รู้จักกับ 5 ครีเอเตอร์สาวสุดน่ารักบน Facebook Gaming Creators!

รู้จักกับ 5 ครีเอเตอร์สาวสุดน่ารักบน Facebook Gaming Creators!

5 ครีเอเตอร์สาวสวยสุดน่ารักบน Facebook Gaming Creators!

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับว่า Facebook Gaming Creators นั้นเริ่มเป็นหนึ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากผู้ที่ชื่นชอบดูการไลฟ์สตรีมเกม และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ได้หยิบรวบรวม 5 ครีเอเตอร์สาวสุดน่ารักบน Facebook Gaming Creators! มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน
*บทความนี้เป็นการแค่หยิบครีเอเตอร์ส่วนหนึ่งบน Facebook Gaming Creators ขึ้นมาแนะนำเท่านั้น และไม่ใช่การจัดอันดับแต่อย่างใด*

 

Chichi Channel

Chichi Channel 001

เริ่มต้นกับคนแรกกันที่ นา จากเพจ Chichi Channel ครีเอเตอร์สาวหน้าหวานสังกัด Online Station กับการเล่นเกม Free Fire – Battlegrounds เกมแนวแบทเทิลรอยัลบนมือถือ นอกจากหน้าตาที่น่ารักแล้ว ฝีมือการเล่น Free Fire – Battlegrounds ของนาก็ยังไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว จึงทำให้เพจ Chichi Channel มียอด Like สูงถึง 1 แสน Like บน Facebook Gaming Creators นอกจากการเล่นเกม Free Fire – Battlegrounds แล้วนั้นนายังเล่นเกม GTA V Roleplay อีกด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่อยากผลงานเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook เพจ Chichi Channel ได้เลยที่ลิงค์ด้านล่าง!

Chichi Channel > https://www.facebook.com/chichiichannel/

Chichi Channel 002

เพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างผลงานของ Chichi Channel ได้ที่ด้านล่างนี้


DJ Tangkwa 94

DJ Tangkwa 94 001

คนที่สองนั้นก็คือ แตงกวา จากเพจ DJ Tangkwa 94 ครีเอเตอร์สาวสังกัด Online Station กับการเล่นเกม ROV เกมแนว MOBA ยอดนิยมบนมือถือในขณะนี้ ด้วยความเป็นสาวตัวเล็กพร้อมกับหน้าตาอันสุดแสนน่ารัก บวกกับสไตล์การเล่นที่เป็นกันเอง อาจทำให้เพื่อนๆ เผลอโดนตกกันเลยทีเดียว จึงทำให้ในตอนนี้เธอนั้นมียอด Like ถึง 2 หมื่นกว่า Like บน Facebook Gaming Creators นอกจากนี้แตงกวาเธอยังเป็นทาสแมวด้วยนะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบแตงกวาหรืออยากดูผลงานอื่นๆ เพิ่มเติม ก็สามารถติดตามดูผลงานอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจ DJ Tangkwa 94  ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย!

DJ Tangkwa 94 > www.facebook.com/DJTangkwanana/

DJ Tangkwa 94 002

เพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างผลงานของ  DJ Tangkwa 94 ได้ที่ด้านล่างนี้


Mokuchii

Mokuchii 001

ต่อกันเลยที่ มุก จากเพจ Mokuchii ครีเอเตอร์สาวสังกัด Online Station ที่มาพร้อมกับหน้าตาสุดน่ารัก กับการเล่นเกมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเกม GTA V, ROV และ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ฉบับมือถือ บวกกับสไตล์ที่เป็นกันเองทำให้ความน่ารักของมุกนั้นอาจตกใครหลายๆคนได้ จนตอนนี้เพจ Mokuchii นั้นได้มียอด Like 2 หมื่นกว่า Like แล้วบน Facebook Gaming Creators สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบดูการเล่นเกมที่หลากลายก็สามารถติดตามกันได้ที่ Facebook เพจ Mokuchii ตามลิงค์ด้านล่างกันเลย!

Mokuchii > www.facebook.com/Mokuchii/

Mokuchii 002

เพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างผลงานของ  Mokuchii ได้ที่ด้านล่างนี้


LUNAMOONChannel

LUNAMOONChannel 001

คนต่อไปที่อยากจะแนะนำนั้นก็คือ เฟริน จากเพจ LUNAMOONChannel ครีเอเตอร์สาวสังกัด Online Station ที่ชอบหยิบนำเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ฉบับมือถือ มาไลฟ์สตรีม ด้วยความเป็นกันเองที่ทำให้คนดูสนุกไปกับการเล่นเกมบวกกับความน่ารักของเฟริน จึงทำให้เพจ LUNAMOONChannel เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์สาวที่น่าติดตาม ซึ่งปัจจุบันนั้นเธอก็มียอด Like สูงถึง 8 หมื่นกว่า Like บน Facebook Gaming Creators แล้ว! สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามความน่ารักของเฟริน และผลงานอื่นๆ ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook เพจ LUNAMOONChannel ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย!

LUNAMOONChannel > https://www.facebook.com/LUNAMOONChannel/

LUNAMOONChannel 002

เพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างผลงานของ LUNAMOONChannel ได้ที่ด้านล่างนี้


Snowdy

Snowdy 001

มาถึงคนสุดท้ายของบทความนี้นั้นก็คือ มายด์ จากเพจ Snowdy ครีเอเตอร์สาวสังกัด Online Station กับเกม GTA V Roleplay ที่มีสไตล์การเล่นที่เป็นกันเองสนุกนานและมีการสร้างเรื่องราวให้เข้ากับเกมให้น่าดูมากขึ้น บวกด้วยหน้าตาหมวยที่ดูน่ารัก จึงทำให้เพจ Snowdy เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์สาวที่น่าสนใจ และปัจจุบันมายด์นั้นมียอด Like 3 หมื่นกว่า Like บน Facebook Gaming Creators นอกจาก GTA V แล้ว มายด์ได้ยังมีการเล่นเกม ROV และ เกมอื่นๆ อีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากผลงานเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook เพจ Snowdy ตามลิงค์ด้านล่าง!

Snowdy > www.facebook.com/snowdychannel/

Snowdy 002

เพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างผลงานของ Snowdy ได้ที่ด้านล่างนี้

จัดว่าน่ารักกันทั้งหมดทุกคนเลยนะครับกับ ครีเอเตอร์สาวสุดน่ารักบน Facebook Gaming Creators! มีครีเอเตอร์คนไหนสามารถตกเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์กันได้บ้างไหมครับ ส่วนสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากแนะนำครีเอเตอร์สาวน่ารักที่ตัวเองชื่นชอบคนอื่นๆ ก็สามารถแนะนำกับทีมงาน Online Station ที่ใต้โพสนี้ได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้