ผู้กล้าโล่โคลาโบกับ The Last Brave ออกการ์ดเกม


    อนิเมะ The Rising of the Shield Hero ประกาศออกการ์ดเกม ซึ่งจะเป็นการโคลาโบกับการ์ด The Last Brave ที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดย Delight Works บริษัทที่ให้บริการเกมมือถือเกลือนิยม Fate/Grand Order

โปสเตอร์โคลาโบ

    The Rising of the Shield Hero x The Last Brave สามารถเล่นได้พร้อมกัน 3-4 คน ผู้เล่นจะเป็นผู้ที่ถูกอัญเชิญให้มาเป็นผู้กล้าด้านต่างๆ และต้องใช้ความสามารถ เวทย์มนต์ และรับความช่วยเหลือจากชาวบ้านต่อสู้กับผู้กล้าคนอื่นๆจนเหลือเพียงหนึ่งคน

ตัวอย่างการ์ด

    การ์ดโคลาโบนี้จะนำมาวางจำหน่ายในงาน Game Market 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2019 หลังจากจบงานก็จะนำมาวางขายแบบทั่วไปในราคา 2,300 เยน

ภายในเซ็ตจะมี
การ์ดอันเชิญ 5 ใบ
การ์ดผู้กล้า 5 ใบ
การ์ดเวทย์ 5 ใบ
การ์ดสนับสนุน 5 ใบ
Raphtalia 1 ใบ
ลูกเต๋า 1 ลูก
สมุดคู่มืออธิบาย 1 เล่ม

ภาพการ์ดของ The Last Brave

    The Rising of the Shield Hero เดิมเป็นนิยายจากเว็บ Shosetsuka ni Naro ที่มียอดผู้เข้าอ่านกว่าสามร้อยล้านครั้ง และกำลังฉายอนิเมะอยู่ในขณะนี้

    ตัวเอกของเรื่อง Naofumi ถูกอัญเชิญมาเป็นหนึ่งในสี่ผู้กล้าเพื่อมากอบกู้โลก แต่เขาถูกหักหลังและใส่ความและสูญเสียทุกอย่างไป ต่อมาเขาก็ได้เจอกับ Raphtalia และออกเดินทางไปด้วยกัน

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/05/16/45491.html?fbclid=IwAR1zxGYBZsN5KfQgfNvkBWpK6urwvfrnnDQyE_OckY_-U8sizTOtSgD2JxE
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้