เตรียมตัว! Total War: MEDIEVAL II ยืนยันพร้อมวางจำหน่ายบนมือถือ 7 เมษายน นี้!

อีกหนึ่งอัปเดตใหม่ที่พร้อมมาสร้างเสียงเฮให้กับเหล่าเกมเมอร์มือถือ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Feral Interactive ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมนำ Total War: MEDIEVAL II มาวางจำหน่ายบนมือถืออย่างเป็นทางการในวันที่ 7 เมษายน ที่จะถึงนี้!

โดยตัวเกม Total War: MEDIEVAL II นั้นมีกำหนดจะวางจำหน่ายทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน ในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Google Play และ Pre – Order ผ่านทาง App Store แล้วด้วย!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ Pre-Order บน App Store กันก่อนได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Total War: MEDIEVAL II นั้นก็ได้นำการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ massive real-time และ turn-based strategy ของ Total War มาให้เราได้สัมผัสกันบนมือถือ โดยภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบและปลดล็อค Factions ที่สามารถเล่นได้มากถึง 17 Factions ด้วยกัน ลงมือสร้างพวกเขาให้กลายเป็นมหาอำนาจด้วยวิธีการต่าง ๆ

จัดวางกองกำลังไม่ว่าจะ ทหารราบ พลธนู และทหารม้า ในการต่อสู้รูปแบบ Real-Time ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์จากยุคกลางที่หลากหลาย เลือกใช้วิธีการต่าง ๆ ทั้งการเจรจาต่อรองทางการฑูต ข้อตกลงทางการค้า เพื่อทำการสร้างพันธมิตร หรือสร้างความปั่นป่วนให้กับศัตรู!

นอกจากนั้นตัวเกมยังมาพร้อมกับ UI แบบใหม่ และระบบการควบคุมสัมผัสที่ได้รับการปรับปรุง และตัวเกมยังสามารถเล่นได้กับ Mouse และ Keyboard ที่รองรับกับระบบปฏิบัติการอีกด้วย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้