Recommend

News > Game : Post: 27 October 2010, 19:21

เช้าตรู่พรุ่งนี้พบกันแน่ Forsaken World พร้อมเปิด CBT เชิร์ฟเวอร์ Inter สนใจคลิ๊ก!!!

    Perfect World พร้อมแล้วจัดเด็ด ปล่อย Forsaken World หรือ ชื่อที่ใช้ในช่วงการพัฒนาใช้ชื่อว่า Project Em ได้หลังจากได้เปิดบริการในเชิร์ฟเวอร์ต้นกำเนิดที่จีนไปแล้ว ทีนี้ถึงคราวของการไปโลดแล้นบนเชิร์ฟเวอร์ Interที่พร้อมจะเปิด CBT ในวันที่ 27 ตุลาคม 2553 เวลา 15.00 pm.PDT หรือถ้านับเวลาประเทศไทยเราคือวันพรุ่งนี้ 28  ตุลาคม 2553 เวลา 5.00 น. นั้นเองครับผม สาวกคืนนี้นอนให้เต็มอิ่มแล้วมาลุยกันแต่เช้าเลย หุหุ

       Forsaken World เป็นเกมจากค่าย Beijing Perfect World เจ้าของผลงานเกมชื่อดังในเมืองไทยอย่างเกม Zhuxian,Q-world และ Perfect World มีภาพกราฟฟิคจัดอยู่ในระดับ Next-Gen ผ่าน การจับมือกันระหว่างทีมงานจีน และทีมงานจากตะวันตก โดยมีสตูดิโอประจำอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ภาพและเนื้อเรื่องของเกมจะติดกลิ่นอายตะวันตกจ๋า ย้อนไปถึงสมัยก่อร่างสร้างอารยธรรมโลก โดยมีแผนที่ในเกมที่อิงกับแผนที่ของโลกจริง 

แนะนำเผ่าพันธุ์ และสายอาชีพใน Forsaken World

Kindred

    เมื่อ เทพธิดาแห่งความงาม Shylia และ Herghevid มนุษย์ที่นางหลงรักได้ใช้ชีวิตครองคู่ร่วมกัน จนเมื่อความแก่ชราและความตายกำลังจะพราก Herghevid ไปจากนางซึ่งเป็น เรื่องที่ Shylia ทนรับไม่ได้ นางจึงค้นหาหนทางเพื่อให้ชายอันเป็นที่รักไม่มีวันจากนางไป จนนางมาเจอพลังแห่ง " Mythic Embrace " นางจึงได้ถ่ายเลือดที่แฝงพลังแห่ง Mythic เข้าไปในร่าง Herghevid ชายอันเป็นที่รัก ทำให้เขามีชีวิตที่เป็นนิรันดร์นี่คือจุดกำเนิดของเผ่า Kindred เผ่าที่เกิดจากความรัก
      Kindred มีการถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรมจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้พวกเขามีความอ่อนไหวทางความรู้สึกและเรื่องความรักมีคนเคยพยายามเปรียบเทียบ Kindred กับ Humans แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นพวกเขาแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงมี มนุษย์บางคนพยายามมีชีวิตที่เป็นอมตะแบบ Kindred จึงพยายามจะแฝงตัวเข้าไปมีสัมพันธ์กับ Kindred นั้นยิ่งทำให้พวกเหล่า Kindred แยกตัวออกไปพวกเขาแยกตัวอยู่อย่างโดดเดี่ยวไม่มีสัมพันธ์กับเผ่าอื่นๆ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังคงแข็งแกร่ง

Kindred Class : Assassin, Mage and Vampire

 

Dwarves

      Dwarves ชนเผ่าเก่าแก่ที่สุดของ Eyrda และมีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทุกชนเผ่า พวก Dwarves จะมีรูปร่างที่เล็กเมื่อเทียบกับเผ่าอื่นๆ แต่เรื่องร่างกายไม่ใช่ปัญหา จุดเด่นของพวกเขาคือ เรี่ยวแรงในการทำงานและปัญญา งานด้านเหมืองและการผลิตจึงเป็นเรื่องง่ายๆด้วยเครื่องจักรกลพวกเขาสามารถผลิตอาวุธที่ล้ำสมัยทำให้เกิดความได้เปรียบในการรบแม้พวกเขาจะไม่ค่อยชอบเวทย์มนต์แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ง่ายๆหรอกนะในโลกของ Eyrda Dwarves มีความขยันขันแข็งมากที่สุดนั้นทำให้พวกมนุษย์สนใจในสิ่งประดิษฐ์ต่างๆเป็นอันมาก จนเกิดความใกล้ชิดกันแต่สำหรับพวก Elves แล้ว Dwarves คือสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำที่พวกเขาไม่อยากยุ่งด้วย

