Ragnarok M เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่พร้อมแพตช์ใหม่ EP 5.0

การร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง Ragnarok Mobile และ Lisa BlackPink จูงมือกันแล้วออกผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเรา!!

การจับมือกันครั้งแรกของ นักร้องสาวชื่อดังอย่าง Lisa BlackPink และเกม Ragnarok M ที่พร้อมจะพาเหล่านักผจญภัยจำนวนมากออกเดินทางไปบนโลกใบใหม่อีกครั้ง!! พบกับ Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. เซิร์ฟใหม่ แพทซ์ใหม่ EP5.0 Midnight Party ได้ในวันที่ 24 ก.ค.นี้ เพิ่มการวางแผน สร้างความสนุกไปพร้อมๆกับประสบการณ์การผจญภัยที่แสนท้าทาย ส่วนใครที่ยังหาคู่ไม่เจอ หรือยังคิดถึงวันคืนเก่าๆ….ครั้งนี้ ให้พวกเราและสาวน้อย Lisa ได้พาคุณเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง!!  

Ragnarok M Lisa BlackPink
และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของเซิร์ฟใหม่ สาวน้อย Lisa BlackPink เธอจึงได้ปรากฎกายขึ้นบนคลิปวีดิโอเพื่อกล่าวคำทักทายเหล่านักผจญภัย!! 24 ก.ค.นี้ เรามีนัดกันกับ Ragnarok M ออกเดินทางครั้งใหม่ สานต่อความรักและความกล้าหาญบนเส้นทางการผจญภัยของคุณ

Ragnarok Mobile ลิงค์วิดีโอ บน Facebook:
https://www.facebook.com/PlayRagnarokM.TH/videos/658481611285089

เซิร์ฟใหม่ รางวัลมากมายรอคุณอยู่!!
พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้ากับเซิร์ฟใหม่ได้ที่ https://www.ragnaroketernallove.com/

หากจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึงตามที่กำหนด จะมีการมอบของรางวัลเป็นเฮดแวร์ที่ระลึกทั้ง 3 แบบให้กับผู้เล่น จับมือกันให้แน่นแล้วออกผจญภัยไปบนเส้นทางแห่งความรักและความกล้าหาญแห่งนี้!

Ragnarok Mobile
ความคลาสสิกแบบดั้งเดิม การกลับมาอีกครั้งในรอบ 17 ปี ของเหล่าโนวิช
13 อาชีพ พร้อมความคลาสสิคของ EP 1-5 ที่จะเรียกความทรงจำที่แสนงดงามของคุณให้กลับคืนมาอีกครั้ง! ระบบและวิธีการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น PVP , GVG  ความสนุกที่พร้อมจะกลับมาสู่ดินแดนแห่งมิดการ์ดอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีงานแต่งงานที่แสนโรแมนติก ช่อดอกไม้ประดับงานแต่ง กุมมือคู่รักของคุณเข้าสู่งานวิวาห์ที่แสนหวาน พร้อมคำสัญญาณที่เป็นนิรันดร์ ครั้งนี้ Ragnarok M จะทำคุณใจเต้นอีกครั้งไปกับเรา

ฉากแห่งความคลาสสิคต่างๆกำลังรอคุณมาเข้าร่วม!!

Ragnarok Mobile Screenshot

แผนที่ใหม่——เมืองมรณะ “Niflheim”
    Niflheim เป็นเมืองโบราณเก่าแก่ ที่ยังไม่เคยมีใครไปถึง ซึ่ง เมือง Niflheim จะถูกเปิดออกใน EP5.0  Midnight Party ความลึกลับแห่งนี้จะค่อยๆปรากฎขึ้นสู่สายตาของชาวโลก ประตูแห่งดินแดนมรณะกำลังจะถูกเปิดออก คว้าอาวุธคู่ใจ พร้อมสหายศึก แล้วก้าวเข้าสู่มหากาพย์การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วยกัน!

Ragnarok Mobile แผนที่ใหม่เมืองมรณะ “Niflheim”
อาชีพใหม่ : เปิดตัวทุกอาชีพ พร้อมออกเดินทาง
    “Sage”ผู้ไม่เป็นสองรองใคร “Bard”ผู้เขียนบทกวีเพื่อความรัก และ “Dancer” พริ้วไปทุกจังหวะการเคลื่อนไหว การผจญภัยที่พร้อมหน้าทุกสายอาชีพ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

อาชีพใหม่คลาส 2 ในสายนักเวท “Sage” ซึ่งสามารถเติบโตไปเป็น “Professor” และ “Sorcerer” ได้ อาวุธประจำกายที่สำคัญได้แก่คทาและตำรา

