10 ตัวการ์ตูนผู้มีความสามารถสยบพี่โล้นไซตามะจาก One Punch Man ได้!

ใครยังไม่รู้จักพี่โล้นไซตามะดูคลิปด้านล่างนี้ก่อนได้เลยครับ!!

        ถ้าพูดถึงสุดยอดตัวละครจากมังงะหรืออนิเมะที่แข็งแกร่งที่สุดตอนนี้ ทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าคงไม่พ้นพี่โล้น "ไซตามะ" จากเรื่อง One Punch Man เป็นแน่แท้ เพราะว่าด้วยพละกำลังอันมหาศาล ตามด้วยสโลแกนว่า "หมัดเดียวจอด" ทำให้เกจิอาจารย์ดังหลายคนฟันธงไปแล้วว่าเขาคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นอย่างแน่นอน แต่ว่ายังมีตัวละครอีกหลายคนที่ครอบครองพลังที่จะสามารถสยบพี่โล้นเทพของเราได้โดยง่ายประดุจดั่งปลอกกล้วยเข้าปาก ซึ่งแต่ละคนจะเป็นใคร และพวกเขามีพลังอะไรถึงชนะพี่โล้นของเราได้มาดูกันครับ

Lucky Man
ผลการต่อสู้ : ไม่ต้องสู้ก็ชนะแล้ว

        สุดยอดฮีโร่ที่สุดแสนกระจอกงอกง่อยที่สุดในจักรวาล แต่ว่าเรื่องดวงนั้นไม่เป็นสองรองใคร เพราะพี่แกใช้แต่ความเฮงล้วนๆ ชนะจนปราบศัตรูมาทั่วทั้งจักรวาลมาแล้ว เรียกได้ว่าถ้ามาสู้กับพี่โล้น ก็คงแทบไม่ต้องออกแรงใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่าพี่โล้นจะแพ้ไปเองอย่างแน่นอน 

Doreamon
ผลการต่อสู้ : หลากหลายวิธี อาทิ ตู้โทรศัพท์สารพัดนึก, ไทม์แมชชีน, ผ้าคลุมสะท้อนกลับ, ผ้าคลุมกาลเวลา

        แมวสีฟ้าที่มีประตูสีชมพูที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จักกันดี สเกลพลังนั้นสู้แม้กระทั่งเด็กป.4 ที่ชื่อไจแอนท์ยังไม่ได้ แต่ว่าหน้าท้องของเจ้าแมวตัวนี้ซุกไอเท็มสุดพิสดารลึกล้ำเต็มไปหมด หากมาสู้กับพี่โล้นนี่ไม่มีทางแพ้อย่างแน่นอน

The Flash
ผลการต่อสู้ : ย้อนเวลาไปเอาขี้เถ้าอุดปากตั้งแต่เด็ก

        สุดยอดฮีโร่ผู้มีความเร็วเหนือแสง ซึ่งสามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วมาก ขนาดวิ่งเพื่อย้อนเวลาได้ตามใจชอบในขณะที่ยังวิ่งอยู่ เรียกได้ว่าเก็บพี่โล้นของเราได้ตั้งแต่ยังไม่ทันสู้เลยทีเดียว

เอโดงาวะ โคนัน
ผลการต่อสู้ : แค่เดินไปหาที่ห้องของไซตามะก็ชนะแล้ว

        เด็กหนุ่มยอดนักสืบคุโด้ ชินอิจิ ที่ถูกสาร XXX จนทำให้ต้องกลายเป็นเด็ก และเปลี่ยนชื่อมาเป็นเอโดงาวะ โคนัน มีความสามารถเห็นคนตายได้ตลอดทั้งวัน และถ้าเขาต้องเดินทางไปไหน แสดงว่าที่นั่นต้องมีคนตายอย่างแน่นอน คำพูดติดปากคือ "ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น"

คินดะอิจิ ฮาจิเมะ
ผลการต่อสู้ : แค่เดินทางไปด้วยกันพี่โล้นก็ตายระหว่างทาง

        เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้มี IQ เกิน 180 แต่วันๆ เอาแต่เล่นสนุกไปวันๆ เป็นหลานของยอดนักสืบชื่อดัง คินดะอิจิ โคสุเกะ มีความสามารถเดียวกับเด็กโข่งไม่ยอมโตด้านบน แต่ว่าต้องใช้เวลามากกว่า เพราะต้องเดินทางไปด้วยกันกับผู้เคราะห์ร้ายหรือ อยู่ด้วยกันในที่พักเป็นระยะช่วงเวลาหนึ่งเสียก่อน คำพูดติดปากคือ "ขอเอาชื่อคุณปู่เป็นเดิมพัน" 

