Aggretsuko อนิเมะบน Netflix ประกาศสร้างซีซั่น 3 แล้ว

Aggretsuko ซีซั่นที่ 3 ประกาศฉายบน Netflix เช่นเดิม

    Sanrio ร่วมกับ Fanworks และ Netflix ได้ประกาศสร้างอนิเมะ Aggretsuko ซีซั่นที่ 3 อย่างเป็นทางการแล้ว และซีซั่นนี้ก็จะฉายบน Netflix เช่นเดิม ส่วนกำหนดการฉายนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้

Aggretsuko Netflix

     Aggretsuko เป็นอนิเมะสั้นๆที่ฉายอยู่บน Netflix ตั้งแต่ปี 2018 และได้รับความนิยมสูงมาก เนื่องด้วยความน่ารักของตัวละคร อีกทั้งยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในบริษัทที่หลายๆคนน่าจะเคยเจอกันมาด้วยตัวเอง หลังจากจบซีซั่นแรกก็มีการคั่นด้วยตอนของคริสต์มาส และเริ่มฉายซีซั่นที่ 2 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในงาน Taipei Comic Exhibition ที่พึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมก็ได้มีการประกาศที่จะสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 3 ต่อเนื่องกันไปเลย

    ซึ่งภายในงาน Taipei Comic Exhibition ผู้กำกับของเรื่องคุณ Rareko ได้พูดในงานว่า “มันไม่รู้จะเขียนอะไรแล้วนะ หมดมุกกันแบบสุดๆแล้ว ยังจะให้ทำซีซั่น 3 ต่ออีกเหรอ… โหดไปป่าว?” และทิ้งท้ายไว้ว่า “แต่กำลังใจนั้นมีอยู่เต็มเปี่ยม ขอให้ทุกท่านตั้งตารอกันได้เลย”
 

Aggretsuko Sanrio

     Aggretsuko เป็นเรื่องราวของแพนด้าแดง Retsuko ที่ได้ทำงานเป็นสาวออฟฟิสในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั่นเธอก็จะถูกข่มเหงโดยเจ้านายและรุ่นพี่ให้ทำงานที่หนักขึ้นเรื่อยๆ ทางด้านเพื่อนร่วมงานก็พึ่งพาไม่ได้ แต่เธอก็ไม่เคยบ่นก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ซึ่ง Retsuko มีความลับบางอย่างที่ไม่เคยเปิดเผยให้ใครรู้นั่นก็คือ หลังเลิกงานเธอจะไปร้องเพลง Death Metal ในร้านคาราโอเกะเพื่อระบายอารมณ์

Sanrio ร่วมกับ Fanworks และ Netflix ประกาศสร้างอนิเมะ Aggretsuko ซีซั่นที่ 3 แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/342443
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้