No:163165

Game News by PaPaRoacH`
Article: PaPaRoacH`
Resource: http://seal.winner.co.th/
 
Send to friends | Talk in webboard | Rate this article

แอบส่องระบบป้องกัน Hack Shield ใน Seal Online Plus ว่าแจ่มจริง ดีจริงรึเปล่า !!

Post Date
:
3 July 2009 , 16:30

      มาแล้ว มาพบเพื่อนๆ ชาว Seal Plus อีกแล้ว แหม! มาทุกครั้งต้องมีข่าวดีทุกครั้งสินะ และครั้งนี้มีข่าวด่วน ข่าวดีมาให้เพื่อนๆ บริโภคกันอีกแล้ว เพราะในขณะนี้ ทางทีมงาน Seal Plus กำลังทุ่มเททั้งพลังกาย พลังใจทดสอบ Client เซิร์ฟเวอร์ไทย รวมถึงระบบป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นแบบสุดยอด นั่นก็คือ Hack Shield ซึ่งการทดสอบนั้น ต้องบอกว่า.. มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก! หุหุ.. เราไปแอบส่องกันป่ะGo !!!

กดปุ๊ป โล่มาปั๊ป สัญลักษณ์นี้ที่ รอคอย หุหุ...

จากนั้นตามด้วยโลโก้ Winner กับ YNK เกาหลีนู่น ^^ และ โลโก้ Seal Plus ^^

ไปเก็บเลเวลดีกว่า ที่ไหนดีนะ?

ไหนขอลองใช้โปรแกรมช่วยเล่นซักนิดนึงจิ >//< ว๊าวๆ เด้งเยย หุหุ...

     เป็นไงกันบ้างครับ กับรูปในเซิร์ฟเวอร์ที่กำลังทดสอบอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นาน เพื่อนๆ เกมเมอร์นับแสนคนก็จะได้เข้าร่วมทดสอบกันในเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะโปรแกรม Hack Shield ทางทีมงาน Seal Plus มั่นใจว่าสามารถป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ ได้อย่างแน่นอน เอาล่ะ! โอกาศหน้ามีอะไรคืบหน้าจะนำมาบอกกันอีกครับ . ..

   
No:163165
Staff Editor
Comment Box
 

"ของเค้าดีจริงครับ"

 
PaPaRoacH` สมาชิกหมายเลข: 163165
 
   


 

Seal Online
Gern : MMORPG
Developer : Grigon Entertainment
MyPlay : 823
Seal Plus อัพเดตไอเทมมอล์ใหม่ แถมใครอยากได้ปีกวินดี้น่ารัก งานนี้จีเอ็มมีให้แลกจ้า!
Seal Online ป่าวประกาศขาแบ๊วรวมพลด่วน ณ.เซิร์ฟน้องใหม่ Windy 10 กันยายน นี้โนแลค โนเลื่อน แน่นอน !!
Seal Online : เควสต์เริ่มต้น ลองทำดูสิคุ้ม

  • Seal Online เทคนิคเทพไวทันใจใน 15 นาที ภาค 2
  •   
    ดูทั้งหมด 
       เกี่ยวกับไอเทมมอล รีออฟไอเทมอ่าคับ (อ่าน: 53 ตอบ: 1)
       ตอนนี้ไนท์เวล70เกบไหนดีอ่าห์คับ (อ่าน: 57 ตอบ: 4)
       อยากไห้ gm ช่วยแก้ปัญหา ด้วยครับ (อ่าน: 36 ตอบ: 1)
       กิจกรรมติดปีกรับ Windy (อ่าน: 109 ตอบ: 1)
       ต้อนรับ SV.Windy กับกิจกรรมสุดมันส์ตลอดเดือน กันยายน (อ่าน: 54 ตอบ: 1)
        
    + แจกเพิ่มทันทีไม่รีรอ AC ช่วง CB เกม Seal Online Plus รอบ 2 สำหรับคนพลาดรอบแรก!!
    + อัพเดทล่าสุด DotA-AllstarS 6.60b แก้บั๊กไวทันใจ แต่ความสามารถฮีโร่ยังเหมือนเดิม
    + สิ้นสุดการรอคอย DotA-Allstar 6.61และ 6.61B มาแล้ว Tauren Chieftain โดน Nerf ตามคาด พร้อมปรับสมดุล Medusa ให้น่าเล่นมากขึ้น

    ข่าวย้อนหลัง วันที่
    Premium Member
     

         
    Security Code :
    Nickname/ ชื่อ :
     
      หน้า 1  
      Comment 1

    -*-
    ที่1ปะวะ
       Posted : 03/07/09 16:44 แจ้งลบ
      Comment 2

    ชอบแผล่บ
    แผล่บ แผล่บ แผล่บ แผล่บ แผล่บ
       Posted : 03/07/09 16:46 แจ้งลบ
      Comment 3
    No:36755
    SayHo!!

    โอ้ว ๆๆ ๆ ๆเปิดมะไรบอก ๆ ๆ ๆ ๆๆจะเล่น ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ
       Posted : 03/07/09 16:49 แจ้งลบ
      Comment 4
    No:63137
    นู๋เนม

    Reporter : Novice
    Hack Shield ตัวนี้ ท่าจามไม่ผิด

    - - มาน บล๊อก เกือบจพ หมด เลย

    เปิดเพลงฟังก็ไม่ได้

    ไซบาร์ ที่เปง นาฬิกา ยัง เปิดดูไม่ได้เลย - -

    เวรกามแท้ อยากให้แก้เรื่อง นี้อะ

    เพราะ เนม เล่น ซิล ชอบเปิดเพลง ฟังไปด้วยT^T

    ขาด อารมสุนทรี แล้ว เหมือน โดน แม่บ่นอยู่ ข้างๆ
       Posted : 03/07/09 17:05 แจ้งลบ
      Comment 5
    No:63137
    นู๋เนม

    Reporter : Novice
    จะให้ดี แก้ อีกอย่างนะ เรื่อง สีของอาวุธ หนะ

    แบบว่า สีที่แยกว่า อันไหน ใครใส่ได้ไม่ได้ หนะ อยากให้เอาออก

    เปง สีๆๆๆๆๆ แบบ เดิม เพราะ ท่า ทามให้ มานเปงสี เทาๆ แล้ว ขาดสีสันมากมาย

    อยากให้ ตั่งมองจากไกลๆ แล้วเป็นตู้ มองใกล้ๆ เป็น คน จาดูความสว่างของชุด ^ ^
       Posted : 03/07/09 17:08 แจ้งลบ
      Comment 6
    No:106705
    5enz

    แล้วจะอัพ HackShield บ่อยๆ ไหมเอ่ย อย่าไปคิดว่ามี HS แล้วมันแก้ไมได้นะครับ

    "คนไทยที่ 1 ในโลก" จริงๆ
       Posted : 03/07/09 17:09 แจ้งลบ
      Comment 7

    cakekub
    รอเล่นเปิดไวๆ คับเฮีย วัยรุ่นใจร้อนอิๆ
       Posted : 03/07/09 17:09 แจ้งลบ
      Comment 8
    No:189740
    Crescentel

    มันกันได้ระยะนึงอยู่แล้วฮะ แต่ปัญหาคือตัวกันต้องหมั่นอัพเดท เพราะโปรโกงมันก็โดนพัฒนาตามความอยากโกงของคนไปเรื่อยๆอยู่แล้ว ยิ่งเกมแรงๆ ถ้าไม่ได้จับคนผิดเข้าสถานีตำรวจหรือมีบทลงโทษที่สาวไปถึงผู้ผลิต ก็ต้องรบกับโปรโกงไม่มีวันหยุดอยู่แล้วฮะ (^ ^;
       Posted : 03/07/09 17:12 แจ้งลบ
      Comment 9

    KaNdo01

    เกม FreeStyle ก็ใช่ตัวนี้ ยังกันไมอยู่เลยโปรเต็มเซิฟ ใครเคยเล่นจะรู้ ว่าเยอะระเนียนขนาดไหน
       Posted : 03/07/09 17:19 แจ้งลบ
      Comment 10
    No:432
    robinhood

    Reporter : Novice
    ทำไมลงข่าว ไม่ให้ เครดิตเลยล่ะ มาเอาข่าวมาจากเว็บไหนที่ไหน -*-

    รู้สึกเดี๋ยวนี้ เห็นบางทีก็ไม่มีบ่อยเลยนะเนี่ย
       Posted : 03/07/09 17:42 แจ้งลบ
      Comment 11


