10 อันดับอนิเมะแนะนำประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019

รู้สึกตัวอีกทีเดือนกุมภาพันธ์ก็หมดไปซะแล้ว เหลืออีก 1 เดือนบรรดาเหล่าอนิเมะฤดูใบไม้ผลิสุดคูลก็กำลังเข้ามาแล้ว แต่จากรายชื่อทั้งหมดของอนิเมะที่มี 50 กว่าเรื่อง จนทำให้หลายคนรู้สึกว่าจะดูเรื่องอะไรดี? ทางเว็บไซต์ Akiba Souken จึงรวบรวมอนิเมะน่าดู ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 นี้ขึ้นมา 10 รายการ ซึ่งจะมีรายการอะไรกันบ้างไปชมกันเลย

ULTRAMAN 

จากฮีโร่ชุดหนังสู่อนิเมะ 3DCG เต็มรูปแบบ ซึ่งฮีโร่ในเรื่องนั้นจะไม่ใช่ Ultraman ที่เราคุ้นเคย แต่จะเป็นฮีโร่ในชุดเกราะเหล็กเมทัลลิคเงาวับ ไม่เพียงแต่ฉากบู๊สุดมันส์เท่านั้น แต่ยังมีความดราม่าอยู่ในเรื่องด้วย


Carole and Tuesday

อนิเมะที่รวบรวมผู้กำกับมากฝีมือและทีมงานที่มีผลงานมากมาย Carole and Tuesday เป็นอนิเมะแนวดนตรีล้ำยุคที่ได้ Flying Dog มาทำ Production ในเรื่องของเพลงที่เป็นส่วนสำคัญของเรื่องนี้ แถมมีนักดนตรีจากต่างประเทศมาทำเพลงให้ด้วย


Mobile Suit Gundam THE ORIGIN Zenya Akai Suisei

ในโอกาสครบรอบ 40 ปี ในปีนี้มีการนำเรื่องราวออริจินอลของตัวละครชื่อดังจากภาคแรกอย่าง Char Aznable ในวัยเด็กมารีรัน โดยจะฉายทั้งหมด 13 ตอน ซึ่งเนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงสงคราม 1 ปี โดยเพลงเปิดได้วง J-Rock รุ่นเก๋าอย่าง LUNA SEA มาร้องให้ด้วย


Kenja no Mago

อนิเมะแนวเกิดใหม่ไปต่างโลกที่กลายเป็นแนวสุดคลาสสิคไปแล้ว และเรื่องนี้ก็มีการนำเสนอในรูปแบบนั้น ซึ่งตัวเอกของเรื่องเราจะไปเกิดใหม่เป็นเด็กทารก แต่กลับมีความทรงจำในชาติที่แล้ว โดยจะมีความรู้และทักษะทางเวทย์มนตร์จากปู่ที่เป็นจอมเวทย์ และตัวเอกเราก็ต้องคอยต่อกรกับเหล่าร้ายเพื่อปกป้องโลก เป็นอนิเมะที่ทำให้คนดูร้อง “แข็งแกร่ง!” ออกมาได้เลย


Strike Witcher 501 butai hasshin shimasuu!

สปินออฟจากเอนิเมะชื่อดัง Strike Witcher ซึ่งตัวเอกของเรื่อง Miyafuji Yoshika จะต้องคอยปกป้องมนุษยชาติจากศัตรู แต่ว่าศัตรูดันไม่โผล่มาซะงั้น! และในทุกวันคุณเธอเลยโดนไล่ให้ไปทำงานบ้านอย่างเดียว เป็นอนิเมะแนะนำที่ทำให้คนดูยิ้มมุมปากได้


Sarazanmai

เป็นเรื่องราวที่เด็กหนุ่มสามคนแปลงร่างเป็นกัปปะไปตามหาซอมบี้สาว เพื่อทำให้เธอกลับมาเป็นเหมือนเดิม! ถึงเรื่องย่อจะดูแปลก ๆ เชื่อเถอะ มันมีอะไรแฝงอยู่ในเรื่องแน่นอน นี่ไม่ใช่อนิเมะปกติธรรมดา คุณต้องดูมันหลาย ๆ รอบเพื่อหาสิ่งที่ในเรื่องอยากบอกกันเลยทีเดียว


Attack on Titan Season 3 Part.2

คงไม่ต้องบอกถึงภาคต่อของซีรี่ย์แห่งมนุษยชาติเรื่องนี้ ความเข้มข้นที่ทวีคูณมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะดูแบบหนังสือการ์ตูนมาแล้ว แต่ในรูปแบบภาพเคลื่อนไหวอนิเมะก็ทำให้ได้ความรู้สึกแปลกใหม่ได้เหมือนกัน ใครติดตามอยู่ไม่ควรพลาด!


Fruits Basket

อนิเมะในยุคแรกของปี 2000 กลับมา reboot ทำใหม่ในปี 2019 นี้ โดยเนื้อเรื่องในคราวนี้จะดำเนินตามหนังสือการ์ตูนเป๊ะ ๆ และ Cast ก็เปลี่ยนยกเซ็ทด้วย ใครเป็นแฟนเหนียวแน่นของเรื่องนี้ลองติดตามตั้งแต่ตอนที่ 1 ดูนะ


Bungo Stray Dogs (Season 3)

ตัวละครจากหนังสือนิยายสู่ตัวละครบู๊ในรูปแบบแอคชันอนิเมะ และในครั้งนี้พวกเขากลับมาสู่จอโทรทัศน์อีกรอบแล้ว เหล่าพวกพ้องของ Dazai Osamu ต้องเผชิญกับพล็อตเดิมอีกครั้ง อย่าคลาดสายตาในสิ่งที่กำลังจะเกิดกับพวกตัวละครเหล่านี้เด็ดขาด!


One Punch Man (Season 2)

ชายไร้พ่ายผู้ต่อยศัตรูดับในหมัดเดียว ไซตามะ กลับมาแล้ว! แน่นอนว่ากลับมาพร้อมกับเหล่าฮีโร่ในการต่อสู่ที่ขยายกว้างมากกว่าเดิม ในรูปแบบอนิเมะเราจะได้เห็นฉากแอคชันที่มากกว่าในหนังสือการ์ตูน แน่นอนว่าการต่อสู้ต้องร้อนแรงขึ้น อย่ากระพริบตาระหว่างดูเชียว!

ที่มา : Akiba-souken.com
โดย :TrunksTH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้