Gundam ปล่อย 3 โปรเจกต์ยักษ์ฉลองครบรอบ 40 ปี

ทีวีอนิเมะ Mobile Suit Gundam ที่ครบรอบ 40 ปีในปีนี้ ได้ประกาศโปรเจกต์ยักษ์ทั้ง 3 ออกมาแล้วโดยมี Mobile Suit Gundam The Movie – Cinema Concert, และไลฟ์อีเวนท์ GUNDAM 40th FES. “LIVE-BEYOND” และภาพยนตร์ในระบบการฉายรูปแบบใหม่ล่าสุดกับอีเวนท์ภาพยนตร์ GUNDAM “BEYOND” the Cinema Experience” Tour ซึ่งโปรเจกต์ยักษ์ทั้ง 3 จะเน้นคอนเซปท์ “BEYOND” ที่รวบรวมผู้สร้างระดับท็อปกับศิลปินมากฝีมือเพื่อให้แฟน Gundam นั้นสัมผัสกับสิ่งที่เรียกว่า “BEYOND” ได้เต็มรูปแบบกันเลยทีเดียว

Mobile Suit Gundam The Movie – Cinema Concert
วันที่ 16-17 สิงหาคม 2019 ที่ Tokyo Opera City

เป็นการแสดงออร์เคสตร้าครั้งแรกของซีรี่ส์ Gundamโดยจะเป็นการแสดงออร์เคสตร้าเต็มรูปแบบของวงที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่นกับวง Tokyo Philharmonic Orchestra ซึ่งจะเป็นการบรรเลงบทเพลงไปพร้อมกับวลีสุดฮิตจากอนิเมะ Mobile Suit Gundam ทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่จากการแสดงบทเพลงของ Mobile Suit Gundam และ Mobile Suit Gundam THE ORIGIN ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ด้วยฝีมือของคุณ Hattori Takayuki

GUNDAM 40th FES. “LIVE-BEYOND”
วันที่ 7-8 กันยายน 2019 ที่ Makuhari Messa Event Hall

“LIVE-BEYOND” จะเป็นไลฟ์อีเวนท์ของ Gundam ที่ดีที่สุดตลอดกาลของการครบรอบ 40 ปี ซึ่งจะส่งตรงถึงแฟน ๆ ทุกคนที่รัก Gundam กับบทเพลงที่ก้าวข้ามผ่านยุค ผลงาน และสไตล์เพลง อย่าพลาดช่วงเวลาของเพลงฮิตที่ก้าวข้ามช่วงเวลามาเชื่อมต่อกันในครั้งนี้เด็ดขาด!

GUNDAM “BEYOND” the Cinema Experience” Tour

GUNDAM “BEYOND” the Cinema Experience” Tour จะเป็นการฉายภาพยนตร์ Gundam ในระบบการฉายที่ใหม่ที่สุดในโลก โดยมีกำหนดฉายทั่วประเทศ ซึ่งภาพยนตร์ Gundam ในอดีตมีการทำ Special Effects และเทคโนโลยีเสียงและภาพและต่างกัน และสิ่งที่ไม่เคยมีอย่าง “ความรู้สึกที่เสมือนจริง” “ภาพคมชัดและเสียงสามมิติ” และ “ความสมจริงที่ดึงออกมาได้มากที่สุด” ในครั้งนี้จะเป็น “ประสบการณ์แรก” ที่แฟน ๆ จะได้สมผัสจากภาพยนตร์ Gundam ในครั้งนี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ 3 โปรเจกต์ยักษ์ฉลองครบรอบ 40 ปี ของ Gundam ได้ที่ http://gundam40th.net/

ที่มา : https://www.gundam.info
โดย : TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้