    มันก็แค่กันโปรแกรมปัญญาอ่อน ไม่ให้รันได้ก็แค่นั้นเอง

    ยังมีพวกโปรแกรมอีกเยอะแยะที่สามารถหยุดการทำงาน HS หรือแอบทำงานโดยที่ HS ไม่รู้ตัวได้

    ที่ GM ทดสอบพวกโปร เป็นแค่ทดสอบแบบงูๆปลาๆ แบบที่คนเขียนโปรไม่เป็นทำกัน

    ทำไมไม่ให้พวกเขียนบอท พวกเขียนโปรออกมายืนยันล่ะว่า HS แจ๋วจริง

    ง่ายๆ ถ้าคนที่ใช้ MLE เสอร์ชั่นล่าสุด หรือเวอร์ชั่นที่ทำมารองรับ HS เวอร์ชั่นที่ HS ใช้อยู่

    ก็ยัง hack ได้ปรกติ



    ดังนั้นก็ไม่แปลก ให้คนไม่รู้เรื่องแบบนี้มาลอง มันก็ต้องบอกว่าแจ๋วเป็นธรรมดา แบบว่าปัญญาอ่อนสุดๆ
       Posted : 03/07/09 17:47 แจ้งลบ
      Comment 12


    คห 11 อืมเห้นด้วยคับ ที่ติ แต่ขอนิดเหอะ
    ช่วยแนะนำวิธีป้องด้วยดีมั้ย เห้น ติอย่างเดียว ไม่ได้ช่วยไรดีขึ้น

    นะนะนะ ท่าทางจะเก่งเรื่องพวกนี้

    ขอร้อง
       Posted : 03/07/09 17:53 แจ้งลบ
      Comment 13

    ฉีเคอะ
    โดนใจให้ Give คห 11

    มันก็จริง มันต้องแก้ที่คนก่อน จ้องแต่จะเอาเปรียบ
    จ้องแต่จะสบาย
       Posted : 03/07/09 17:56 แจ้งลบ
      Comment 14

    tangkung
    เออผมรู้จักอันหนึ่ง
    Moon Live อะครับใช้เปล่าไม่รู้แต่ประมาณนี้
    จำได้ว่ามี Moon นั้นโปรตั้งแต่เวอร์ชัน Funแล้วทิ้งอะครับ
    หรือผมหัวโบราณเก่าไป
       Posted : 03/07/09 18:02 แจ้งลบ
      Comment 15
    No:18186
    GM052

    ******** ผมไม่ค่อยมีปัญหากับSeal ครับ

    ******** แต่ปัญหาของผมคือ ถ้ามีโปร หลุดเข้ามาเมื่อไหร ผมหยุดเล่นทันที่******

    ******** ไม่ว่าGMจะแบนยังไง จะลงโทษผู้ทำผิดยังไง ผมก็ไม่สนใจ*****

    ******** แต่ถ้าผมรู้ว่าโปรหลุดเข้ามา เกมส์นี้ ก็เหมือนตายทั้งเป็น *******

    *** ปัญหาของผม ระบบป้องกัน Hack Shield ใน Seal ถ้าใช้ไม่ได้ เกมส์นี้ขอบาย****
       Posted : 03/07/09 18:05 แจ้งลบ
      Comment 16

    ~SeCrEt~

    +__+
       Posted : 03/07/09 18:29 แจ้งลบ
      Comment 17
    No:21915
    Reality

    Reporter : Novice
    ผมเห็นด้วยกับ comment 16 แต่ควรจะสรรหาคำพูดที่มันน่าหมั่นไส้น้อยกว่านี้
       Posted : 03/07/09 18:33 แจ้งลบ
      Comment 18
    No:21915
    Reality

    Reporter : Novice
    พิมพ์ผิด 11 ไม่ใช่ 16
       Posted : 03/07/09 18:34 แจ้งลบ
      Comment 19

    flackez
    คิดเห็นเช่นเดียวกับ คห. 16 ครับ

    และผมเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่คิเช่นเดียวกัน
       Posted : 03/07/09 18:36 แจ้งลบ
      Comment 20

    CusTomerEnemY

    โปร,บอท ไม่มีคงไม่ได้ แต่ถ้ามีก็ขอใหน้อยที่สุดแล้วกัน
       Posted : 03/07/09 18:49 แจ้งลบ
      Comment 21
    No:37528
    Mark_Gonzares

    ตอนนี้ Hack Shield ไม่สน สนอย่างเดียว เมื่อไรจะเปิดโว้ยๆ อย่ากเล่นแล้ว
       Posted : 03/07/09 18:57 แจ้งลบ
      Comment 22
    No:128191
    dominice

    เหรอออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
       Posted : 03/07/09 19:02 แจ้งลบ
      Comment 23

    คนเคยเจอ
    อ่านไปอ่านมาชักคิดแปลกๆ ไอ้เจ้าโปร&บอท นี่คงเหมือนพวกนักการเมืองนิ ยิ่งมีวิธีป้องกันมีวิธีตรวจสอบ มันก็ยิ่งพัฒนาต่อไปไม่ให้ถูกจับได้ และตั้งหน้าตั้งตาเอาเปรียบผู้อื่นต่อไป หุหุ
    ตอนแรกก็ว่า "แหมโกงนิดโกงหน่อยไม่เห็นเป็นไร ไม่ได้ทำให้เกมเสียหายนิ"
    ตอนเริ่มแพร่ัพันธิ์ "ใครๆเขาก็ทำกัน ไม่เห็นเป็นไรเลย"
    ระยะสุดท้าย "ไอบริษัทมันไม่กล้ายุ่งกับพวกเราโว้ย มันเห็นแก่เงินที่เติม ลุยมันต่อไป"
    The End "คนหายหมด เหลือแต่บอท&โปร"
    แล้วก็มีเสียงตามสายว่า "ก็แค่โปร&บอท มันจะอะไรกันหนักกันหนาวะ"
    กลับไปเล่น DotA ต่อละ บายๆ
       Posted : 03/07/09 19:03 แจ้งลบ
      Comment 24
    No:128191
    dominice

    คนส้รางสรรค์จะมาสู้คนทำลายใด้ไง

    ทำใจแล้วเล่นไปเหอะ
       Posted : 03/07/09 19:04 แจ้งลบ
      Comment 25

    Saidanger

    มันจะแจ่มจิงเหรอ ?
       Posted : 03/07/09 19:08 แจ้งลบ
      Comment 26

    ออยคุงแห่งลาสชาออค
    ผมว่ายังไงก้อกันได้แค่ระยะหนึ่งคับ ขณะคาบาลใช้ HS เหมือนกัน ยังโดนคนเขียนบอท ปาโต้เยาน้อย เจาะได้เลย ยอมรับว่าคนเขียนบอทปาโตเย้าเขียนบอทเก่งมาก แถมขายบอทจนรวยมีรถเบนซ์ไม่รู้กี่คันแล้ว อย่างลาสชาออค ปาโต้เยาน้อยก้อเขียนนะคับ แต่เชื่อไหมคับว่าตอนนี้ลาสชาออคแถบปราศจากบอทไปเลย อันเนี่องมาจากการตรวจจับบอท โปรอย่างเข้มงวด อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับลาสชาออคเค้าคับ และผมก้อเป็นคนหนึ่งที่เล่นลาสชาออคที่เล่นมาเกือบ 3ปีครึ่งหละ ถ้าเกมอื่นเป็นอย่างนี้นะคับผมมันใจว่าเกมไม่เจ็งเร็วนะคับ
       Posted : 03/07/09 19:14 แจ้งลบ
      Comment 27

    bbelle

    ไม่รุ้สึก โฆษณามากจนเริ่มหมั่นไส้ ไอ้ตัว hack shield แล้วจะซิ

    ถ้าเขียนโปรเป็นจะลองเขียนดูซักตั้งนะเนี้ย
    แต่พอดีเขียนไม่เป็น

    ผมก็เป็นคนนึงที่เล่นซิลเก่ามาตั้งแต่โคลสเบต้า ผมไม่ทำร้ายเกมส์หรอกครับ
    แต่ก็โฆษณาซะเหมือนว่า โปรไม่มีทางใช้ได้

    ตามความเห็นผมยังงัยมันก็ใช้ได้อยู่ดี
    เหมือนแอนตี้ไวรัสอะ เค้าก็เขียนป้องกันได้แค่ระดับนึง ก็ยังมีคนเห็นช่องว่างทำไวรัสออกมา
    อันนี้ก็เหมือนกันต้องมีโปรก่อน ถึงจะอัพเดทให้ป้องกันโปรได้

