สาวๆ ห้ามพลาด! Free!-Road to the World-Yume เผย PV ใหม่ล่าสุด!

ในครั้งก่อน Free! –Road to the World- Yume ได้มีการเปิดเผยภาพ Visual โปรโมตกันไป วันนี้ก็ได้มีการเผยคลิป PV ใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้กรี๊ดไปพร้อมกันอีกด้วย!

Free! –Road to the World- Yume หรืออีกชื่ออย่าง Road to 2020 คืออนิเมะมูฟวี่ของซีรี่ส์หนุ่มว่ายน้ำอย่าง Free! โดยตัวมูฟวี่นั้นจะเป็นการนำเนื้อหาจากตัวทีวีอนิเมะซีซั่น 3 (Free!-Dive to the Future-) มาทำใหม่ ซึ่งจะหยิบยกเหตุการณ์สำคัญๆ ในซีซั่น 3 มาฉายในรูปแบบมูฟวี่

ล่าสุด Kyoani ก็ได้มีการปล่อยคลิป PV ความยาว 1 นาทีออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยสามารถรับชมได้จากคลิปด้านล่างได้เลย!

โดยตัวอนิเมะมูฟวี่นั้นมีกำหนดฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่น 5 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ! ส่วนตัว Blu-ray&DVD ของ Free! –Dive to the Future- ที่กำลังจะวางขายในวันนี้ที่ 3 กรกฎาคม 2019 นั้นจะแถมการบันทึกสดงาน Free! –Dive to the Future- Talk & Reading Special Event เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2019 อีกด้วย

นอกจากนั้นในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมาที่ได้มีการประกาศขายตั๋วชมภาพยนตร์ลายพิเศษ ที่ออกแบบโดยคุณ Nishiya Futoshi และแถมแฟ้มใสชุด Good Luck Blue

ในตอนนี้ก็ได้มีของแถมใหม่อย่างแฟ้มใสชุด Midnight Dream ออกมาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของด้วย! โดยสามารถรับของแถมสุดงามนี้ได้ที่โรงภาพยนตร์ที่มีกำหนดฉายตัวอนิเมะมูฟวี่ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไป!

ใครสนใจอยากติดตามข่าวสารเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะได้เลย > http://rw.iwatobi-sc.com หรือ @iwatobi_sc

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้