XSHOT อัพเดตใหม่กับสุดยอดอาวุธสังหาร Shadow Series 14 มกราคม นี้

อัพเดตความมันส์กันอีกครั้งด้วยไอเทมอาวุธปืนตระกูล Shadow Series ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสนองความมันส์อย่างต่อเนื่องให้แก่สาวก Xshot ทุกคน สำหรับการอัพเดทในวันที่ 14 ม.ค. นี้ จะมีอาวุธที่ถูกอัพเดทลงไอเทมมอลด้วยกัน 6 แบบได้แก่ Shadow SSG08 (Sniper), Shadow M14EBR, Lovebird (Duo PP2000), Shadow Bazooka, Shadow Duo Blade, True Love 82 (He Grenade) ห้ามพลาด!!

Shadow SSG08 (Sniper) ต้องบอกเลยว่า Sniper กระบอกนี้มีทั้งความแรงและความไกลเป็นที่ 1 แน่นอน ขอแค่ให้โดนตัวส่วนไหนก็ได้เหยื่อไม่มีทางรอดแน่ เหมาะสำหรับสาวกนักสังหารแบบซุ่มโจมตี ใครเล่นสายนี้ต้องบอกเลยว่าอย่าพลาด ไม่งั้นจะไม่ได้เป็นมือ 1 ในวงการนักฆ่าแน่นอน

อาวุธปืนสไนเปอร์สีสันสดใส่ แต่ความร้ายกาจที่แฝงมานั้นสามารถสังหารศัตรูได้เพียงนัดเดียว

Shadow M14EBR อาวุธชิ้นที่ 2 ดูจากสีและลายต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งดูน่าเกรงขาม แม้สีสันจะออกดูสว่างแต่ความน่ากลัวของมันมีมากมายเหลือเกิน ทั้งยิงแรงและเร็วแถมระยะไกลยังดีอีกด้วย สำหรับนักฆ่าสายโหดบุกลุยต้องบอกเลยว่ากระบอกนี้ล่ะของจริง

Shadow M14EBR ยิงเพียงแค่ 3 นัดก็สามารถสังหารเหยื่อได้ในพริบตา อยากโหด อยากเป็นนักฆ่าห้ามพลาด

Lovebird (Duo PP2000) มาถึงอาวุธชิ้นที่ 3 กับปืนกลเบาคู่ ต้องบอกเลยว่าเหมาะแน่นอนสำหรับสาวกชอบความเร็วเวลาเคลื่อนที่ลอบสังหาร เร็วแรงรัวแม่นมีครบหมด จะโดดออกไปมุมไหนเหยื่อไม่มีทางตั้งตัวทันแน่นอน สามารถเก็บสังหารศัตรูได้ภายใน 3 วินาที

Lovebird เจอกระบอกนี้เข้าไปเหยื่อไม่มีทางตั้งตัวได้แน่นอน ถ้าได้ลั่นไกออกไปไม่รอด

Shadow Bazooka อาวุธชิ้นที่ 4 สำหรับนักฆ่าจอมพลังเท่านั้นที่สามารถใช้ได้ เพราะในความแรงของมันถ้าได้โดนรับรองไม่เหลือซากแน่นอน แค่ได้ยิงออกไปก็รู้ผลแล้ว แต่การใช้ของมันลำบากในความเชื่องช้า เหมาะสำหรับนักฆ่าที่ชอบความรุนแรงต้องบอกเลยว่านี้ล่ะของจริง

ระยะแค่นี้ไม่มีทางรอดแน่นอนกับ Shadow Bazooka ชิ้นนี้สำหรับสายบ้าพลังแนะนำต้องลอง!

Shadow Duo Blade อาวุธชิ้นที่ 5 มาในรูปแบบมีดอาวุธลับ อารมณ์คล้ายๆ นินจาในยุคเก่ากันเลยทีเดียวเหมาะสำหรับนักฆ่าสายประชิดที่ชอบเข้าจู่โจมเหยื่อแบบไม่ทันตั้งตัวแล้วเชือดสังหารภายในครั้งเดียว มันไม่ได้มีแต่ความเท่ เพราะความแรงและความเร็วนั้นมีมากพอที่จะสังหารหมู่ได้ในพริบตาเดียว

พลังทำลายรุนแรง แถมยังมีการโจมตีที่รวดเร็วอีกด้วย

True Love 82 (He Grenade) อาวุธชิ้นสุดท้ายมาในรูปแบบของระเบิดพลังทำลายล้างสูง เหมาะสำหรับนักฆ่าสายระเบิดหน่วยหลังเป็นที่สุด ความแรงของมันไม่น้อยหน้าอาวุธชิ้นก่อนๆ เลย ขอแค่ได้ออกจากมือถ้าไม่หลบให้ดีๆ เหยื่อไม่มีทางรอดแน่นอนและความกว้างของมันไม่ใช่เล่นๆ ด้วย

ถ้าได้โดนเต็มๆ รับรองว่าไม่เหลือแม้แต่ชิ้นส่วน กลายเป็นฝุ่นแน่นอนในระเบิด True Love 82 (He Grenade)

ห้ามพลาดกับการอัพเดตครั้งใหญ่ในวันที่ 14 ม.ค. 57 พร้อมระบบใหม่และกิจกรรมใหม่อีกมากมาย และอย่าลืมอาวุธเด็ด Shadow Series ที่จะทำให้เพื่อนๆ กลายเป็นนักฆ่าอันดับ 1 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.xshot.in.th

สมัครเข้าแข่งขัน XSHOT Crazy Match Ghost Gunter คลิก

เติมเงินเกมในเครือ Winner ด้วย WinnerPay สะดวกสบายผ่านมือถือ คลิกเลย

 

Gview Technology Nova ผู้จัดจำหน่าย Gaming Gear ชั้นนำในประเทศไทย ติดตามรายละเอียดคลิกที่นี่

 

 
ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม
http://xshot.winner.co.th/Main/InfoPage.aspx?page=UpVersion&Id=3888

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้