อาชีพใหม่คลาส 2 ในสายนักธนู หากเป็นนักผจญภัยเพศชายจะสามารถเปลี่ยนเป็น “Bard” และเติบโตไปเป็น “Clown” ,”Minstrel” ได้ตามลำดับ ใช้ธนูและเครื่องดนตรีเป็นอาวุธประจำกาย สำหรับนักผจญภัยเพศหญิงจะสามารถเปลี่ยนเป็น “Dancer” ได้  หลังจากนั้นจะสามารถเติบโตไปเป็น “Gypsy” และ “Wanderer” ได้ตามลำดับ มีอาวุธประจำกายคือ ธนูและแส้

นอกจากอาชีพใหม่แล้ว ใน EP5.0 Midnight Party ตัวละครทุกๆสายอาชีพจะสามารถอัปเลเวลสูงสุดได้ถึง 120 พบกับสกิลที่แข็งแกร่งขึ้น อาวุธที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น และเครื่องแต่งกายที่สวยงามมากมาย สิ่งเหล่านี้กำลังรอคุณอยู่ใน Ragnarok M!!

Ragnarok Mobile อาชีพ นักเวทย์ นักธนู

วิธีการเล่นแบบใหม่ : การแข่งขันแบบทีม 6V6
    ใน “สนามต่อสู้” มีการเพิ่มโหมด “Competitive” และ “Casual” ทีมที่มีเลเวล 90 ขึ้นไป จะมีการจับคู่กับฝ่ายตรงข้าม หากในขณะนั้นมีสมาชิกไม่ถึง 6 คน ระบบจะทำการสุ่มผู้เล่นคนอื่นๆเข้าร่วมทีมของท่าน ในโหมด Casual ในช่วงต่อไปจะสามารถใช้งานกับการฝึกซ้อมและประสบการณ์ได้ ส่วนโหมด Competitive ในการแข่งขันแบบทีมจะเป็นการจับคู่แข่งขันฤดูกาลใหม่ ด้วยวิธีการต่อสู้แบบ PVP ในการแข่งขันจะเกิดขึ้นในแผนที่ใหม่ “Magic Prison” ซึ่งในแผนที่ใหม่จะมีกลไกมากมาย ทั้งฝ่ายจะต้องเข้าห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงทรัพยากร สะสมคะแนน ช่วงชิงชัยชนะ โดยในแต่ละการแข่งขันจะมีการส่งมอบรางวัลตามอันดับที่ได้ หากได้รับอันดับสูงสุดจะได้รับสัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะเป็นของรางวัลอีกด้วย

Ragnarok Mobile  EP5.0 Midnight Party

ระบบใหม่——การผสมสัตว์เลี้ยงและการเปลี่ยนอุปกรณ์ของสัตว์เลี้ยง
    นักผจญภัยที่ถึงเลเวล 10 เมื่อบรรลุภารกิจจับสัตว์เลี้ยง จะได้รับไอเทม “คู่มือสัตว์เลี้ยง” เมื่อใช้งานคู่มือสัตว์เลี้ยงจะสามารถตรวจสอบข้อมูลของสัตว์เลี้ยงที่มีอยู่ในเกมทั้งหมดได้ และยังสามารถใช้งานฟัังก์ชั่นในการผสมผสานเพื่อผสมสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ซึ่งในเกมจะมีการเพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ 25 ชนิด และเพิ่มระบบเปลี่ยนอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง นักผจญภัยจะสามารถเลือกสไตล์การแต่งตัวของสัตว์เลี้ยงได้อย่างอิสระ ตามใจคุณ!

Ragnarok Mobile การผสมสัตว์เลี้ยงและการเปลี่ยนอุปกรณ์ของสัตว์เลี้ยง
สำหรับเกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver.
เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. นั้น ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัท Gravity Interactive Inc. และเป็นความร่วมมือในการให้บริการของ บริษัท Gravity Interactive Inc. & X.D.Global  หลังจากเปิดให้บริการไม่นานก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและติดอันดับได้ความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว ทั้งใน Android และ iOS เซิร์ฟใหม่ของ Ragnarok M ในครั้งนี้จะมีการเปิดให้บริการในวันที่ 24 ก.ค.นี้
นักผจญภัยจำนวนมากกำลังรวมตัวกัน เพื่อร่วมสร้างปาฏิหาริย์ให้ขึ้นอีกครั้ง เรากำลังคุณอยู่!!!

【เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ】
https://www.ragnaroketernallove.com/
【FACEBOOK】
https://www.facebook.com/PlayRagnarokM./
【YOUTUBE】
https://www.youtube.com/channel/UCkqLX0pE6GJj3cAFgXUMq0w
Ragnarok M Ragnarok Mobile

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้