    แต่โฆษณาซะเว่อร์เลยอะ

    แต่ยังงัยก็แล้่วแต่ครับ เวลา จะเป็นเครื่องพิสูจน์
       Posted : 03/07/09 19:15 แจ้งลบ
      Comment 28

    neobleak

    รอเกมส์มันเปิดก่อนแล้วจะรู้เอง
       Posted : 03/07/09 19:24 แจ้งลบ
      Comment 29
    No:61925
    mOe`

    อะไรที่มันอยู่ที่ client-side มันแก้ได้ไม่ยากหรอก
       Posted : 03/07/09 19:25 แจ้งลบ
      Comment 30

    Tengeki

    โปรเวออชั่นเก่า ป่าว

    เด๋ว เจอ เวอชั่น ใหม่ ละอัพเดท ตามไม่ทันละยุ่ง
       Posted : 03/07/09 20:46 แจ้งลบ
      Comment 31
    No:2036
    cyberPIC

    โปรแกรมป้องกัน ถ้าไม่ได้สร้างและอัพเดตโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Hack ก็ยากที่จะป้องกันได้จริงนะ
    นี่ถ้ามี Hacker เทพๆ มันกลับใจมาพัฒนาโปรแกรมป้องกันมั่งก็ดีนะ เพราะจะรู้ช่องโหว่ทั้งหมด ทำให้ป้องกันถูกจุด
       Posted : 03/07/09 20:47 แจ้งลบ
      Comment 32
    No:171944
    โa่ดa่นิท

    ผมพูดจริงๆนะ ถ้าเค้าคิดจะ Hack ไงก็ทำได้แหละครับ

    กันยากนะ ผมว่ะ


    แต่ก็ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย

    เปงกำลังใจให้

    ขอให้บอทน้อยๆๆๆๆๆๆ


    แล้วเมื่อไหร่หนอ จะ CB สักทีอ่ะเนี่ยย

    รอนานแล้วว
       Posted : 03/07/09 21:14 แจ้งลบ
      Comment 33

    เรื่องปกติ
    โปร ขนาด dota ยังมี


    คนไทยเก่งนะ เเต่เก่งเเต่เรื่องเเย่ๆ
       Posted : 03/07/09 21:29 แจ้งลบ
      Comment 34
    No:47424
    VictorWarm

    Reporter : Novice
    แล้วแต่จาคิด หุหุ
       Posted : 03/07/09 22:08 แจ้งลบ
      Comment 35


    ถ้าวินเนอร์ไม่ออกมาสร้างกระแส ไม่ออกมาประโคมข่าวซ้ำๆซากๆ

    โปรอาจจะมีน้อยหรือมีใช้ในวงแคบๆ

    แต่พอวินเนอร์ออกมาสร้างกระแสแบบนี้

    มันจะยิ่งทำให้คนหมั่นไส้ และนี่แหละต้นตอที่เกมจะถูกทำลาย

    คอยดูแล้วกันครับ ดีไม่ดี แค่ช่วงCB โปรอาจจะระบาดทั่วเซิฟเลยก็ได้
       Posted : 03/07/09 22:24 แจ้งลบ
      Comment 36

    Pz_Paralyzis

    มันจะกันได้ซํกกี่อาทิตย์น่ะ คงทำได้แต่คอยอัพเดทเรื่อยๆ แล้วก็อีกอย่างใช้ทั่งทีอย่าไปตัดความสามารถมันออกเลย เหมือนหลายๆตัวในไทยที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็น Nprotect X-Trap Hack Shield เข้ามาแรกๆดูดีพอไปซักพักเน่าหมดเพราะไปปิดความสามารถบางอย่างมัน เหมือนตอน N-protect แรกๆ Winamp หรือโปรแกรมอะไรนี้เปิดไม่ได้เกือบหมด จนคนเริ่มโวยเลยไปลดระดับความปรอดภัยลงซะง่อยกิน ทั่งๆที่ความสามารถมันมีดีกว่านี้ตั่งเยอะแต่ไปปิดมันกันเองซะงั้น เพียงเพื่อให้เปิด Winamp ได้ เปิดเวปเล่นไปด้วยได้ ? เหอะ สำหรับผมน่ะ ตอนเล่นเกมส์ไม่เคยเปิดอย่างอื่นไปดว้ยเลย เพลงก็ฟังเพลงในเกมส์นั้นละ
       Posted : 03/07/09 23:03 แจ้งลบ
      Comment 37

    proinw
    ถึงมันจะดียังไง พวกกุก้อเขียนโปรมาใช้ให้ได้กันอยู่ดี
       Posted : 03/07/09 23:25 แจ้งลบ
      Comment 38

    OIsu
    คห 11 ครับ ถ้า พวกเขียนบอท เขียนโปร มา ยืนยัน เขาก็โดน จับ เข้า ฮ่องกง จิ ไครมันจะออกมา ประกาศปาวๆ ว่า เห้ยย HS แน่จิงว่ะ กุ แฮคไม่ได้เลย ว่ะ -0- ถ้าเขาทำงั้นก็ถือว่าเขากล้ามากๆ ละ นะ เหอๆ ไม่กัวโดนจับ เปงคุณจะออกมา หาตำรวจมะละเวลาคุณพึ่งไปขโมยของมา -0-
       Posted : 03/07/09 23:25 แจ้งลบ
      Comment 39

    mayman

    Hack Shield เหรอ ผมเล่นคาบาลอยู่ มันโปรแกรมนี้ล่ะ แล้วเป็นไงครับท่าน ไม่เห็นมันจะกันอะไรได้เลน ทั้งบอท ทั้งโปร วิ่งกลื่นเซิฟเลย
       Posted : 03/07/09 23:33 แจ้งลบ
      Comment 40

    Galexy

    ็Hack กันโปรอาจไม่ได้แต่ชุ่มคอน้า งิงิ
       Posted : 04/07/09 00:18 แจ้งลบ
      Comment 41
    No:220730
    ooPra2oo

    ใช้ตัวเดียวกะ AS แต่ก็ดูว่าจะเหมือน AS รึป่าว ใช้บอทเป็นฐานเรียกคน หากินกับความโลภ(ของคนเล่น) จนทุกเกมแทบจะเป็นบอท(โปร)ออนไลน์
       Posted : 04/07/09 00:21 แจ้งลบ
      Comment 42
    No:26010
    ็b@S+4Rd

    พวกปัญญาอ่อน ถามจริงๆเหอะ พวกเอ็งเห็นเกมเด่นๆ ดังๆ

    เกมไหนไมมีโปรไม่มีบอทมั้งว่ะ พูดมาได้ถ้ามีตูเลิก ๆ ๆ

    เกม = คนสร้าง เช่นเดียวกัน บอท = คนสร้าง

    ของที่คนสร้างอย่างไงๆ มันก็แก้ไขดัดแปลงกันได้อยู่แล้ว

    รอไปสิของเกมทีไม่มีโปรไม่มีบอท(ถ้าไม่นับพวกเกมไม่ติดตลาด)

    ก็ต้องรอนู่นพระเจ้า นั้นแหละทำขึ้นมาให้พวกเอ็งๆเล่นกัน

    แล้วไอ้พวกที่ว่าทีมงานเขาโง่ ทีมงานเขาควายนะ มันจะไม่ดูถูก

    กันไปหน่อยหรอ เอ็งทำเหมือนรู้ไม่หมด ว่าเขาทดลองแค่ไหน

    เขาทำได้แค่ไหน เปล่าเลยไม่รู้ ตูเดาเอาทั้งนั้นแหละ

    จำไว้นะ "อย่าทำเหมือนตัวเองฉลาดแล้ว พวกโง่เท่านั้นที่คิดแบบนี้ได้"
       Posted : 04/07/09 00:53 แจ้งลบ
      Comment 43
    No:18186
    GM052

    ท้า พวกที่ ทำโปร ทำบอท นิหว่า แบบนี้ ลองของใช่ไหม

    เปิด มาก่อนน เด๋วได้รู้ ว่าจะแก้ ได้หรือไม่ได้

    555555555+
       Posted : 04/07/09 01:42 แจ้งลบ
      Comment 44

    Blue~N.Sky

    ไอ้ที่มันกันได้ 100% มันไม่มีในโลกนี้หรอก
    ไม่งั้น antivirus มันจะมีอัพเดททำซากอะไร
    HS อย่างมากก็กันได้แปปเดียว ถ้าไร้การอัพเดทก็ไม่มีประโยชน์

