Love Live! และ Sanrio นั่นเอง

Love Love! Series x Sanrio Characters Café 2 Love Love! Series x Sanrio Characters Café 3 Love Love! Series x Sanrio Characters Café 4

    และตามธรรมเนียมของคอลลาโบคาเฟ่ทั่วไป ภายในคาเฟ่ก็จะมีการขายของที่ระลึกต่าง ๆ เช่น พวงกุญแจอครีลิก, แม่เหล็กอครีลิก, ถ้วยกาแฟ, ปลอกหมอน, แฟ้มใส และอื่นๆ อีกมากมาย
Love Love! Series x Sanrio Characters Café 5 Love Love! Series x Sanrio Characters Café 6 Love Love! Series x Sanrio Characters Café 7

    Love Live! Series x Sanrio Characters Café

    HARAJUKU BOX CAFÉ&SPACE โตเกียว
    วันที่ 16 สิงหาคม ถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2019

    UMEDA BOX CAFÉ%SPACE โอซาก้า
    วันที่ 27 กันยายน ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2019

    รายละเอียดเพิ่มเติม: https://lovelive-sanrio-cafe.jp/
    
ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/08/12/47614.html

TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้