10 อันดับ Kamen Rider ยุค Heisei ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

หลังจากที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศรัชศกใหม่เป็น Reiwa ยุค Kamen Rider ก็กำลังจะก้าวสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัวนับจากนี้ ซึ่ง Kamen Rider ในยุค Heisei เองก็เป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้กระแสฮีโร่ญี่ปุ่นกลับมาคึกคักจนถึงปัจจุบัน ทางเว็บไซต์ Ranking Goo! จึงได้มีการทำแบบสำรวจ “Kamen Rider ยุค Heisei ที่ชื่นชอบมากที่สุด” โดยสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างทั้งชายและหญิงจำนวน 8,048 คน ที่มีช่วงอายุระหว่าง 10-60 ปี และนี่คือโฉมหน้าทั้ง 10 อันดับซีรีส์ คาเมนไรเดอร์ ยุคเฮเซ ที่แฟนๆ ชื่นชอบมากที่สุด

 

อันดับ 10 Kamen Rider Ex-aid (342 votes)

 

อันดับ 9 Kamen Rider Drive (384 votes)

 

อันดับ 8 Kamen Rider W (389 votes)

 

อันดับ 7 Kamen Rider Fourze (391 votes)

 

อันดับ 6 Kamen Rider 555 (436 votes)

 

อันดับ 5 Kamen Rider Kabuto (475 votes)

 

อันดับ 4 Kamen Rider Ryuki (488 votes)

 

อันดับ 3 Kamen Rider Agito (650 votes)

หนัง Kamen Rider สุดดราม่าได้อันดับที่ 3 ไปครอง โดยหลายคนให้ความเห็นว่า “ในตอนนั้นมันมีผลต่อคนที่ติดตาม Kamen Rider จนมาถึง RX” “G3 มีรสนิยมที่ดีมาก” “เพราะยิ่งต่อสู้ก็จะยิ่งพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

 

 

อันดับ 2 Kamen Rider Kuuga (728 votes)

ซีรี่ส์ที่ทำให้ Kamen Rider คืนชีพกลับมาอีกครั้งกับ Kuuga อันดับ 2 ในครั้งนี้ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็บอกว่าถ้าไม่มี Kuuga คงไม่มี Kamen Rider มาจนถึงทุวันนี้แน่ ๆ นอกจากนี้ในเรื่องยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี นักแสดงทุกคนมีความทุ่มเทกับบทเป็นอย่างมาก “เป็นซีรี่ส์ที่ไม่ได้ทำมาเพื่อให้เด็กดูเพียงอย่างเดียว”

 

 

อันดับ 1 Kamen Rider Den-O (831 votes)

ถ้าถามความเห็นคนญี่ปุ่น Den-O ก็ต้องมาแรงเป็นอันดับ 1 ดั่งเช่นคราวนี้แน่นอน เนื่องจากเป็นซีรี่ย์ที่มีการทำภาคหนังโรงมากมาย เน้นการเจาะกลุ่มวัยเด็กด้วยเนื้อเรื่องที่เบาสมองแต่มีความสนุกสนานอยู่ในทุก ๆ ตอน เด็กสมัยนี้มักจะโตทันยุค Den-O ไม่แปลกที่ซีรี่ส์นี้จะครองใจเด็กยุคปัจจุบันกันหลายคน แถมยังเป็นซีรี่ส์แจ้งเกิดของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Sato Takeru อีกด้วย คนดูที่เป็นสาว ๆ จะชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษ

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้