ซีรีส์รวมทีมฮีโร่หญิง Marvel ฉบับ MCU อยู่ในระหว่างจรจาเพื่อสร้างแล้ว

ซีรีส์รวมทีมฮีโร่หญิงของ Marvel ฉบับ MCU อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อสร้างแล้ว

แม้ตัวภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ซีรีส์ที่เป็นเรื่องราวคู่ขนานอย่าง Agents of SHIELD ก็ดูจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก และด้วยการมาของ Disney+ มันก็ทำให้ในซัมเมอร์หน้าตัวซีรีส์นี้ก็จะออกฉายเป็นซีซันสุดท้ายแล้ว แต่ล่าสุดมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่ามันอาจจะกำลังมีซีรีส์ใหม่ของ Marvel ที่จะมาแทนที่

Marvel

โดย Agents of SHIELD นั้นเป็นซีรีส์ของทางช่อง ABC ที่เป็นการทำงานร่วมกับทาง Marvel TV ในการสร้างขึ้นมา ซึ่งล่าสุดทาง Deadline ก็ได้มีการรายงานออกแล้วว่าในตอนนี้ทาง ABC ได้กำลังเจรจากับทาง Jeph Loeb และทีมงาน Marvel TV อย่างจริงจังแล้วในการสร้างซีรีส์เรื่องใหม่ขึ้นมาแทนที่ Agents of SHIELD โดยในรายงานนั้นได้ระบุว่า ซีรีส์เรื่องใหม่ นี้มันจะเป็นอะไรที่ใหม่จริงๆ และมันจะต้องเข้ากับกลยุทธ์ทางการตลาดของทาง ABC อีกด้วยในการสร้างหนังที่เน้นไปที่ตัวละคร ฮีโร่หญิง นั่นเอง

Marvel สร้างซีรีส์รวมทีมฮีโร่หญิง

โดยช่อง ABC นั้นเป็นหนึ่งในช่องเคเบิลของทาง Disney นั่นเองซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันว่าซีรีส์เรื่องใหม่นี้มันจะได้ออกฉายผ่านทางช่องทางเดิมหรือไม่หรืออาจจะเป็นส่วนหนึ่งของ Disney+ บริการใหม่ของทาง Disney ที่จะเปิดตัวในปีนี้แทนที่ เราก็คงต้องรอดูรายละเอียดกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/06/marvel-announces-new-tv-show-female-led/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้