Dwarves Class : Marksman

 

Human

     เผ่า มนุษย์มีความสามารถที่หลากหลาย ด้วยศักยภาพในหลายๆด้านทำให้มนุษย์สามารถที่จะก้าวมาเป็นผู้นำในโลกของ Eyrda หลังจาก Shyntola ถูกทำลาย มนุษย์ได้ออกเดินทางไปยังไป Ousta กับชนเผ่าอื่น ๆ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ที่ดีกับพวก Dwarves เป็นพิเศษ
มนุษย์บูชาเทพเจ้า Vyda เทพแห่งภูมิปัญญาและจิตวิญญาณ

    หลังจากให้กำเนิด Humans เทพ Vyda ก็ได้หายไปในดินแดนตะวันตกอันแสนไกลของ Ousta อาจจะดูเกินความเป็นจริงแต่แท้ที่จริงแล้ว เทพ Vyda มีอยู่จริงและยังได้ค่อยดูแลมนุษย์อยู่ห่างๆ ในบางครั้งยังได้จำแลงกาย มาช่วยสอนวิทยาการใหม่ๆให้แก่มนุษย์อีกด้วย จนเป็นจุดกำเนิดวิทยาการ ต่างๆ ทั้งการสงครามและสิ่งก่อสร้าง ยามใดที่สงครามบังเกิดเผ่าพันธุ์มนุษย์จึงสามารถที่จะยืนในจุดสูงสุดอย่าง ไม่อยากเย็นด้วยตำนานของวีรบุรุษ รุ่นแล้วรุ่นเล่าจึงทำให้พวกเขาแข็งแกร่งและก่อกำเนิด วีรบุรุษและประวัติศาสตร์ที่น่าจดสืบต่อกันมา

Humans Class : Warrior, Assassin, Mage and Priest

 

Elves

    Elves สิ่งมีชีวิตตัวแทนของความบริสุทธิ์ เหล่า Elves อาศัยอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของป่ารายล้อมไปด้วยธรรมชาติและน้ำพุที่ใสสะอาดเหล่า Elves คิดอยู่เสมอว่าตนเองคือสิ่งมีชีวิตระดับสูง จึงอย่าตกใจไปหากบางครั้งพวกเค้าจะแสดงท่าทีดูถูกและหยิ่งทนงตน ความสัมพันธ์กับพวก Dwarves มีน้อยมากๆจนแทบจะไม่มี ในสงคราม War of Resistance ชนเผ่า Stoneman ร่วมศึกเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่า Elves เป็นจุดกำเนิด พันธมิตรแห่ง Woods
    เหล่า Elves แม้จะคิดอยู่เสมอว่าตนเองคือสิ่งมีชีวิตระดับสูง แต่ก็มีความรู้จักพอไม่ใฝ่ในพลังอำนาจ พวกเขาจึงอาศัยแต่เพียงอยู่ในฝืนป่าอยู่ร่วมกับธรรมชาติพวกเขาจะสู้เมื่อต้องสู้เท่านั้น จึงทำให้ดูคล้ายๆกับว่าเหล่า Elves คือนักรบลึกลับจนถึงทุกวันนี้

Elves Class : Warrior, Priest and Bard

 

Stonemen

     Stonemen เผ่าพันธุ์ของเหล่าผู้กล้าที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลังและร่างกายที่แข็งแกร่ง เมื่อยามสงครามพวกเขาพร้อมที่จะอยู่แนวหน้าอย่างมิเคยกลัวพยันต์อันตรายใดใดด้วย ร่างกายที่ใหญ่โตและแข็งแกร่งกว่าเผ่าอื่นๆ จึงช่วยเป็นโล่กำบังให้เหล่าพันธมิตร และเพิ่มความขวัญกำลังใจเหล่าทหารหาญในสงคราม Stoneman ไม่เพียงแต่เป็นนักรบโดยกำเนิด พวกเขายังชำนาญงานด้านการผลิตอาวุธ จึงทำให้พวกเขาสามารถที่จะผลิตอาวุธที่อันตรายที่สุดใน Eyrda