    แล้วถ้าต้องอัพเดทบ่อยๆ winer ต้องจัดทีมพัฒนา HS เฝ้าระวังตลอด
    ซึ่งมันก็ห่างไกลความเป็นจริงเหลือเกิน...
       Posted : 04/07/09 03:44 แจ้งลบ
      Comment 45

    อย่าโง่ให้มาก
    ไอ้นี่มันแค่เริ่มต้น ถ้ามันเขียนตัวแก้ออกมาได้ เขาก็เขียนตัวกันออกมาได้เหมือนกัน คิดว่าเขาจะใช้เวอชั่นเดิมไปอีก10ปีรึไง มันไม่มีอะไรที่กัน หรือเจาะได้ตลอดไปหรอก
       Posted : 04/07/09 04:05 แจ้งลบ
      Comment 46

    แค่เกมเมิงยังโกงก็ไปตายได้แล้ว
    แต่สุดท้าย มันก็อยู่สามัญสำนึกของคนละครับว่า จะใช้หรือไม่ใช้ ที่วงการเกมของไทยไม่เจริญ นอกจากรัฐไม่สนับสนุนแล้ว ส่วนหนึ่งก็เพราะ ต่างชาติไม่กล้าลงทุน ก็เพราะ ไอ้พวกไม่มีสำนึกแบบนี้แหละครับ
       Posted : 04/07/09 04:09 แจ้งลบ
      Comment 47
    No:192205
    LaMort

    สรุปแล้วคือ มึงเขียน กูกัน เขียนใหม่ ก็กัน อีก เอาดิ แข่งกัน ใครยอมก่อนก็แพ้
       Posted : 04/07/09 07:43 แจ้งลบ
      Comment 48


    gm ต้องเข้มงวด ไล่แบน โปร ตลอด อัพเดท Hack Shield เรื่อยๆ (ทำได้หรือไม่ได้)
    ถ้ามันแก้ไม่ได้จริงๆ ก็ปิดไปเลย จะได้ไม่ต้องเล่นกันซะจบๆ รำคาญ
    เกมดีๆ เอาเข้าไทย เสียหมด เกมเซิร์ฟนอกบางเกมยังไม่มีโปร บอท พอเข้าไทย โปร บอทเต็ม
    มันอยู่ทีผู้เล่น จะใช้หรือไม่ใช้ ไม่ใช้ไปโทษแต่ โปรแกรมป้องกัน ถ้าคนมันจะใช้มันก็หาทางจนได้
    ถ้าอยากให้เกมเน่าซ่ำรอยเดิม ก็ใช้กันไป
    แล้วก็มาโทษ บริษัทบริหารไม่ดีอย่างนู๊นอย่างนี้ กันโปรไม่ได้
    ถ้าอยากให้เกมดีๆ อยู่ไปนานๆก็อย่าทำโปร บอท ขึ้นมา แค่เนี้ย ง่ายๆ
    ถ้าอยากให้เกมมันเน่า ก็ทำขึ้นมา ใช้กันให้ซะใจ จนคนค่อยๆ หายกันไปทีละคน หมดความสนุก
    แล้วทีสุดเป็นไงละ อยากให้มันซ่ำรอยเดิมไหมละ ? คิดกันเอาเอง
       Posted : 04/07/09 09:21 แจ้งลบ
      Comment 49

    GoZKnIGhT

    ผมว่าโปรแกรมป้องกันไม่มีประสิทธิภาพเท่า Gm ขยันแบนเองหรอกครับ สังเกตุจาก เกมหลายๆเกม ที่ ตอนนี้แทบไม่มีบอทหรือโปร แล้ว ระบบป้องกันก้งั้นๆ แต่ Gm มีการลงมาดูที่เซิฟบ่อย อย่างตอน L2 นี้ผมประทับใจมาก ของอย่างงี้ขอดูตอน เปิดเซิฟครับ ด่าไปก่อนไม่เห็นได้ไร
       Posted : 04/07/09 10:43 แจ้งลบ
      Comment 50

    birdytobirdy

    เนี้ยะล่ะน้าคนเราทำลายกันเองแท้ๆๆ สังคมเกมเสื่อมมีแต่บอทกับโปร แล้วก็โทษบริษัทว่ามันห่วยพวกเห็นแก่ตัว

    เอาความดีใส่ตัว ความชั่วใส่คนอื่น
       Posted : 04/07/09 11:17 แจ้งลบ
      Comment 51
    No:143526
    LittleMew

    HSกันได้ระดับนึงแต่กันไม่ได้ร้อยเปอร์หรอกครับ
    ถ้าจะให้ป้องกันอย่างจริงๆ จังๆน่ะ ต้องHS+กฏหมายเอาผิดผู้กระทำ
    แต่ Winner เอาHSก็ดีแล้วแหละครับ ดีกว่าไม่ป้องกันอะไรเลย
    ***สู้ๆ เล่นแน่นอน โย่ววววว
       Posted : 04/07/09 14:24 แจ้งลบ
      Comment 52
    No:327683
    SeeU2

    Reporter : Novice
    เหอๆๆ ก็อย่าใช้มากเลยเป็นตูจะเอาคนไปดักตีหัวไอพวกเขียนโปร ตีมันทุกวันดูดิ๊ แมร่งจะเขียนมาให้กรูเซ็งอีกไหม เลิกเล่นเพราะโปร บอทหลายเกมส์ แระเบื่อ ห่าจิก ป๋ากิจจัดไปหน่อย ตีพวกเขียนโปร หัวแตกทุกวัน มันจะทำไงวะ
       Posted : 04/07/09 15:04 แจ้งลบ
      Comment 53
    No:18186
    GM052

    ผมนี้และครับ คนที่จะมาHack ระบบ 5555+ มาจับดิ ปัญญาอ่อนจริงๆ
       Posted : 04/07/09 17:50 แจ้งลบ
      Comment 54

    wow
    คนเค้าฉลาดเดี๋ยวก็แจะได้
       Posted : 04/07/09 19:15 แจ้งลบ
      Comment 55

    RideIT

    สงสัยคงจะเป็นแบบSF(อัพเดทเกมกาดทุกอาทิตย์เลย แต่ก็ยังมีโปร)ซะแล้วเพราะออกมาประกาศท้าท้ายHackerซะขนาดนั้นอ่ะ
       Posted : 05/07/09 00:39 แจ้งลบ
      Comment 56

    ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ
    สรุปง่ายๆ ก็คือไม่ว่าจะใช้โปรแกรมอะไรดีขนาดไหนมาป้องกัน ก็ไม่ดีเท่า สำนึกในตัวเกมเมอร์ ทุกคนที่จะกันจิตใจตัวเองจากโปร จากบอท ทุกอย่างจุดเริ่มต้นมันก็เกิดจากตัวคุณเองเท่านั้นที่อยากมีอยากได้อยากใช้มัน ถ้าคุณจบที่ตัวคุณเองมีสามัญสำนึก ในการเป็นเกมเมอร์ที่ดี มันก็คือเครื่องมือที่กันโปรกันบอทที่ดีที่สุดแล้ว ปล.เริ่มจากตัวคุณเอง ชนะอะไรก็ไม่อย่างเท่ากับชนะกิเลสในใจตัวเอง
       Posted : 05/07/09 03:53 แจ้งลบ
      Comment 57
    No:63137
    นู๋เนม

    Reporter : Novice
    คนไทยแม่ง เก่ง แบบ ปั๊กในdota - - เก่งลากใส้

    เรื่อง เฮียๆ ก็ขอให้บอกเดี๊ยวป๋า จัดให้

    555+ เรื่องดีๆ ไม่ค่อยจาทามกานหลอก เหงแล้ว เซง เลย

    มีก็แบ่งๆ กานใช้นะ 555+ ล้อเล่นๆๆๆๆๆๆ
       Posted : 05/07/09 07:05 แจ้งลบ
      Comment 58
    No:182178
    PlayAllGame

    Hack Shield ไม่สำคัญเท่าไรหรอก ตัวผู้เล่น, ผู้ดูแลและ GM ต่างหากที่สำคัญ ถ้าคอยตรวจสอบดูแลอย่างต่อเนื่องและลงโทษผู้กระทำผิดอย่างจริงจัง Hack Shield แทบจะไม่ต้องใช้ก็ได้ หรือเอาไว้เป็นเครื่องมือตัวช่วยลดภาระงานให้น้อยลง สำนึกดีสังคมดีครับ
       Posted : 05/07/09 14:43 แจ้งลบ
      Comment 59
    No:25854
    Seigaku

    Reporter : Novice
    - - นั่งอ่านแล้วก้ขำงิ

    เวลาไม่มีตัวกันโปรก็บ่น
    มีตัวที่พอจะกันตัวอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้ก็บ่น

