One Piece ฉบับคนแสดงได้ผู้เขียนบทแล้ว

One Piece ฉบับคนแสดงได้ Matt Owens มาเป็นผู้เขียนบท

    เมื่อปี 2017 ที่เป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของ One Piece ทาง Tomorrow Studios ร่วมกับโปรดิวเซอร์คุณ Marty Adelstein ประกาศที่จะนำหนังสือการ์ตูนเรื่อง One Piece ไปดัดแปลงเป็นซีรี่ย์ฉบับคนแสดง ผ่านมา 2 ปีในที่สุดก็ได้มีการเผยผู้ที่จะมาจับปากกาเขียนบทแล้วนั่นคือคุณ Matt Owens ที่มีผลงานเขียนบทซีรี่ส์ของ Marvel เช่น The Defenders, Agents of S.H.I.E.L.D.

One Piece ฉบับคนแสดง
    ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 34 ได้มีการเปิดเผยข่าวคราวล่าสุดของ One Piece ฉบับซีรี่ส์คนแสดง โดยผู้เขียนบทนั้นจะเป็นคุณ Matt Owens ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า

     “One Piece เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมชอบมากที่สุดในชีวิต และผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่คุณ Oda Eiichiro กับสำนักพิมพ์ชูเอชะ และทุกๆคนที่ Tomorrow Studios ไว้วางใจให้ผมมาเขียนเรื่องราวการผจญภัยในครั้งนี้ และผมก็จะนำความชอบที่มีต่อเรื่องนี้มาเขียนเป็นบทที่มีความสนุกตรงตามต้นฉบับ ให้แฟนๆที่ติดตามเรื่องนี้มานานรู้สึกพอใจ พร้อมกับจะทำให้มันเป็นผลงานที่สามารถดึงดูดแฟนๆหน้าใหม่ให้มาชอบเรื่องนี้ด้วย”

    ทางด้านโปรดิวเซอร์คุณ Marty Adelstein ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับนี้ว่า

    “ตอนที่ Matt มานำเสนออธิบายเรื่องราว ผมก็คิดเลยว่าเขานี่แหละเหมาะที่จะมาทำหน้าที่นี้ และสิ่งสำคัญที่ผมรู้สึกได้ก็คือเขาชอบ One Piece มากและยังเป็นแฟนตัวจริงของเรื่องด้วย ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้เขียนบทที่มีความสามารถสูงอย่าง Matt”

    นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศโปรเจคฉลองที่ได้ตีพิมพ์ครบรอบ 22 ปีของ One Piece ด้วย โดยโปรเจคแรกจะเป็นการแข่ง One Piece Mania ในชื่อ “One Piece Knowledge King ครั้งที่ 1” และจะมีโปรเจค One Piece Cover Comic Project ที่จะเป็นการนำนักวาดการ์ตูนของ Shonen Jump มาวาดภาพฉากสำคัญๆของ One Piece โดยจะเริ่มจากคุณ Boichi ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบ Dr.Stone มาวาดภาพตอนที่ 51 ฉากที่โซโลต่อสู้กับมิฮอว์คด้วย
One Piece ครบรอบ 20 ปี One Piece 20 Anniversary One Piece x Boichi

Matt Owens รับเป็นผู้เขียนบท One Piece ฉบับคนแสดง

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/340581
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้