ชนเผ่า Stoneman มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อเผ่าพันธ์ Elves และพวกเขาได้ก่อตั้งพันธมิตร แห่ง Woodsและยังมี Humans บางส่วนเข้าร่วมด้วย จนมีคำกล่าวที่เราขานกันสืบต่อมาเป็นเวลานานว่า "เมื่อเหล่าผู้กล้า Stoneman อยู่ที่ไหน ดินแดนแห่งนั้นจะอยู่อย่างสงบและปราศจากพยันต์อันตราย" และนี่คือคำกล่าวที่สามารถอธิบายถึงความสำคัญ ของชนเผ่า Stoneman ที่มีต่อโลกของ Eyrda...

Stonemen Class : Protector

เดรดิตข้อมูลสายอา่ชีพจาก MoonzWalkz จากกระทู้ http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=82761

โปรแกรมทดสอบอัพสกิล http://fw.perfectworld.com/talentcalc

สมัครไอดีที่นี้ https://register.perfectworld.com/fw

อ่านข่าวเกี่ยวกับ Forsaken World ได้ที่ http://game.online-station.net/forsaken-world/news

พูดคุยกันได้ที่ http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=74882&p=1

เว็บหลักขอเกม ForsakenWorld Inter http://fw.perfectworld.com

ถูกใจบทความนี้ กด Facebook Connect เพื่อติดตามและสนับสนุนเว็บไซต์ของเราได้ที่นี่

Article: ManDate

  Resource:

Editor View

ManDate (Member) นอนไวๆ เตรียมตื่นมาเล่นกัน

สมาชิกหมายเลข: 40195

Comment

1

Member
mintkung @ 27 October 2010, 20:38

ทำไมต้องเอะอะๆก็เน็กเจน ภาพนี่ไม่เห็นจะสวยเวอร์ตรงไหน มันแนวเดิมๆของอีค่ายนี้เลยภาพเนี่ย เปลี่ยนจากจีนจ๋ามาเป็นตะวันตกจ๋าเท่านั้น สงสัยขายกล่องสุ่มอีกสิ

2

Guest
Calcaneous @ 27 October 2010, 20:57

อย่าไปใส่ใจอะไรมาก....เกมห่วย
ไร้สาระ โฆษณาชวนเชื่อเกินจริง
การต่อสู้ก็ใช้จิ้ม ๆ แบบเก่าๆ เดิม ๆ นั่นแหละ
ไม่ได้มีอะไรใหม่ พยายามทำทุกอย่างมุ่งเข้าสู่
ว่าว (WOW) แต่มิอาจเทียบได้
ทีมงานผู้พัฒนาก็ขี้เกียจ ทำงานลวกจิ้ม
หาความละเอียดมิได้
หากใครมีโอกาสได้เข้าไป ขอท่านจงสังเกตบันได
แล้วท่านจะเห็นจริงดั่งคำเรา
(โอมเพี้ยง ทีมงานอย่าแก้ไขบันไดนะเดี๋ยวหน้าแหก หุหุ)
แต่ถึงจะแก้ เราก็มีภาพหลักฐานเว้ยเฮ้ยยยย
Next บ้า Next บอ ไร เกมเก่ารุ่นเดียวกันกับ
ไอ้อ่อน นั่นแหละ แต่ภาพสวยกว่า

3

Member
lblaze @ 27 October 2010, 21:17

พอๆกับอ่อน ออนไลละ แถมคุยเกินจิงทั้งคู่ - -

4

Member
pisaa @ 27 October 2010, 21:40

ผมว่าเขาทำได้ดีกับ BOI นะ เกมนี้ก็ขอลองดูก่อนไม่เสียหาย อีกอย่างเซิร์ฟเขาทำดีนะ ไม่แลคไม่หลุด เล่นของเขามาหลายเกมละเซิร์ฟนอก ดีกว่าของบริษัทที่เอามาเปิดในประเทศเทยเยอะเลย ;)

ปล. อยากเล่นแวมไพร์อ่ะเลยต้องลอง:o:o:o

5

Member
narokdee123 @ 27 October 2010, 22:01

เขาของเก่ามาปรับนิดเปลี่ยนชื่อ
จำได้ไหมเอ่ย Perfect World ที่เปิดโดย cubinet
ปล.ของแท้ต้องมีเควสกระโดด

