เผยภาพวิชวลของ Free! -Road to the World- Yume

เดอะมูฟวี่ใหม่ล่าสุดจากอนิเมะหนุ่มนักว่ายน้ำ Free! ได้เปิดเผยชื่อเรื่องแล้ว นั่นคือ Free! –Road to the World- Yume ซึ่งเนื้อหาของเดอะมูฟวี่ภาคนี้จะเป็นการนำเนื้อหาจากภาค Dive to the Future ที่ฉายทางทีวีเมื่อปี 2018 มาทำใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์

ทีมแรกที่เกิดจากความสัมพันธ์อันแนบแน่นในวัยเยาว์ระหว่าง Haruka, Makoto, Hazuki และ Rin เมื่อเวลาผ่านไป Haruka และ Makoto ที่เข้าศึกษาระดับมหาวิทยาลัย พวกเขาทั้งสองคนได้พบกับ Asahi และ Ikuya ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมสมัยประถม แต่ทว่าความสัมพันธ์ในอดีตก็เริ่มเปลี่ยน Ikuya เริ่มมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป Haruka ที่ต้องการจะช่วย Ikuya จึงจำเป็นต้องตัดสินใจในการทำอะไรสักอย่าง

ในวันที่ 28 เมษานี้ที่โรงภาพยนตร์ที่มีกำหนดฉาย จะมีการขายตั๋วชมภาพยนตร์เป็นลายพิเศษ ที่ออกแบบโดยคุณ Nishiya Futoshi รวมถึงตัวชมภาพยนตร์ลายจำนวนจำกัดที่แถมแฟ้มใส Good Luck Blue อีกด้วย ราคาตั๋วอยู่ที่ 1,500 เยน (4XX บาท)

ส่วน Blu-ray&DVD ของ Free! –Dive to the Future- ที่กำลังจะวางขายในวันนี้ที่ 3 กรกฎาคม 2019 นั้นจะแถมการบันทึกสดงาน Free! –Dive to the Future-  Talk & Reading Special Event เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2019 อีกด้วย

Free! –Road to the World- Yume กำหนดฉายที่โรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 5 กรกฎาคม 2019

ที่มา : https://s.animeanime.jp/article/2019/04/26/45139.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้