Ragnarok 2 ท้าไฝ้วในศึกคนชนคน PVP Party Mode 5 Vs 5 ผู้เล่นใหม่รับไอเทมเพียบ 19 ธันวาคมนี้

Ragnarok 2 จาก Playpark ขอท้ารวมพลคนกล้าที่ต้องการค้นหาความท้าทายใหม่และอยากเสริมความแกร่งให้กับตนเองในแพทช์ “Master JehoonTraining Site” สามารถเข้าร่วมฝึกฝนทั้งร่างกายและจิตใจของตนเองให้แกร่งกว่าใคร พร้อมกิจกรรมต้อนรับผุ้เล่นใหม่รับไอเทมเพียบ19 ธันวาคมนี้

สำหรับการเข้าร่วมใน PVP Party Mode เพียงแค่สร้าง Party และรวบรวมเหล่าผู้กล้าแล้วจับกลุ่มให้ได้ 5 คนจากนั้นทำการคุยกับ NPC Training Site gate keeper  ที่ ChungLinsa ใน Payon Forest ก็สามารถเข้าสู่ PVP Party Mode 5 Vs 5 ได้นอกจากจะได้ปะทะแบบสุดมันส์กับคู่ต่อสู้ที่เป็นเกมเมอร์ด้วยกันเองแล้ว ยังต้องบุกตะลุยผ่านเหล่า Monsterภายในสถานฝึกฝนอีกด้วยงานนี้เรียกได้ว่าใครเตรียมตัวมาไม่ดีมีสิทธิ์ร่วง!ภายในสถานฝึกฝนนั้น ถ้าหากเราสามารถโค่นMonster ลงได้เราก็จะได้รับ Chakra(จักรา) ที่สามารถนำไปแลกไอเทมเพิ่ม Buff ที่ “Master Jehoon”ได้ ในPVP Party Mode นั้นถ้าหาก Party เราเป็นฝ่ายชนะในการฝึกฝนก็จะได้รับไอเทม Grand Master’s Random Box และ Blood Point

กิจกรรมพิเศษ
ต้อนรับเหล่าสาวก Ragnarok 2 ใน “New Adventurers’ Invitation” เพียงแค่สร้างตัวละครใหม่หรือเป็นผู้เล่นใหม่ ก็จะได้รับไอเทม Level Up Box ทันที 1 กล่องและรับเพิ่มอีก 1 กล่องในทุกๆ 5 เลเวลเมื่อเปิดกล่องออกผู้เล่นก็จะได้รับไอเทม Support การเล่นมากมาย สำหรับกิจกรรม “New Adventurers’ Invitation” นั้น
จะเริ่มต้นตังแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2556 – 16 มกราคม 2557

เหล่าเกมเมอร์สามารถติดตามรายละเอียดของ Ragnarok 2 ในแพทช์ “Master JehoonTraining Site” ได้ที่ http://ro2.playpark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้