    สรุปคนทำโปรมาแฮ็กเกม กับคนต้องคอยมาหาทางอัพเดทป้องกันเนี่ย
    คนไหนมันผิด ?
    - - หรือป้องกันไม่ได้เลยผิดอีก ?
    คนเราดีชั่วดูกันตรงไหน - - คิดเอาเอง!!
       Posted : 05/07/09 14:44 แจ้งลบ
      Comment 60
    No:6540
    Water~Melon

    ถูกคับ


    แต่อย่างว่าเนาะ ทำอะไรก้อผิดหมดแหละ ไม่มีก็ผิด มีแล้วก็ผิด

    เหมือนคำพูดที่ว่า (เด็ก คนแก่ ลา)

    คนแก่จูงลา ให้เด็กนั่งลา>>>>>>>>> ทารุณคนแก่
    เด็กจูงลา ให้คนแก่นั่ง >>>>>>>>>>>ทารุณเด็ก
    เด็กกับคนแก่นั่งลาทั้งคู่>>>>>>>>>>>ทารุณสัตว์
    ลงเดินกันทั้ง เด็ก คนแก่ และ ลา>>>>>>>>>>> ไอโง่

    ทำอะไรไปก้อจะมีคนบางกลุ่มคอยตำหนิ จับผิดอยู่ตลอดอยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าคิดว่าทำดีแล้ว ก้อขอให้ทำต่อไปเถอะ
    สู้ๆเถอะคับWinner
       Posted : 05/07/09 23:32 แจ้งลบ
      Comment 61


    พูดให้ winer ตาสว่างเพราะเขากำลังคิดว่ามันกันอะไรได้ไปซะหมด

    ็ที่ HS ใช้กับธนาคารเพราะเขามีกฏหมายช่วย คนเลยไม่ทะลึ่งไป hack หรอกเพราะมันติดคุก
    แค่ HS เกมอย่างเก่งก็โดนแบนไอดี ใครๆมันก็ทำได้
       Posted : 06/07/09 00:27 แจ้งลบ
      Comment 62
    No:345377
    OneZeroBone

    ของเค้าแรงจริง ๆ แหม กลับมาครั้งนี้น่าเล่นมั๊กๆ
       Posted : 06/07/09 09:03 แจ้งลบ
      Comment 63
    No:8519
    Lycanthrop€

    HACKSHIELD จะกันได้จริงเร้อ~
    FSก็ใช้ ยังโปรเกลื่อน+เนียนอีกต่างหาก
       Posted : 06/07/09 14:41 แจ้งลบ
      Comment 64

    จะเอาไงอีก
    ไม่มีอะไรกันก็ด่า พอเอาตัวกันเข้ามาก็บ่น เป็นแต่"ดู"กับ"ด่า" รึไงว่ะสัส
       Posted : 06/07/09 17:24 แจ้งลบ
      Comment 65


    โปรโมทกันเข้าไป

    ถ้าโดนโปรถล่มตั้งแต่ CB

    จะสมน้ำหน้าให้ดู


    ปล. โปรโมทแต่ข่าว ชักเบื่อค่ายเกมแล้วสิ
       Posted : 06/07/09 18:06 แจ้งลบ
      Comment 66
    No:192202
    Zeifers

    ลองทำแบบนี้สิ
    1 จำกัดสิทธิ์ในการสมัครไอดี ต่อบัตรประชาชน หรือ IP
    2 ใช้ Hack shield ไปด้วยพร้อมๆกัน ลองดูว่าจะช่วยได้เยอะไหม
    3 ให้ GM ตรวจสอบอย่างจริงจัง ผมคิดว่าในเกมส์ควรจะมี GM อยู่ตลอดตามเมืองหลักๆ
    เพื่อให้คนแจ้งได้ตลอด 24 ชม ไม่ใช่ทำตัวเปนเทวดา หาตัวจับยาก

    อะไรที่ทำได้ก็ลองทำดู น่าจะดีกว่า อย่างน้อยถ้าทำได้ 3 อย่างครบถ้วน
    น่าจะลดปัญหาเรื่องโปรหรือบอทต่างๆไปได้เยอะ

    ส่วนเรื่องที่ด่ากันก็รอให้เกมส์เปิดก่อน แล้วค่อยมาพูดก็ไม่สาย
    ด่ากันตอนนี้ก็เท่านั้น ไม่ใช่เหนอะไรก็ตีโพยตีพาย โตแล้วไม่ใช่เด็ก -*-
       Posted : 06/07/09 19:51 แจ้งลบ
      Comment 67
    No:140285
    PoMNooB

    น่าเล่นดีแหะnobot notpro แต่noเกรียนไม่ได้หรอก 555+
       Posted : 06/07/09 21:20 แจ้งลบ
      Comment 68
    No:25340
    ThousandMaster

    Reporter : Novice
    HS ตัวนี้ ที่บอกดี .. . แล้วทำไม เกมที่มันใช้ตัวนี้ .. โดนซะ แหลกเลย
       Posted : 06/07/09 21:31 แจ้งลบ
      Comment 69

    0
    เปิดสักทีเหอะ เริ่มเซงละ
       Posted : 06/07/09 21:38 แจ้งลบ
      Comment 70


    กันไม่อยู่หลอกคนไทยมันเก่ง ไม่เก่งเชยๆ เก๊ง เก่ง ด้วย
       Posted : 06/07/09 22:21 แจ้งลบ
      Comment 71

    111111
    ดีมากแต่โปรเชิพจริงกะจาย
       Posted : 06/07/09 22:21 แจ้งลบ
      Comment 72
    No:62518
    XzoZiT

    Reporter : Novice
    ยิ่ง ยาก ยิงท้าทาย!! จบ ข่าวครับ -_-''
       Posted : 06/07/09 23:01 แจ้งลบ
      Comment 73

    centino
    โอกาส ไม่ใช่ โอกาศ

    เขียนข่าวให้คนอื่นอ่าน ใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องด้วยนะ
       Posted : 07/07/09 08:28 แจ้งลบ
      Comment 74

    tamako

    พวกคุณๆ ก็ด่าเป็นอย่างเดียวนะ เขาเอามาเปิดให้เล่นใหม่ก็บุญแล้ว ใครไม่อยากเล่นก็ไม่ต้องมาบ่น แทนที่จะช่วยๆกัน ให้กำลังใจเขา เห้อ คนไทยหน๋อคนไทย
       Posted : 07/07/09 10:07 แจ้งลบ
      Comment 75

    ZhanWenQin

    freestyle ก็ใช้HSไม่ใช่เหรอครับ แต่ผมว่าที่FSมันโปรเยอะ+เนียน เพราะ>GMไม่เข้าดูแลไปแบนพวกโปรแล้วก็ >แทบไม่เห็นอัพเดตHSเลย(หรือไม่เคยเลยหว่า)
       Posted : 07/07/09 10:08 แจ้งลบ
      Comment 76

    Gay_Master10

    SilkRoad inter ก็ใช้ HS ดูสิ เดี๋ยวนี้แทบจะมีแต่บอท ไม่มีคน
       Posted : 07/07/09 10:28 แจ้งลบ
      Comment 77

    chokeza

    กัน moonlight engine ได้แล้วค่อยบอกนะ พวกล็อคแอดเดรส npc กับ แอดเดรส quest อ่ะ กันได้แล้วค่อยเอามาลงจะดีกว่านะครับ
       Posted : 07/07/09 11:01 แจ้งลบ
      Comment 78

    คอ Seal
    เกมนึงที่โปรน้อยยยยยย ที่สุดที่ผมเลยเล่นมาันั้นก็คือ Pangya(ปังย่า) นั้นเอง สึงผมโปรส่วนมากจะใช้ได้แค่ 1 สัปดาเท่านั้น พออัพเดดเมื่อไร ใช้ไม่ได้ทั้นที่เลย สึงผมว่า คนกันโปรขยันมาก หรือผมเข้าใจผิดนะ ฮา ฮา ฮา แต่ที่ผมเล่น นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะเจอโปรสักที
       Posted : 07/07/09 11:21 แจ้งลบ
      Comment 79

    neng2508

    เชื่อผม เกรียนยังไงมันก็เกรียน
       Posted : 07/07/09 11:23 แจ้งลบ
      Comment 80

