World War Z 2 เตรียมเริ่มเดินกล้องมิถุนายน 2019

ในที่สุดโปรเจกต์หนังภาคต่อย่าง World War Z 2 ก็ได้กำหนดเริ่มการถ่ายทำแล้วอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงเดือน มิถุนายน 2019 จากการยืนยันของหนึ่งในโปรดิวเซอร์ของหนัง สำหรับภาคต่อจากหนังภาคแรกของผู้กำกับ Marc Forster ที่สร้างขึ้นจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Matthew Michael Carnahan, Drew Goddard, และ Damon Lindelof กับการนำเอาหนังสือของ Max Brooks มาในชื่อเดียวกันมาดัดแปลงแบบไม่ตรงตามต้นฉบับ และก็การเป็นนำเสนอเรื่องราวของซอมบี้ในมุมใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

แม้มันจะเรียกไม่ได้ว่าเป็นหนังที่เปลี่ยนแปลงวงการหนังซอมบี้ เหมือนอย่างที่ 28 Weeks Later เคยทำ แต่ World War Z ก็เป็นหนึ่งในหนังซอมบี้สำหรับตลาดใหญ่ที่ได้รับเสียงตอบรับดีเป็นอย่างมากจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ และทำกวาดรายรับกว่า 540 ล้านเหรียญสหรัฐจากตาราง Box Office ด้วยทุนสร้างที่ประมาณการเอาไว้ที่ 190 ล้านเหรียญ นั่นก็ทำให้ทาง Paramount Piicture ตัดสินใจไม่ยากนักในการให้ไฟเขียวในการสร้างหนังภาคต่อ แต่หลังจากที่ Paramount มีการเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารในปีที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าจะทำให้โปรเจกต์หนังเรื่องนี้อาจต้องหยุดชะงักลง แต่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า World War Z 2 จะยังเดินหน้าสร้างต่อ และจะมีการถ่ายทำกันในเดือน มิถุนายนปีหน้า

โดยเป็นการยืนยันจาก Dede Gardner หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ไว้ในงานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Beautiful Boy ที่เธอได้ออกมายืนยันว่าตัวภาพยนตร์ World War Z 2 นั้นจะเริ่มการถ่ายทำในเดือนมิถุนายน 2019 และก็จะยังคงได้ Brad Pitt มารับบทเป็น Garry Lane พระเอกคนเดิมจากภาคแรกอย่างแน่นอน พร้อมด้วยผู้กำกับอย่าง David Fincher และมือเขียนบทอย่าง Dennis Kelly

(ภาพจาก: Fox)

หลังจากการเปลี่ยนแปลงตัวผู้บริหารก็ดุเหมือนว่าทาง Paramount เองก็พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงทิศทางใหม่ของการสร้างภาพยนตร์ภายในค่าย ซึ่งพวกเขาก็ดูจะให้ความสนใจในการสร้างหนังเพื่อลงให้กับทางค่าย Streaming ยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix มากขึ้นหลังจากที่ปีที่ผ่านมาก็ได้ทำการปล่อยหนังอย่าง Annihilation และ The Cloverfield Paradox ออกมา แต่ด้วยความสำเร็จของ World War Z ในภาคแรกก็น่าจะทำให้ทาง Paramount จะยังคงสร้างหนังตามแบบฉบับดั้งเดิมของพวกเขาอยู่และก็อาจจะฉายบนโรงภาพยนตร์เหมือนเช่นเคย ประจวบเหมาะกับการที่ David Fincher นั้นได้เริ่มถ่ายทำหนังซีรีส์อย่าง Mindhunter Season 2 ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิถุนายนปีหน้าก็อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เขาจะได้มานั่งแท่นคุมงานสร้าง World War Z 2 อย่างพอดิบพอดี

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้