Ojamajo Doremi เปิดคอลลาโบคาเฟ่ฉลองครบรอบ 20 ปีอนิเมะ

    ซีรี่ส์สาวน้อยเวทมนตร์ Ojamajo Doremi ที่กำลังมุ่งเข้าสู่ปีที่ 20 ในปี 2019 นี้ ได้ประกาศเปิด Collaboration Café ในชื่อ “Ojamajo Doremi Café&Kitchen” ออกมาแล้ว โดยจะมี Etoile et Griotte เป็นอาร์ทไดเรคเตอร์ของคอลลาโบคาเฟ่ครั้งนี้ ซึ่งเมนูอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงของที่ระลึกจะถูกทำในคอนเซปท์ “ผู้ใหญ่ที่น่ารัก”

    สำหรับเมนูอาหารนั้นจะเป็นเมนูที่ทำออกมาได้น่ารักและน่าทานสุด ๆ เช่น “Doremi no Akogare! Steak Sandwich Plate” ที่เป็นแซนด์วิชสเต๊กที่ Doremi ชื่นชอบ หรืออาหารที่สื่อถึงความหลังของ Momoko ในวัยเด็กอย่าง “Momoko NY no Omoide… Meatball no Salad Pasta” ส่วนฝั่งของหวานก็จะมี Ojamajo 20th Birthday Cake ที่เป็นเค้กฉลองครบรอบ 20 ปีของ Ojamajo Doremi และ Majo Minarai no Rainbow Pancake 

ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็มีรูปลักษณ์ที่น่ารักไม่แพ้กัน แน่นอนว่าเมนูเครื่องดื่มสุดฮิตอินเทรนด์ใขณะนี้อย่างไข่มุกก็มีด้วยเช่นกัน

และนอกจากเมนูอาหารกับเครื่องดื่ม ภายในคอลลาโบคาเฟ่ก็จะมีการขายสินค้าที่ระลึกต่าง ๆ ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ เข็มกลัด ที่รองแก้ว และอื่น ๆ อีกมากมายรวม 14 แบบ เป็นสินค้าฉลองครบรอบ 20 ปี ที่ทำให้ระลึกถึงวัยเด็กได้มาก

    Collaboration Café Ojamajo Doremi Café&Kitchen มีกำหนดเปิดให้บริการใน วันที่ 12 กรกฎาคม 2019 ที่สาขา Tokyo และ วันที่ 29 สิงหาคม 2019 ที่สาขา Osaka สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองล่วงหน้า ผู้ใช้บริการ และผู้สั่งเครื่องดื่มจะมี ของกำนัล แถมให้แต่ละคนด้วย

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/06/27/46493.html
TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้