EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า มาพร้อมอัพเดตใหม่และกิจกรรมมากมาย

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า มาพร้อมอัพเดทใหม่และกิจกรรมมากมาย

– เปิดแล้ว! บทที่ 10, บทสุดท้ายของการผจญภัยซีซั่น 2
– เพิ่ม “สร้อยคอของมือปืนมีชื่อ” สุดยอดเครื่องประดับที่สามารถเจาะทะลุชุดเกราะได้แล้ว วันนี้
– เตรียมพบกับ กิจกรรมหลากหลายที่จะให้คุณได้รับของรางวัลอันมากมาย


เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (“เน็ตมาร์เบิ้ล”) ประกาศวันนี้ว่า ได้มีการอัพเดทเกมมือถือ แอคชั่น RPG EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า และ จะจัดกิจกรรมต่างๆมากมายขึ้นภายในเกม

อัพเดทครั้งนี้ได้เพิ่ม บทที่10 ซึ่งเป็นบทสุดท้ายของการผจญภัยในซีซั่น 2 พร้อมกับเพิ่ม “สร้อยคอของมือปืนมีชื่อ” เครื่องประดับ ขั้นสูงที่เอาไว้เจาะทำลายชุดเกราะ หนึ่งในออพชั่นของเครื่องประดับชิ้นนี้ก็คือ คุณสมบัติทะลุ ทำให้สามารถทำลายเกราะ และสร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้ได้ พลังโจมตีทะลุป้องกัน ถูกแบ่งระดับความสามารถออกเป็น 3ระดับ ได้แก่ ระดับวีรชน , ระดับตำนาน และระดับเทพเจ้า 

ยิ่งไปกว่านั้น ขีดจำกัดเลเวลของตัวละครก็ถูกเพิ่มขึ้นจาก 40 เป็น 45 ผู้เล่นจะได้พบกับสลอทสำหรับใส่เครื่องประดับที่เพิ่มขึ้น ทำให้แต่ละตัวละครสามารถใส่เครื่องประดับได้สูงสุดที่ 2 ชิ้น
การอัพเดทที่เพิ่งมาถึงนี้ ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้เตรียมกิจกรรมให้ผู้เล่นได้รับของฟรีๆมากมาย สำหรับผู้เล่นที่เข้าเกมและเล่นเกมในช่วงเวลาที่กำหนดไว้ นอกจากจะได้รับ EXP เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าแล้ว ยังได้รับทองเพิ่มขึ้นจากเดิม 2 เท่าอีกด้วย

เน็ตมาร์เบิ้ล จะให้รางวัลทอง 500,000 ทองแก่ผู้เล่นที่ได้รับ เครื่องประดับตำนาน ผ่านโปรโมชั่นจนถึงวันที่ 18 กันยายนนี้ และได้รับ อาวุธเวทมนตร์ระดับวีรชน ขึ้นอยู่กับจำนวนทองที่ใช้ไปในช่วงกิจกรรม นอกจากนั้นในทุกสงครามกิลด์ จะได้รับ ลูกแก้ว EXP. เครื่องประดับหายาก
กิจกรรมพระจันทร์เต็มดวงในฤดูใบไม้ร่วง จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 21 กันยายน และจะมีการรางวัลให้ผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จ เพื่อสะสมรางวัลพระจันทร์เต็มดวงภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งหากสะสมครบ 10 ดวง ก็จะได้รับรางวัลโบนัสเพิ่มเติม

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน Google Play และ App Store

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official website : http://evilbane.netmarble.com/th
Facebook page : https://www.facebook.com/EvilBaneThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้