10 อันดับพระเอกสุดสตรองเก่งเวอร์สุดๆ ในโลกอนิเมะ

โดยปกติแล้ว ความเก่งกาจของพระเอกในโลกอนิเมะเรื่องต่างๆ เรามักจะรับรู้กันได้ง่ายว่า ความเก่งของตัวละครมักจะต้องผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักอยู่บ่อยๆ กว่าจะเก่งได้ก็ล่อไปซะท้ายเรื่อง แต่ปัจจุบันความเก่งของพระเอกไม่ได้จำกัดอยู่ที่การฝึกฝนบางคนเกิดมาเก่งเทพเลยก็มี หรือบางคนมีพรสวรรค์สูงทำให้ระยะเวลาในการฝึกสั้นกว่าที่เป็น 
จากความโอเวอร์เช่นนี้ทำให้ Goo.Ranking ได้สร้างผลสำรวจนี้ขึ้นมา ว่าด้วยเรื่องความเก่งของตัวละครเอกจากเรื่องต่างๆ ที่แฟนๆ อนิเมะเห็นพ้องกันว่า ทำไมเอ็งเก่งขนาดนี้เนี่ย โดยให้เลือกพระเอกที่คิดว่าเก่งที่สุดในยุค เฮเซย์ เท่านั้น จากผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถาม 4,407 คน จะมีตัวละครคนไหนติดอันดับบ้าง ไปชมพร้อมกันเลย 

10. Jotaro Kujo จาก JoJo’s Bizarre Adventure: Stardust Crusaders


9. Sebastian Michaelis จาก Black Butler


8. Tatsuya Shiba จาก The Irregular at Magic High School


7. Hozuki จาก Hozuki’s Coolheadedness


6. Gintoki Sakata จาก Gintama


 5. Rimuru Tempest จาก That Time I Got Reincarnated as a Slime


4. Saiki kusuo  จาก The Disastrous Life of Saiki K.


3. Monkey D. Luffy จาก One Piece


    เรียกได้ว่าแทบจะไม่เคยแพ้ในการต่อสู้เลยกับโจรสลัด Luffy เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ใครมาตั้งแต่เด็กๆ มีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด แต่วันหนึ่งเขาเผลอไปกินผลไม้ปีศาจทำให้กลายเป็นมนุษย์ยาง และใช้พลังนั้นจัดการกับศัตรูที่มาขวางทาง หลังจากนั้นก็ได้พลังฮาคิราชันย์ เพียงแค่มองคนธรรมดาก็ร่วงลงไปโดยไม่ต้องสู้เลย


2. Koro-sensei จาก Assassination Classroom

    Koro-sensei เป็นสิ่งมีชีวิตประหลาดร่างกายมีสีเหลืองและมีหนวดปลาหมึก เคลื่อนไหวได้เร็วถึง Mach 20 ส่วนหนวดก็สามารถป้องกันการโจมตีได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังความสามารถในการวางแผนได้อย่างแยบยลอีกด้วย เป้าหมายสุดท้ายของอนิเมะเรื่องนี้คือการกำจัดเขา


1. Saitama จาก One-Punch Man

    และแน่นอนอันดับ 1 ก็ไม่ใช่ใครอื่น Saitama นั่นเอง ไม่ว่าศัตรูจะเก่งแค่ไหนก็จบได้ในหมัดเดียว จุดเด่นของเขาก็คือมองยังไงก็ไม่น่าจะเก่ง แล้วยิ่งตัวละครอื่นๆของเรื่องออกแบบได้เท่มีอดีตที่ดราม่า และมีพื้นหลังการฝึกสุดโหด พวกเขาต่อสู้กับศัตรูอย่างยากลำบากแต่เมื่อ Saitama มาถึงก็เอาชนะศัตรูได้ในเพียงหมัดเดียว

ที่มา https://ranking.goo.ne.jp
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้