    คิดเยอะๆ
    เกรียนที่ใช้โปรยังไม่เท่าเกรียนที่อวดฉลาดแต่ไม่ช่วยอะไรเลยในกระทู้นี้ครับ ทำเป็นวิพากษ์วิจารณว่าHsกันไม่ได้หรอก ยังงู้นยังงี้ คุณมืงมีปัญญาทำอะไรมั่งนอกจากปากดีว่าเค้าไปวันๆ ช่วยกันสิ ทำให้ทุกวันนี้มันดีขึ้น ไม่ใช่ดีแต่ใช้ปากใช้นิ้ว แล้วก็ไปดูเวปอื่นต่อ พอจะเม้นแต่ละที ก็อวดฉลาดที เบื่อ
       Posted : 07/07/09 12:08 แจ้งลบ
      Comment 81

    กระจกเงา
    คนเรามันก็ยังงี้ แหละ เกมส์เค้าสร้างมาให้มีสังคม เล่นกันสนุกสนาน คนเราก็คิดเป็นจริงเป็นจัง เล่นเป็นอาชีพเลยสะ บางก็อยากเทพเลยแต่ไม่อยากเล่น ฯลฯ ร้อยคนร้อยความคิด อยากเล่นเกมส์ดีๆ แต่สามัญสำนึกไม่ค่อยจะมี สุดท้ายก้ได้แต่ทำใจละครับ
       Posted : 07/07/09 12:28 แจ้งลบ
      Comment 82

    MH
    ปังย่า ไทย เป็นอะไรที่ยอมรับจริงๆค่ะ ว่าคนกันขยันกันจริงๆ
    มี uce ตัวไหนแพลมเข้ามา เป็นกันได้หมด ทำเอาหัวปั่นเลย

    แต่ตอนนี้ที่โปรหายหมด ก็ไม่รู้จะสมน้ำหน้า หรือ จะเศร้าใจ ดี
    เพราะเด็กไทยช่างไปเอา โปรมาจากคุณ Digori และคุณ diovanne แต่กลับไม่ทำสิ่งที่ควรทำคือ
    เอาของเขามาใช้แล้วกลับใช้กันแบบนี้ เค้าเลยงด แจก งดปล่อย และงดสอน(อันนี้น่าเศร้าที่สุด)


    ----------
    ตอนนี้ในบอร์ดก็จับตามองซีลหน่ะค่ะ
    ว่าจะจัดจริงอย่างที่พูด
    หรือว่าพอมาแล้ว ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็ bypass ได้แล้ว
       Posted : 07/07/09 14:34 แจ้งลบ
      Comment 83

    wow fan boy
    พวกนี้และที่เป็น ขยะ ทำตัวเหมือนเก่งแต่จริงๆๆแล้วก้เป้นเด็กมีความรู้นิดหน่อยก็ออกมา
    ประกาศอยากให้โลกรู้ว่ากรูเก่ง แล้วที่มีคนพูดว่า อะไรที่มันอยู่ที่ client-side มันแก้ได้ไม่ยากหรอก
    เป็นเรื่องจริง แต่ถ้ามทีเหอะน่ะแต่ก่อน 10 จาทำพวกนี้เป็นสักกี่คน 7 - 8 คน แต่ถ้าเอา HS มาแล้วเหลือพวกที่ทำเป็นสัก 2 - 3 คน ก็ ok แต่จริงๆๆแล้ว core ของตัวเกมยังเป็นตัวเดิมเอา HS มาก็ช้วยอะไรมากไม่ได้หรอกอยู่ที่ gm แล้วละว่าจะจริงจังขนาดไหน ส่วนพวกทำโปรอ่ ขยะไม่ต้องมาพูดเลย
    พวกนี้ทำตัวเป็นเด็กมีปัญหา ไม่มีใครยอมรับ เลยทำอะไรเลวๆๆออกมาให้คน เลวๆๆด้วยกันยอมรับ เลิกเหอะถ้าเก่ง(แต่พวกนี้ขยะไม่ทำหรอก มันต้องการได้รับการยอมรับจาเกรียน เหอๆๆ)จริงเอาเวลาไปเขียนเกมของ คนไทยมาดีกว่า
       Posted : 07/07/09 15:04 แจ้งลบ
      Comment 84
    No:327683
    SeeU2

    Reporter : Novice
    noob จริงๆๆๆ เราก็อย่าใช้กัน สิ มีแต่พวกเห็นแก่ตัว อยากให้สังคมเกมส์ดี ก็อย่า เสาะแสวงหา มาสิครับ แหม พอเจาะได้ภูมิใจ แล้วก็ด่า เค้า เหอๆๆ ถ้างั้นกรูขอทำนายว่า เกมส์อะไรที่มาไทย คงเน่าทุกเกมส์ จนหลายๆเกมส์ในต่างประเทศเค้า แบน IP คนไทยหมด กรูเบื่อ
       Posted : 07/07/09 18:30 แจ้งลบ
      Comment 85

    ssad
    ผิดด้วยหรอที่อยากเป็นเกรียน
       Posted : 07/07/09 18:35 แจ้งลบ
      Comment 86

    ง่าว
    CM.80
    แล้วเม้นแบบคุณมีประโยชน์ สร้างสรรค์ นำไปอ้างอิงได้ตรงใหน ?
    หรือเม้นด่าตัวเอง ?
       Posted : 07/07/09 19:02 แจ้งลบ
      Comment 87

    SorrowFul

    - - ยัง ไง มัน ก้ มี คน หา โปร หา บอท มา ใช่ กัน อยู่ ดี แหละ น้า

    อยู๋ ที่ จิตสำนึก ครับ จิตสำนึก....!!!!
       Posted : 07/07/09 19:05 แจ้งลบ
      Comment 88

    nut
    มันต้องเหมือนปังย่าครับ มีโปร จีเอมแบน มีโปร จีเอมแบน

    อัพเดตได้ทุกอาทิตย์ โปรก็อัพเดตได้ทุกอาทิตย์

    ข้างล่างนี่คือคำพูดของจีเอมซีล GM-VanGogh

    ก็ให้ใช้มาครับถ้าใช้ได้

    ผมก็แบนได้เหมือนกัน

    แบนยกรวงด้วยไม่เชื่อคอยดู

    แล้วถ้าใครใช้โปรไปแล้วโดนแบน...เล่นอีกไม่ได้นะเออบอกแค่เนี้ย

    *** ลองมั่วบัตรประชาชนดูก็ได้นะ 55 ***
       Posted : 07/07/09 19:53 แจ้งลบ
      Comment 89

    ...
    GM ซีล สู้ ๆ ๆ ๆ
       Posted : 07/07/09 19:55 แจ้งลบ
      Comment 90

    ..
    เปิดเล่นเมื่อไร
       Posted : 07/07/09 20:13 แจ้งลบ
      Comment 91

    nickkynickky

    รอจนจะบ้าตายอยู่เเระ ไม่มีวี่เเววเลยอะไรเลย
    อย่าให้เหมือน Black Rogue ขอร้อง อย่า อย่า
       Posted : 07/07/09 21:32 แจ้งลบ
      Comment 92

    Kiz
    ถึงโปรแกรมจะกันได้ขนาดไหนก็ได้แค่ระยะนึง มันต้องปลูกฝังที่ผู้เล่นแล้วหละ (เห็นก่อนจะเปิดก็ไม่อยากให้มีโปร กันทุกเกม แต่เอาเข้าจริงๆ ก็เต็มเซิฟ เรื่องพวกนี้อยู่ที่ผู้เล่นแล้วแหละ)
       Posted : 07/07/09 21:45 แจ้งลบ
      Comment 93

    Mini
    เอาให้กลัว ใครใช้โปร แบน IP แถมด้วยแบน Mac address ไปเลย ดูสิ ว่าจะโกงกันอีกมั้ย แต่มันก็เหมือนตัดรายได้ทางผู้ให้บริการไปในตัวอะ แหม มันทำได้ยากจิงๆ
       Posted : 07/07/09 21:48 แจ้งลบ
      Comment 94

    เบื่อพวกเห็นแก่ตัว
    HS เปรียบไปก็อาจเหมือนรั้วบ้าน มันก็กันได้แค่ระดับหนึ่ง

    ถ้าหมามันรอดรั้วเข้ามาขี้ในบ้านได้ คนที่ไหนจะอยู่ ก็คงมีแต่หมาด้วยกันที่จะยังอยู่ในบ้าน

    ถ้าจะเอาจริงกับบอทโปร สิ่งที่สำคัญไม่ใช่โปรแกรม HS แต่คือ GM

    GM ก็เหมือน รปภ. คอยดูอีกทีหนึ่ง

    หมาหลุดเข้ามาจะได้เตะซักป๊าป 2 ป๊าป

    จ้าง GM ให้มากหน่อย หรือเอาพวกฝึกงานรายวันก็ได้ มีหน้าที่คอยตรวจตราในเกมอย่างเดียว ออนไลน์ 24 ชม. สลับหมุนเปลี่ยนกัน ค่าจ้างไม่มากไปกว่าค่าลิขสิทธิ์ HS หรอก

