Obata Takeshi เตรียมจัดนิทรรศการครบรอบ 30 ปี!

Obata Takeshi นักวาดการ์ตูนผู้ที่มีผลงานชื่อดังกระฉ่อนโลกอย่าง Hikaru no Go, DEATH NOTE และ Bakuman เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีการจัดนิทรรศการรวมผลงานครบรอบ 30 ปี โดยใช้ชื่อว่า “30th Years Anniversary Exhibition Obata Takeshi NEVER COMPLETE” และขณะนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลของงานนี้ออกมาแล้ว ซึ่งรูปวิชวลนี้จะเป็นภาพของการ์ตูนทั้ง 3 เรื่องที่ผ่านการวาดรูปทั้ง 3 สเต็ป “ร่าง” “ลงปากกา” และ “ลงสี”

ที่มาของชื่อ NEVER COMPLETE คุณ Obata ได้บอกว่า “เพราะงานวาดทุกรูปของเขาล้วนเป็นผลงานที่มี ‘รูปแบบไม่สมบูรณ์’ การสื่ออารมณ์ของรูปยังสามารถวาดออกมาได้มากกว่านี้” โดยในตัวงานจะมีการแสดงผลงานดั้งเดิมของคุณ Obata จำนวนประมาณ 500 รูปจากผลงานทั้งหมดกว่า 30 ปีที่มีถึง 15,000 รูป ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 โซนได้แก่โซน “Manga” “Illustration” และ “Never Complete”

และในวันที่ 13 เมษายนจะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมนิทรรศการล่วงหน้าในจำนวนจำกัด โดยบัตรล่วงหน้าแบบจำนวนจำกัดจะมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ “Day One Limited Ticket” “Special Set Ticket” และ “Pictorial Record Set” โดยแบบ Day One Limited Ticket จะสามารถเข้าชมได้แค่วันแรกที่มีการจัดงาน แบบ Special Set Ticket จะมีของแถมเป็นชุดแม่เหล็กลายภาพวาดของคุณ Obata และแบบ Pictorial Record จะได้รับสิทธิ์เข้างานรับลายเซ็นของคุณ Obata ได้

Illustration 30th Years Anniversary Exhibition Obata Takeshi NEVER COMPLETE จะจัดขึ้นที่ 3331 Arts Chiyoda ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม 2019

ที่มา https://s.animeanime.jp/article/2019/04/04/44647.html
โดย TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้