Star Twinkle Precure ภาคหนังโรงปล่อยภาพวิชวลใหม่

Star Twinkle Precure the Movie ประกาศชื่อภาคอย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยโสเตอร์วิชวลรูปใหม่ออกมาแล้ว โดยชื่อที่จะใช้กับภาคหนังโรงนี้ก็คือ Sar Twinkle Precure the Movie Hoshi no Uta ni Omoi wo Komete 

สำหรับตัวโปสเตอร์วิชวลนี้จะเป็นภาพของ Cure Star กับ Cure Milky ที่อยู่ระหว่างช่องวางลึกลับของโลกและอวกาศ โดยมีตัวละครใหม่ที่เป็นตัวละครออริจินอลอย่าง Yuma อยู่ตรงกลาง สำหรับ Yuma จะเป็นตัวละครที่ไม่สามารถสื่อสารด้วยคำพูดได้ Cure Star กับ Cure Milky จึงต้องใช้ “เพลง” ในการสื่อสาร แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้มันเต็มไปด้อยความรู้สึกทุกถ้อยคำ ซึ่ง Star Twinkle Precure the Movie Hoshi no Uta ni Omoi wo Komote จะได้ผู้กำกับคือคุณ Tanaka Yuta และผู้เขียนบทคือคุณ Tanaka Jin สองคู่หูที่เคยมีผลงานใน Maho Tsukai Precure! Kiseki no Henshin! Cure Mofurun มั่นใจได้เลยว่าเป็นเรื่องที่จะไม่เสียดายตังค์ดูเลยทีเดียว

สำหรับของที่ระลึกจากการซื้อตั๋วล่วงหน้าในวันที่ 12 กรกฎาคม 2019 นั้น จะเป็นแผ่นสติ๊กเกอร์ Utatte Omoi wo Tsutaeyou Otegami Seal ที่มีรูปเหล่า Precure พร้อมกับคำอวยพรต่างๆ ซึ่งจะมี 2 แบบคือ “Arigatou” (ขอบคุณ) และ “Omedetou” (ยินดีด้วย) ส่วนด้านหลังนั้นจะมีเนื้อเพลงกับ QR Code สำหรับฟัง Nagareboshi no Uta เพลงที่ใช้สำหรับสานสัมพันธ์กับ Yuma โดยจะได้ฟังก่อนใครในโลกที่นี่ที่เดียว

สุดท้ายธรรมเนียมของ Precure ในทุกๆ ปีอย่าง Miracle Light ปีนี้ก็ไม่พลาดอีกเช่นกัน โดย Miracle Light ลำดับที่ 23 ของปีนี้จะเป็น Miracle Light Cure Asta and Cure Milky เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่น่ารักไม่แพ้รุ่นก่อน ๆ

Star Twinkle Precure the Movie Hoshi no Uta ni Omoi wo Komete มีกำหนดฉายวันที่ 19 ตุลาคม 2019 ทั่วประเทศญี่ป่น
 
ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/06/24/46388.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้