    เจอบอทโปร แบน ID.ถาวรและประจาน มันสมัคร ID มาใหม่ ก็แบนมันใหม่

    วิธีนี้ จะทำให้เกม seal รอดจากวงจรนรก ที่ AS ไม่เคยสนใจได้

    อาจจะขาดรายได้จากพวกเกรียนเห็นแก่ตัวที่ชอบบอทโปร เอาเงินซื้อของมอลมาขายในเกมบ้าง (แต่ AS มีกลุ่มคนกลุ่มนี้เป็นรายได้หลัก)

    แต่สังคมเกมจะไม่เน่า และได้กลุ่มคนเล่นเกมที่หาค่ายเกมที่ไม่มีบอทโปรมาเป็นฐานลูกค้าหลักที่จะอยู่กับเกมนานๆ

    เกมก็จะมีคนที่เล่นเยอะ ลูกค้าก็จะปากต่อปาก "ค่ายนี้เกมอะไรมาก็น่าเล่น ไม่มีพวกกาก"
       Posted : 07/07/09 21:52 แจ้งลบ
      Comment 95

    แค่ผ่านมา
    โปรโมทน่าดูเลยว่ะเกมส์นี้
       Posted : 07/07/09 23:33 แจ้งลบ
      Comment 96

    nuibeyond

    เหอๆๆ ไม่เกิน1เดือน ถ้ามันดีจิง เกมอื่นเขาใช้กันหมดละกั๊บนายท่านเกมเด๋วนี้มันเป็นธุระกิจไปหมดแล้ว เจาะได้ก็รวย ไม่บริษัท มันก็เอามาขายเอง
       Posted : 08/07/09 00:51 แจ้งลบ
      Comment 97

    เรื่อยเปื่อย
    ไงๆก็โปรได้100%มันบอล์คไม่ได้ตลอดหรอกแต่ว่าGmจะจัดการพวกที่ใช้โปรไงมากกว่า
    ท่าไม่จัดการเด็ดขาดก็ไม่มีความหมาย มีอำนาจแต่ไม่ใช้แล้วจะมีไว้ทำ*ตุ๊ด* อะไร(คำว่าตุ๊ดแปลเอาเอง)
       Posted : 08/07/09 01:01 แจ้งลบ
      Comment 98
    No:123954
    UtahJaZZ

    จิตสำนึกจริงๆ ซึ่งประเทศกรูหายาก!!
       Posted : 08/07/09 08:42 แจ้งลบ
      Comment 99

    Free
    มีคนทำก็ต้องมีคนสร้างก็ต้องมีคนทำลาย สู้ ๆ รอเล่นอยู่ค๊าฟ
       Posted : 08/07/09 09:12 แจ้งลบ
      Comment 100
    No:192202
    Zeifers

    กันให้ได้อย่างน้อย 6 เดือนแรก..........น่าจะดีที่สุด คนเล่นกลุ่มหลักจะได้รู้สึกดีๆ
    ส่วนหลังจากนั้นก็พยายามกันต่อไป อย่าให้โปรมันหลุดมาเยอะก็น่าจะดีนะครับ

    คิดว่าหลังจาก 6 เดือนหากกันได้
    พวกเกมส์ใหม่ๆก็คงทยอยออกมาใหม่ให้ขาโปรที่ชอบลองของใหม่ไปเล่นกัน

    ด้วยนิสัยคนเล่นเกมส์ไทยส่วนมากอยากเก่งไว ถ้ากันได้ 6 เดือน
    พวกนั้นก็คงเลิกสนใจเกมส์นี้แล้วล่ะครับพอเหนว่าตามคนอื่นไม่ทัน

    ก็เปลี่ยนเกมส์ที่มันโปรง่ายเก่งไว......



       Posted : 08/07/09 09:12 แจ้งลบ
      Comment 101

    Flower
    ยังไงก็จะเอาใจช่วยน้างับ สู้ ๆ ป๋าแก สปิริตแรงมาก
       Posted : 08/07/09 09:13 แจ้งลบ
      Comment 102

    Hawy
    เห็นด้วยกับ CM ที่ 100 คร๊าฟฟฟ ถูกต้องเลย
       Posted : 08/07/09 09:14 แจ้งลบ
      Comment 103


    อืม..ตาม cm100 ก็ถูกนะครับ อันนี้ เห็นด้วย

    ไว้ผมจะลองเขียน ระบบ ที่จะเพิ่มในเกม ซีล ในบอร์ดซีลดูดีกว่า

    ผมคิดว่า น่าจะเข้าท่าทีเดียวล่ะ ไว้ตั้งแล้ว อย่าลืมแวะไปดูมั่งนะคับ
       Posted : 08/07/09 10:53 แจ้งลบ
      Comment 104

    Thailand Hack
    โปรแกรม บอท โปรแกรม โปร มันก็ หาวิธี อื่นๆ เช่น Hack Exe

    แก้ไครบ้างตัว สำหรับพวก ที่เรียน ภาษา C+ มา Hack Shield ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา

    เพราะโปรมัน เอามาขายได้กำไร ก็ เหมือนกับ ที่ ซิว เอาบัตรมาวางขายเพื่อซื้อของนั้นล่ะ
       Posted : 08/07/09 14:15 แจ้งลบ
      Comment 105
    No:357717
    PhitZAQ

    ท้าทายเหรอ เจอกันหน่อย จะถล่มให้ยับเลย ไม่เกิดแน่ 555 ล้อเล่นน่ะ
       Posted : 08/07/09 15:26 แจ้งลบ
      Comment 106
    No:357717
    PhitZAQ

    เห็นด้วยกะ CM100 คะ หนูแฟนพันธ์แท้ ซีล ขอดูแลจนกว่าไอพวกบ้าโปร ร้อนวิชาทั้งหลายย้ายเกมส์ ถึงจะมีมาบ้างนิดหน่อย หนูก็ยังรัก ซีล แต่ไม่มียิ่งดีเลย ว่าจะเล่น สลับกับแฟน ค่ะ
       Posted : 08/07/09 15:40 แจ้งลบ
      Comment 107

    อย่าลองของ ขอบอก
    รอนานแล้วนะเมื่อไรจะเปิด ฟะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้พวกใช้โปร บอทไป ไกลๆ ทีน เลยนะครับ กรูเลิก เพราะพวกเมิง ถ้าอ่านอยู่ ไปตายซะ ถ้าพวกที่คิดใช้อ่านอยู่ถ้าไม่ คอมเม้นต่อ อีกคนละ 7 คอมเม้น จะต้องมีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน สาธุ
       Posted : 08/07/09 15:47 แจ้งลบ
      Comment 108

    Hacker No.1
    สาดงมงายว่ะ แต่ขอต่อรอง เหลือ 1 CMล่ะกัน ไม่ได้เชื่อนะแต่ไม่อยากลบ หลู่เข้ามาดันเจือก ดักเซงเป็ด
       Posted : 08/07/09 15:51 แจ้งลบ
      Comment 109

    lamos
    สงสัยรู้จักพวกเทพบอท น้อยไป เหอๆแค่นี้คิดว่าจะกันอยู่หรอ aion ยังบอทกระจาย
       Posted : 08/07/09 16:38 แจ้งลบ
      Comment 110

