ผู้พัฒนาตั้งเป้า มุ่งทำ Forspoken ให้เป็นเกมโอเพ่นเวิลด์ที่ดูดีที่สุดที่เคยมีมาให้ได้

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางคุณทาเคชิ อารามากิ บอสของ Luminous Productions Studio ผู้พัฒนาเกม Forspoken ได้กล่าวในคลิปโปรโมทตัวล่าสุดของ AMD ในฐานะที่เกมดังกล่าวใช้เทคโนโลยี FidelityFX Super Resolution มาช่วยด้านการพัฒนากราฟิก โดยคุณอารามากิได้พูดถึงประเด็นน่าสนใจเกี่ยวกับเกมไว้ดังนี้ครับ

เจ้าตัวกล่าวว่าทีมผู้พัฒนาตั้งเป้าว่าจะให้เกม Forspoken เป็นเกมโอเพ่นเวิลด์ที่มีคุณภาพของงานภาพสูงที่สุดกว่าที่ใคร ๆ เคยเห็นมาเลย โดยเทคโนโลยี FidelityFX จะเรียนรู้การปรับโครงสร้างภาพที่มีความคมชัดต่ำ แล้วแสดงผลใหม่ออกมาให้มีความคมชัดสวยงามกว่าเดิม

นั่นเท่ากับว่า เกมจะสามารถแสดงผลระดับ 4K ได้โดยไม่ต้องใช้พลังการคำนวณของระบบคอมพิวเตอร์ที่สูงจัด ๆ เพื่อให้รันภาพแบบ Native นั่นเอง ซึ่งมันจะช่วยให้ผู้พัฒนาเกมสามารถเอาความคิดและแรงสมองไปทุ่มเทกับการเนรมิตโลกของเกมให้ดูกว้างใหญ่ น่าตื่นตาตื่นใจ ในขณะที่ยังคงเฟรมเรตไว้ที่ 60 FPS ได้ด้วย

สำหรับตัวเกม Forspoken นี้เป็นเกม Console Exclusive ซึ่งในฝั่งคอนโซลจะลงเฉพาะแพลตฟอร์มของ PlayStation เท่านั้น นอกจากนี้ก็จะเป็นการลงให้กับ PC แต่ยังไม่มีระบุวันวางจำหน่ายที่แน่นอนครับ

เครดิต: PushSquare


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้