Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire เผย PV ใหม่

ในที่สุดก็ปล่อย PV ตัวใหม่พร้อมกับเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับ Conan The Movie 23 หรือชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการว่า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม โดยเรื่องราวในภาคนี้ จะเล่าถึงคริสต์ศตวรรษที่ 19 มีเรื่องเล่ากันว่า Sapphire ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก Fist of Blue Sapphire ได้จมลงไปพร้อมกับเรือของโจรสลัดที่ใกล้กับทะเลของสิงคโปร์ มหาเศรษฐีได้วางแผนที่จะเก็บกู้มันขึ้นมา และเมื่อมันเผยตัวต่อชาวโลกอีกครั้งก็เกิดคดีฆาตกรรมขึ้นที่ มารีน่า เบย์ แซนด์ส ในที่เกิดเหตุก็พบจดหมายเปื้อนเลือดของจอมโจรคิด ขณะเดียวกันรัน และโซโนโกะ ได้มาดูการแข่งคาราเต้ที่สิงคโปร์ ส่วนโคนันที่ไม่มีพาสปอร์ตก็เลยอยู่เฝ้าบ้าน แต่ทว่ากลับถูกจอมโจรคิดลักพาตัวไปประเทศสิงคโปร์ โคนันที่ถูกแย่งแว่น นาฬิกา และเสื้อผ้าไปก็เลยต้องปลอมตัวเปลี่ยนชื่อเป็น อาเธอร์ ฮิราอิ

จอมโจรคิดจะรอดหรือไม่ ถ้าไม่ช่วยจอมโจรคิดโคนันก็กลับบ้านไม่ได้ การแย่งชิงของสมบัติในตำนานที่เคยจมอยู่ใต้ท้องทะเลกำลังจะทำให้ความลับของสิงคโปร์เปิดเผยออกมา

เรียกได้ว่ามีออกกันทุกปีกับอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์ใน PV ล่าสุดได้เผยชื่อเพลงประกอบ BLUE SAPPHIRE ร้องโดยคุณ Hiroomi Tosaka จากวง Sandaime J Soul Brothers ภาคนี้จะฉายวันที่ 23 เมษายน 2019 ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา : facebook.com/detective.conan.movie
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้