    เกรียนเทพกลับใจ
    คุณอยากให้เกมส์เป็นป่าช้ามีแต่ผีที่ใช้โปรอยู่ในเกมส์อย่างเดียวหรอ?
    หรือว่าคนอยากให้คนดูเยอะ เพราะมีแต่คนเปิดบอทกันล่ะ มันจะมีค่าอะไร
    ถ้าเราใช้โปรแล้วบอกว่าชนะคนอื่นเพราะโปร ผมยอมรับว่าตัวเองก็เคยใช้ แต่!!
    ไม่ใช่ซีลนะ ใช้ใน Cabal ไม่ได้มาประจารตัวเอง แต่ผมรู้ดี ว่า มันไม่ได้อะไร
    เราไม่ได้เก่งจริง แต่ถึงจะบอกว่าเก็บเลเวล เราก็ไม่ได้เก่งจริง คนจริงเค้าเก็บเลเวลเอง
    ทุกวันนี้ก็เล่นโดยไม่ใช้บอทโปรทุกเกมส์ ก็ไม่เห็นจะแพ้ใคร ถ้าเราพยายาม แล้วก็
    หัดคิดว่าตัวเองอะมีสมองคิดพลิกแพลงตัวเองบ้าง ก็ชนะคนอืนได้ไม่ยากหรอก
    อย่าไปมัวแต่พึงโปร และ บอท เลย เกมส์ออนไลน์อยู่ที่สังคมคับ ถ้าคุณใช้บอทเก็บเวล
    หรือใช้โปรเวลาสู้กับคนอื่นก็อย่าไปบอกว่าคุณเก่งก็แล้วกัน
       Posted : 08/07/09 16:47 แจ้งลบ
      Comment 111

    warning
    เห็นด้วยกับ CM 110 ครับ รักซีล ชอบซีล ต้องไม่ใช้โปร และเปิดบอทนะ เค้าทำให้มันทะลุไม่ได้
    ก็ไม่ต้องเอาไม้ไปกระทุ้งให้มันแตกหรอก ปล่อยให้มันเป็นโล่นะแหละดีแล้ว
       Posted : 08/07/09 17:03 แจ้งลบ
      Comment 112

    sadda
    มีเกมนึงเด็กปัญญาอ่อนเล่นเยอะ แต่ต้องยอมรับว่าต่อให้ทำบอทได้ก็ใช้ไม่ได้เพราะระบบเกมมันทำมาให้คนเล่นเองเท่านั้น นั้นคือ RAN
       Posted : 08/07/09 22:00 แจ้งลบ
      Comment 113

    ลองของเสียวๆ
    ของดี เทคนิคไม่ต้อง โปรของพี่ แรงนะน้อง กันได้ป่าว เจอกัน CB โปรดีดี จ้องที่นี่ที่เดียว เจอกันนะจ๊ะ น้องๆ GM อิอิ
       Posted : 09/07/09 08:56 แจ้งลบ
      Comment 114
    No:358576
    Jefjump

    แหล่มเลยก๊าบ แก้ได้แล้ว ถึงไม่มีเพลง ไม่มีเอม ก็แหล่มอยู่ดีอ่า

    คงใกล้เปิดแล้วซินะ โอ้ว ฮึดขึ้นมาแล้วซิ
       Posted : 09/07/09 09:12 แจ้งลบ
      Comment 115
    No:123954
    UtahJaZZ

    ถึงยังไง อย่างไร หนูก็รักอ้วนดำอ้วนดำ อิอิ รักซีลต่างหาก นะ อิอิ จะได้เล่นแว้วเย้ๆๆๆ

    แล้วมันรีไหม อ่า
       Posted : 09/07/09 09:15 แจ้งลบ
      Comment 116
    No:327683
    SeeU2

    Reporter : Novice
    กันได้จริงเหรอ เหอๆๆ แต่ยังไงก็ไม่ใช้อยู่แล้วอะ อย่ามีจนเซิฟเน่าอีก ล่ะ ขี้เกียจไปเล่นเกมส์อื่น อีก
       Posted : 09/07/09 09:18 แจ้งลบ
      Comment 117
    No:52162
    SRz Miror Evil

    HS ไม่มีความหมายหรอก มันอยู่ที่คน ว่าจะใช้หรือไม่ ถึงคนทำมันมีปัญญาทำมา ปล่อยให้มันใช้ไปคนเดียว คนอื่นไม่ใช้ซะอย่าง

    ดูซิว่าเกมจะเสียมั้ย คนกันก็อัพเดทตัวกันมากันอย่างดี คนแฮคก็แฮคไปเหอะไม่มีคนเอาโปรแกรมมันมาใช้ก็เท่านั้น

    ช่วยกันหยุดใช้โปรเจอที่ไหนก็ส่งแบนซะ ไม่ยากเกินไปหรอกครับ ทุกวันนี้ก็แทบจะโปรกันทุกเกมอยู่แล้ว

    หยุดบ้างไม่ได้หรือ ถ้าแฮคกันไปแล้วเกมเกิดต้องปิดขึ้นมา แล้วจะไปเล่นเกมดีๆแบบนี้ได้ที่ไหน
       Posted : 09/07/09 16:10 แจ้งลบ
      Comment 118

    zodiacariez

    มีอะไรแนะนำ น่าจะใช่โปรแกรมรักษาความปลอดภัย แบบเดียวกับของกระทรวงกลาโหม ของสหรัฐครับ กันบอกกันโปรได้ ชัว 100000000000%
       Posted : 09/07/09 21:59 แจ้งลบ
      Comment 119

    tOpzZ‘

    [ NO COMMENT ] คำพูดมากมายความหมายเท่าเดิม

    >> รอเล่นเดี๊ยวรู้กัล <<


       Posted : 10/07/09 02:25 แจ้งลบ
      Comment 120

    dddd
    มันอยู่ที่สันดารคนเล่นคับ

    ถ้าจะไม่มีก็คือ GM ต้องแบบรหัสบัตรประชาชนไปเลย

    ใครมั่วมามันก็เช็คได้นะถ้าจาเช็ค โปรแกรมมันก็เขียนมาจากภาษาโปรแกรม

    เขียนมายังไงก็แก้กลับไปอย่างนั้น ทุกอย่างมันแก้ได้หมดแหละ

    นอกจากว่าใช้ Super Com ทำกันโปรแบบให้เครื่องที่จะใช้โปรแกรมอื่น

    ต้องชนะหมากรุก Super Com ให้ได้ก่อนอะ อันนั้นกันได้จริง(ไอคนชนะซุปคอมมันคงไม่มาเขียนบอทหลอก)
       Posted : 10/07/09 11:21 แจ้งลบ
      Comment 121

    ddsf
    มันอยู่ที่สันดารคนเล่นคับ

    ถ้าจะไม่มีก็คือ GM ต้องแบบรหัสบัตรประชาชนไปเลย

    ใครมั่วมามันก็เช็คได้นะถ้าจาเช็ค โปรแกรมมันก็เขียนมาจากภาษาโปรแกรม

    เขียนมายังไงก็แก้กลับไปอย่างนั้น ทุกอย่างมันแก้ได้หมดแหละ

    นอกจากว่าใช้ Super Com ทำกันโปรแบบให้เครื่องที่จะใช้โปรแกรมอื่น

    ต้องชนะหมากรุก Super Com ให้ได้ก่อนอะ อันนั้นกันได้จริง(ไอคนชนะซุปคอมมันคงไม่มาเขียนบอทหลอก)
       Posted : 10/07/09 11:22 แจ้งลบ
      Comment 122

    เบื่อพวกไร้สมอง
    พอเขามาเปิดก็หาเรื่องไห้เขาปิด

    พอเขาปิดก็หาเรื่องไห้เขาเปิด


    แล้วส่วนเรื่องโปรไรอะมีก็มีไปเหอะถ้าคนเขาอยากทำมันเป็นสิทของเขาเราห้ามไม่ได้ ประชาธิปไตยโว้ย

    บ้าป่าวสัด
       Posted : 10/07/09 15:38 แจ้งลบ
      Comment 123

    เกลียดพวกโปร
    ดูแล้วนะงับ

    GMเค้าเอาจริงนะงับ

    แต่มันก้ขึ้นอยู่กับจิสำนึกของคนใช้และจิตสำนึกของคนสร้างด้วยอ่างับ

    ไอ้พวกที่ผลิตโปร บอท ชาติหน้าอย่าได้ผุดได้เกิดเลย

    หรือชาตินี้ก็ไม่ต้องผุดและ
       Posted : 11/07/09 22:20 แจ้งลบ
      Comment 124

    Meeeee
    พวกคุณก็ดูอย่างเกม raycity สิครับ
    ช่วงแรกๆโปรเยอะมาก
    แต่จีเอ็ฒก็ทำงานดีมาก
    แบนอาทิตย์ละเป็น พันไอดี
    จนเด่วนี้ไม่มีโปรอีกเลย
    เพราะอะไรนะหรอ
    เกมเค้ามีตัวตรวจจับความผิดปกตินะสิ
       Posted : 07/08/09 10:41 แจ้งลบ
      Comment 125

    Winner Online ห่วย
    กรูโดนแบน เพราะไอ Hackshiled เนี่ยแหละ (แบบไม่มีความผิดด้วย) ตีมอนทีเดียวหลุด!!

    ล๊อกอินใหม่ ID คุณถูกระงับ


    นี่ล๊อกอินเข้าไปตอนที่มันบอกว่า ยกเลิกระบบแบบอัตโนมัติแล้วนะ





    WINNER ONLINE ตอแหล
       Posted : 12/09/09 22:41 แจ้งลบ
      หน้า 1