Azur Lane เผยภาพโปสเตอร์อนิเมะที่มีรูปของ Ayanami,Laffey,Javelin

Azur Lane เผยภาพโปสเตอร์อนิเมะที่มีรูปของ Ayanami, Laffey, Javelin

Azur Lane1
    เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่เป็นวัน Ocean Day ของปีนี้ในประเทศญี่ปุ่น ทาง Official ของ Azur Lane ได้ทำการเผยภาพโปสเตอร์อนิเมะที่มีรูปของ Ayanami, Laffey, Javelin ออกมาให้ชมกัน ซึ่งตัวโปสเตอร์จะมีการนำไปแจกที่ร้าน Gamers สาขาอากิฮาบาระในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ด้วย และที่ร้าน Animate ก็ได้มีสินค้าที่ใช้ภาพจากโปสเตอร์นี้มาวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพ Main Visual
Azur Lane2

ภาพสินค้า Azur Lane
แฟ้ม Azur Lane มีราคา 400 เยน
Azur Lane3 Azur Lane4 Azur Lane5 เสื้อยืด Azur Lane มีราคา 3,000 เยน
Azur Lane6 Azur Lane8 Azur Lane9
Badge Azur Lane 1 เซ็ต 3 ลาย มีราคา 1,200 เยน
Azur Lane55

    และยังได้มีการเผยถึง Character Song โดย Vol.1 Enterprise จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2019 และจะตามมาด้วย Vol.2 Laffey, Vol.3 Javelin, Vol.4 Ayanami, Vol.5 Z23 ซึ่งแน่นอนว่าจะมีการออก Vol.6 และอื่นๆตามมา นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยว่าในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. ของประเทศญี่ปุ่นจะมีการจัดรายการสดเปิดเผยถึงข้อมูลใหม่ของอนิเมะด้วย

     Azur Lane เป็นเกมที่เปิดให้บริการบนมือถือระบบ iOS/Android โดย Yostar เกมนี้จะเป็นการนำเอาเรือรบของสมัยสงครามโลกครั้งที่สองมาเปลี่ยนให้เป็นสาวน้อย ผู้เล่นก็จะต้องคอยช่วยฝึกฝนพวกเธอเหล่านี้ให้แข็งแกร่งขึ้น และเมื่อเดือนกันยายน 2018 ก็ได้มีการประกาศที่จะสร้างเป็นอนิเมะทีวี ส่วนกำหนดวันฉายนั้นยังไม่ได้เปิดเผย จึงต้องมารอดูกันว่าวันที่ 22 กรกฎาคม จะมีการเปิดเผยข้อมูลอะไรใหม่ๆ ออกมาบ้าง

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/154209
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้