TGS Cosplay Contest 2020 Live สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขนมปังกรอบโฮมมี่ และนาฬิกา Seiko

เหล่าเลเยอร์ผู้ประกวดที่ผ่านเข้ารอบทุกคนเตรียมตัวกันให้ดี! เพราะการตัดสินการประกวดคอสเพลย์จาก Thailand Game Show 2020+1 จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ในชื่อ “TGS Cosplay Contest 2020 Live” ณ วันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 – 18.00 น. โดยมีเงินรางวัลรวมมากกว่าทุกครั้งที่เคยมีมาถึง 180,000 บาท! สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขนมปังกรอบโฮมมี่ และนาฬิกา Seiko!

โดยผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้าไปยังรอบสุดท้ายคือคนที่ผ่านเข้ารอบจากทุกหมวดหมู่การประกวดผ่านการคัดเลือกของคณะกรรมการเบื้องต้น และจะมาหาผู้ชนะกันในวันจริงผ่านการตัดสินของกลุ่มคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ นำโดย หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และผู้ร่วมจัดงาน Thailand Game Show, ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ (กลาง) รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับและนักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดัง, หิรัญกฤษฏิ์ ภัทรบริบูรณ์ ผู้ออกแบบชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand 2015, 2016 และสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือชมพู ฟรุตตี้สุดยอดนักแต่งเพลง และผู้ปลุกปั้นศิลปินชื่อดังมากมายในเมืองไทย

ร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าเลเยอร์ที่ชื่นชอบในการแข่งประกวดครั้งนี้ได้ในวันที่ วันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 – 18.00 น. ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ:Thailand Game Show, Online Station, beartai, TGS Cosplay Contest

https://www.thailandgameshow.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้