ญี่ปุ่นเตรียมถ่ายทอดสดงานฉายช่วงต้นของ Evangelion ภาคใหม่

    ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2019 จะมีการจัดงาน Japan Expo 2019 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และภายในงานจะมีการฉายคลิปวิดีโอเปิดเผยช่วงต้นของภาพยนตร์อนิเมะ Shin Evagelion หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Rebuild Of Evangelion 3.0+1.0 และได้มีการประกาศว่าคุณ Ogata Megumi ที่เป็นผู้ให้เสียง Ikari Shinji จะไปร่วมงานบนเวทีด้วย นอกจากนี้ก็จะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศของงานให้ได้ชมกันที่สถานที่ 6 แห่ง 5 เมือง ในประเทศญี่ปุ่น

    จากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะมีการฉาย “Shin Evangelion Gekijoban AVANT 1(10.40นาที ช่วงแรกของเรื่อง) 0706 Version” มาให้ชมกันบนเวที Yoko Takahashi x Evagelion Stage ในคราวนี้ได้มีประกาศที่จะถ่ายทอดสดบรรยากาศของงานผ่านทาง Line Live ตั้งแต่ช่วง 20.15 น. ของประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 6 กรกฎาคม 
    ซึ่งการถ่ายทอดสดนี้จะทำการฉายในสถานที่หกแห่งของประเทศญี่ปุ่นด้วย นั่นคือโตเกียว 2 แห่ง นาโกยะ ซัปโปโร โอซาก้า และฮากาตะ ซึ่งสามารถเข้าร่วมชมกันได้ฟรี แต่จะมีการยกเลิกถ่ายทอดสดเมื่อเลยเวลาเที่ยงคืน ส่วนจะนำไปฉายตรงไหนของเมืองนั้นต้องรอประกาศจาก App Eva-Extra ช่วงเที่ยงของวันที่ 6 กรกฎาคม 

ตัว App Eva-Extra สามารถดาวโหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั้ง iOS/Android

    นอกจากนี้จะมีการนำคลิปช่วงต้นของเรื่องมาฉายบนจอขนาดใหญ่ของ Chukyo TV ที่ Sasashima Live ในจังหวัดไอจิ และ Canal City Hakata ในฮากาตะด้วย และในจังหวัดอื่นของญี่ปุ่นก็มีกำหนดการที่จะนำคลิปนี้มาฉายด้วยเช่นกัน 

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/337801 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้