6

Guest
frogz @ 27 October 2010, 22:19

เกมเล่นฟรี ได้แค่นี้ก็เยี่ยมแล้ว
น่าเล่นกว่าทุกเกมในบ้านเราตอนนี้

อีกอย่างค่ายperfectworld ไมต้องห่วงว่าจะเน่า เขาทำเซิฟค่อนข้างดีเลย แลคน้อยมาก

7

Member
tongfar @ 27 October 2010, 22:51

จะด่าอะไรนักหนา ใช่เกมเซอเวอร์เราซะที่ไหน
ใครอยากเล่น เล่น ใครไม่อยากเล่นก็ถอยไปดีกว่า :p

8

Guest
St-JiMMY @ 27 October 2010, 23:12

ส่วนตัวชอบ BOI ก่ะ ZXของค่ายนี้ เกมนี้ออกยังไงก็ขอลองสักหน่อย

เกมห่วยไม่ห่วยไม่รู้ครับแต่ค่ายนี้เซิฟอินเตอร์คนไทยเล่นเยอะครับ ;)

9

Guest
TeeTaga @ 27 October 2010, 23:53

ยังไงก้อไม่ชอบเกมจีนแฮะ แต่เอาเหอะ ดูละอย่างน้อยก้อดูดีกว่า ไอ้อ่อนของค่าย"ผู้ชนะ" นั่นล่ะนะ

10

Member
GODv @ 28 October 2010, 00:19

Calcaneous เอาไรมาวัดว่าเกมสืเขาห่วย...??

นายสร้างเกมส์เป็นสักเกมส์ไหม แย่นะนิสัยแบบนี้

โชว์พาวจังเลยนะ

11

Member
GODv @ 28 October 2010, 00:25

พร่ำเพ้อไร้สาระ สาทะยายไปเรื่อย

12

Member
Superte @ 28 October 2010, 01:09

มีคนสันนิษฐานว่าเป็นม้าค่ายหนึ่งครับ ด่าทุกเกมแต่คอมเม้นต์ข่าวค่ายนั้นชมตลอด

13

Guest
นาย สุกี้ The Star @ 28 October 2010, 01:16

Ha Ha ม้าออกลายสินะเหมือนจะเนียน

14

Member
birdytobirdy @ 28 October 2010, 01:31

เหมือนหมาเห่าใบตองแห้ง ลองแล้วค่อยมาวิจารณ์ยังจะดีกว่าอีกน่ะ

15

Guest
Zerael @ 28 October 2010, 01:52

โหลดเรียบร้อย สมัครเรียบร้อย เหลือแต่ลุย

16

Guest
Stranger @ 28 October 2010, 05:48

โอ้ จะได้เล่นแล้วแฮะ ดูแล้วน่าสนุกจัง
แต่ดูจาก Environment ต่างๆในเกมแล้ว ผมไม่เล่นอ่ะ เพราะมันแฟนตาซีเกินยังไงไม่รู้ ชุดมันก็ด้วย
แต่ Effect ในเกมส์ถือว่าไม่ธรรมดาเลยนะ น่าเล่นไม่หยอกเลย

---------------------------------------
ส่วนเรื่องม้า? หรือไม่ม้า? นั้นอย่าไปสนใจเลยครับ
ให้คิดซะว่า ม้ามันก็วิ่งไปตามลู่ทางของมัน ใครไปขวางมันก็ชนเข้าให้