ยางามิ ไลท์
ผลการต่อสู้ : แค่เขียนชื่อลงสมุดเท่านั้นแหละ

        เด็กหนุ่มสุดหล่อเลิศ และมีความสามารถรอบด้าน อีกทั้งยังมีมันสมองเป็นเลิศ และมีความยุติธรรมที่เรียกได้ว่าเกินความจำเป็น ครอบครองสมุดของยมทูตที่ชื่อว่า "Death Note" เพียงแค่เห็นหน้าตาของเหยื่อ แล้วเขียนชื่อลงไปในสมุด ก็จะสามารถสังหารคนผู้นั้นได้อย่างแนบเนียน

Tengen Toppa Guren Lagann
ผลการต่อสู้ : ไม่สามารถวัดได้ เพราะชนะตั้งแต่ยังไม่สู้

        สุดยอดหุ่นยนต์ซุปเปอร์โรบอทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีอนิเมะแนวหุ่นยนต์มา ซึ่งขนาดของหุ่นตัวนี้ใหญ่กว่าระยะของจำนวนกาแล็คซี่หลายระบบมาต่อกันเสียอีก ส่วนพลังนั้นก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะสามารถโจมตีทะลวงระบบสุริยะไปหลายร้อยระบบได้ภายในการโจมตีครั้งได้เสียอีก หากพี่โล้นของเราต้องมาสู้กับเจ้านี่ก็คงต้องกระโดดกันเป็นพันๆ ปีกว่าจะเห็นหน้าหุ่นยนต์ตัวนี้

ทานอส ตอนมีถุงมือ
ผลการต่อสู้ : ใช้พลังของถุงมือชนะ

        ชาวไททันสุดเกรียนจากซีรี่ส์ MARVEL ที่ครอบครองไอเทมสุดเทพหลายอย่าง ซึ่งตอนทรงพลังที่สุดคือตอนครอบครองถุงมือที่ประกอบด้วย Infinity Gems 6 สี ทำให้มีความสามารถสามารถย้ายวัตถุไปที่ใดก็ได้, อ่านใจได้, สามรถควบคุมวิญญาณได้, ดลบันดาลทุกสิ่ง ตามความคิด , ควบคุมเวลา และควบคุมพลังทุกอย่างที่เห็นได้ ส่วนร่างจริงพละกำลังก็พอๆ กับ Hulk เท่านั้น ถ้าไม่มีถุงมือ พี่โล้นชนะขาด 

บิลส์
ผลการต่อสู้ : สู้กันจนดาวระเบิดทำให้พี่โล้นขาดอากาศหายใจตาย

        เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างจากเรื่อง Dragon Ball Super ผู้มีพลังแห่งการทำลายเหลือล้น แค่จามเฉยๆ ดาวก็หายไปดวงนึงได้ ตลอดเวลายังไม่เคยแพ้ผู้ใด ขนาดซุนโกคู และเบจิต้า ร่างซุปเปอร์ไซย่าก็อดรวมกันยังทำไรเทพคนนี้ไม่ได้

ยูคิฮิระ โซมะ
ผลการต่อสู้ : พี่โล้นชิมอาหารจนขึ้นสวรรค์ลงไปนอนกอง

        เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้การทำอาหาร ซึ่งไม่ว่าใครที่ได้กินแล้วจะต้องหมดสภาพจนลงไปนอนกองแทบทุกคน ซึ่งพี่โล้นไซตามะของเรา มักไม่ค่อยมีของดีๆ กินซักเท่าไหร่ คาดว่าคงโดนอาหารของโซมะสั่งเก็บไปอย่างแน่นอน 

 

         และนี่ก็คือ 10 ตัวละครที่มาจากความคิดเห็นแบบไร้สาระของทีมงาน OS นะครับ หากเพื่อนๆ หรือน้องคนไหน มีตัวละครในดวงใจที่คิดว่าน่าจะล้มพี่โล้นไซตามะสุดแกร่งได้ ก็โพสคอมเมนต์มาแนะนำทีมงานไว้ได้นะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้