จะเข้าไทยไหม! เมื่อ Coca-Cola ญี่ปุ่นออกสินค้าใหม่ที่ใช้เวลาพัฒนาถึง 8 ปี

เปิดตัวปุ๊บก็ทำเอากระแสฮือฮาลอยมาถึงบ้านเรากันเลยทีเดียว เมื่อ Coca-Cola ของทางประเทศญี่ปุ่นได้ออกสินค้าตัวใหม่ที่ได้ใช้เวลาพัฒนาถึงกว่า 8 ปีเลยทีเดียว โดยสินค้าใหม่นี้มีนามว่า Coca-Cola Frozen Lemon ที่ใครเห็นแล้วอยากไปบินไปญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

สำหรับ Coca-Cola Frozen Lemon นั้นจะมีลักษณะคล้ายๆ สเลอปี้ของบ้านเรา ที่ออกเป็นวุ้นหรือเกล็ดน้ำแข็ง แต่จะมีรสชาติหวานๆ แฝงเข้าไปด้วย ส่วนใครที่กังวลเรื่องความซู่ซ่าและสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Coca-Cola ว่ามันจะหายไปไหม ไม่ต้องห่วง มันจะถูกทดแทนด้วยการเติมรสชาติเลม่อนเข้าไป ทำให้ผู้ที่ดื่มเกิดความรู้สึกซู่ซ่าและสดชื่นขึ้นมาได้ และด้วยการทำออกมาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ถุง ทำให้สะดวกต่อการนำไปแช่แข็งที่บ้าน และพกพาไปไหนก็ได้

แต่กว่าจะมาเป็นสินค้าตัวใหม่นี้ Coca-Cola ญี่ปุ่น ต้องใช้เวลาถึง 8 ปีกว่าไอเดียเหล่านี้จะออกมาเป็นรูปเป็นร่างได้ โดยในช่วงวิจัยและพัฒนา ได้ทำการทดลองซ้ำอยู่ถึงมากกว่า 100 แบบ กว่าจะได้ออกมาเป็นสินค้าตัวใหม่นี้

ซึ่ง Coca-Cola Frozen Lemon เป็นการต่อยอดจากปีที่แล้วของ Ice Cold Coca-Cola ที่ให้ประสบการณ์ใหม่ในการดื่ม Coke บนอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ซึ่งออกมาเป็นลักษณะวุ้นเหลวๆ มาในบรรจุภัณฑ์แบบขวด แล้วได้รับการตอบรับดีสุดๆ 

สำหรับ Coca-Cola Frozen Lemon วางขายไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ด้วยราคา 130 เยน หรือราคาไทยที่อยู่ประมาณ 39 บาท โดยจะมีขายทั้งในรูปแบบแช่แข็งมาแล้ว และแบบยังไม่แช่แข็ง สำหรับคนที่อยากนำไปแช่แข็งเองที่บ้าน

หากใครไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปซื้อมาดื่มหรือเอามาฝากเพื่อนๆ ที่อยู่ไทยกันด้วยนะครับ 

ที่มา: Soranews24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้