---------------------------------------
และคุณ Calcaneous ครับ
การที่คุณไปด่าว่าเกมส์เค้านั้น ห่วย มันสมควรแล้วหรือ?
เกมส์แต่ละเกมส์ไม่ได้สร้างได้ง่ายๆนะครับ
การทำเกมส์นั้นต้องใช้เทคนิคหลายด้านกว่าจะเป็นเกมส์ขึ้นมาให้เล่น ยิ่งเกมส์ที่ กราฟฟิกสูงๆเนี้ย ยิ่งต้องใช้บุคคลากรที่มีความชำนาญ ความสามารถสูง ในการทำเกมส์
เอาง่ายๆ คุณสามารถปั้นโมเดล จัด Scene แล้ว Render
ออกมาให้สวยกว่า รูปที่ 1 ทำได้เปล่าครับ? นี่ยังไม่กล่าวถึง การทำ Animation การทำ Effect ต่างๆ รวมไปถึงเรื่อง Game programming เรื่อง Network System เรื่อง Artificial Intelligence(AI) อีกล่ะ
ก็ใช่อยู่ครับว่าสมัยนี้ มี Engine ดีๆ ช่วยในการทำงานเรื่องพวกเนี้ย แต่กว่าจะใช้จนชำนาญ จนสามารถนำมาใช้งานได้จริงนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ
ถามจริงเหอะคุณเคยศึกษาเรื่องการทำเกมส์แล้วรึยัง มาว่าเกมส์เค้า "ห่วย" น่ะ
เห็นแค่จุดเล็กจุดน้อย ก็เอามาวัดไม่ได้หรอกครับว่าเกมส์มัน ห่วย ที่ไร้สาระน่ะ มันคุณมากกว่าครับ

ถ้าทีมงานสร้างเกมส์นี้เค้าอ่านภาษาไทยออกมาเจอข้อความนี้เข้า เค้าคงจะเสียใจน่าดูนะครับ
แล้วเค้าก็จะเห็น ว่าคนไทยเก่ง เก่งแต่ปาก แต่ไม่เคยทำ
อย่างงี้ก็แย่นะครับ โดนภาครวมไปหมด
ดังนั้นนะครับ การจะเราจะพิมพ์ข้อความ โพสข้อความอะไร
จะติหรือวิจารณ์ได้ครับ แต่ก็พอประมาณหน่อย ไม่ใช่ว่าเอาซะเค้าเสียหายไปเลยแบบนี้(แต่ผมคิดว่าคนที่ด่าเค้าเสียๆหายๆ เนี้ย คนโดนด่าเนี้ยไม่ค่อยจะเสียเท่าไหร่ แต่คนด่าเนี้ยสิ แบบว่าเห็นถึงนิสัยเลยด่าเค้ายังไงก็เสียหายไปอย่างงั้นแหละ ว่ามั้ย) ไม่เอานะครับ ไม่ดี

17

Guest
Stranger @ 28 October 2010, 06:22

แล้วก็นะครับ เกมส์น่ะมันไม่ได้วัดกันที่กราฟฟิกอย่างเดียวนะครับ เค้าอาจจะดูที่ระบบ หรือ การเล่นที่แปลกใหม่ และอื่นๆอีกมากมาย เอากราฟฟิกมาวัดอย่างเดียวไม่ได้ดอก
เกมส์กราฟฟิกไม่สูงนัก แต่ระบบดีและวิธีเล่นที่แปลกใหม่ เค้าก็เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่อย่าง dota น่ะ เล่นกันมาตั้งแต่สมัยไหนแล้วจนเก่า แต่ก็เป็นแม่แบบ ที่สุดจะคลาสสิค จนมีคนนำแนวคิดไปทำเกมส์ในรูปแบบนี้หลายเกมส์
dota ถึงจะเข้าเล่นแล้วอาจจะเจอสังคมที่แย่ไปนิดนึง แต่ก็โอเคนะครับ การเล่นเกมส์ถือว่าเป็นคลายเครียดอย่างหนึ่ง อย่างไปคิดอะไรมากให้ตัวเครียดไปกับเกมจะดีกว่านะครับ

18

Guest
liger0000 @ 28 October 2010, 07:55

มีระบบไรหน้าสนใจบ้างอะ perfectworld ภาคสอง
ภาคแรกทำมาดีภาคสองต้องดีกว่า มีระบบใหม่

19

Member
kurenai @ 28 October 2010, 10:02

มันNext ตรงใหนวะ ถ้ามีลูกกะตากันอยู่ เข้าไปเล่นล้วจะรู้
เว่อร์เวิ่นเว้อ -*-

20

Guest
Calcaneous @ 28 October 2010, 10:08

คุณ GODv ช่างน่าสงสารเสียจริง
กลับไปเรียนหนังสือให้แตกฉานก่อนก็แล้วกัน
จะได้เข้าใจคำว่า "เสรีภาพทางความคิด" ได้
มากขึ้นกว่านี้ เสียเวลาอธิบายท่านจงไปศึกษา
หาความรู้ด้วยตนเองบ้างก็แล้วกัน
----------------------------------
ส่วนคุณ Superte ก็ท่าทางสมองน้อย
ไม่รู้จักแยะแยะ มั่วกามโลกีย์ มิควรค่าแก่
การเสวนาด้วย เอาแต่พิมพ์กล่าวหาผู้อื่นไปเรื่อย
ลองอ่านแบบไม่ลำเอียงเสียก่อน อ่านแบบ
ละเอียดถี่ถ้วนแล้วหรือยัง? สิ่งใดดีเราก็ว่าดี
สิ่งใดไม่ดีเราก็ว่าไม่ดี ท่านคอยแต่จะให้เราใส่ร้าย
คนดี เราคงทำไม่ได้แน่
-----------------------------------
ส่วน นาย สุกี้ The Star
สำหรับรายนี้เห็นชูธงกองทัพธรรม ต่อต้าน
คนเลว ทวงถามความถูกต้องในแบบฉบับของตน
เห็นทีเราคงต้องละไว้ แม้จะผิดขนาดไหนเราก็คง
ต้องอภัยให้ เพื่อให้อยู่รอดเป็นเสาหลักแห่ง
วงการสืบไป ท่านจะกล่าวหาหรือจะใส่ร้าย
เราอย่างไรก็สุดแล้วแต่ปัญญาท่านเถิด
----------------------------------
คุณ birdytobirdy
กระทำตัวละม้ายคล้ายจะเป็นหมา กลับชาติมาเกิด
วันนี้พึงระลึกชาติได้ด้วยหรือนี่ ช่างน่าขบขันนัก
เราลองแล้วล่ะท่าน ขอท่านจงศึกษาให้ดีก่อนจะ
เห่าด้วยเถิด
------------------------------------
คุณ Stranger เอ้ย....
นกกระจอกหรือแค่อีกา....มีหรือจะเข้าใจ
พญา Phoenix เฮ้อ....อันผู้พัฒนาเกมที่ดีนั้น
ย่อมไม่มีจิตใจคับแคบ ย่อมเสาะแสวงหาผล
ประโยชน์ต่างๆ อันจะอำนวยให้งานสร้างสรร
ของตนเองเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป ช่างต่างกับท่านซึ่ง
ไม่สร้างสรรแล้วยังบ่อนทำลาย
เราขอเรียนถาม
ตลอดชีวิตท่าน
เคยจริงใจและลงมือกระทำเพื่อช่วยใคร
จริงจังบ้างหรือไม่? ได้แต่พิมพ์ๆ เอาสนุก
เรื่องบันได เราได้แจ้งทีมงานเขาไปแล้ว
ซึ่งทีมงานเขาจะกระทำการใดต่อไป ก็แล้วแต่
เขาเราก็ไม่คัดค้านแต่เราทำเท่าที่เราจะทำได้
เต็มที่แล้ว
ตัวท่านเคยลงมือทำอะไรบ้างแล้วหรือยัง?

21

Member
birdytobirdy @ 28 October 2010, 10:58

กรรมหาว่าเป็นหมาสะและแค่ใช้สำนวนเปรียบเปรยแค่นั้นกรรมจริงๆ ลองแล้ว? ลองตอนไหน? ลองยังไงของเกมนี้ อธิบายระบบเกมเป็นยังไงบ้างสิ ชื่อตัวละครในเกมชื่ออะไรยังไง เซฟภาพในเกมมาด้วยสิ ไม่ใช่สักแต่ว่าด่าเอามันส์อย่างเดียว เพราะก็อยากรู้ว่าเกมนี้มันจะเน่าอย่างที่ว่าหรือเปล่า

22

Guest
Calcaneous @ 28 October 2010, 12:10

ท่าน birdytobirdy
โปรดอภัยที่เราความรู้ยังน้อย
และขาดความเอาใจใส่ เลยถ่ายไว้เพียง 44 ภาพ
ระบบต่างๆ ในเกมนั้นช้าเร็วก็ต้องรู้ จะบรรยาย
ไปใย? ทางด้านประเด็นของภาพและชื่อตัวละคร
นั้นขอเรียนถาม เพื่อขอคำชี้แนะว่า ท่านประสงค์
จะให้ข้าจัดส่งภาพให้ท่านโดยทางใดกันล่ะท่าน?

23

Member
birdytobirdy @ 28 October 2010, 13:35

เชิญตามสบายละกัน

24

Member