Legendary Heroes อัพเดตแพตช์ใหม่ 30 กรกฎาคมนี้ เพิ่มระบบความปลอดภัยชั้นที่ 2

อัพเดตระบบใหม่วันที่ 30 กรกฎาคมนี้แน่นอน กับระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยรหัสผ่านชั้นที่ 2 ระบบที่จะมาช่วยให้เพื่อนๆ ได้มีความมั่นใจและปลอดภัยในไอดีของตนเองมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นเมื่อเข้าสู่เกมแล้ว จะต้องกรอกรหัสผ่านชั้นที่ 2 อีก 1 ครั้ง เอาล่ะครับระบบรักษาความปลอดภัยใหม่นี้จะเป็นเช่นได้ไปชมกันเลยครับ

ครั้งแรกในการตั้งรหัสผ่านชั้นที่ 2 นั้น เมื่อเพื่อนๆ Login เข้าเกมมาแล้ว ระบบจะมีหน้าต่างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นตั้งรหัสผ่านชั้นที่ 2 โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเติมในการตั้งรหัสผ่านคือ
1. รหัสผ่านต้องมี 6 ตัวอักษร
2. รหัสผ่านต้องมีตัวอักษรปนมาด้วย ห้ามมีแต่ตัวเลข
หลังจากนั้นให้เราตั้งรหัสผ่านให้เหมือนกันทั้ง 2 ช่องครับ ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการตั้งรหัสผ่าน ( กรุณาจำรหัสผ่านไว้ให้ดี ห้ามลืมเด็ดขาด)

หลังจากนั้นระบบจะให้เรากรอกรหัสผ่านขั้นที่ 2 เพื่อเข้าสู่เชิร์ฟเวอร์ และในการ Login เข้าเกมครั้งต่อๆ ไป หน้าต่างนี้ก็จะมาให้เรากรอกรหัสผ่านชั้นที่ 2 เหมือนเคยครับ

สำหรับการซื้อ Item Mall ก็เช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการป้องกันขณะเราไม่อยู่หน้าจอ (โดยเฉพาะหากไปเล่นเกมตามร้านอินเตอร์เน็ต) เมื่อเรากดปุ่ม "I " ระบบจะให้กรอกรหัสผ่านที่เคยตั้งไว้

การซื้อไอเทมมอลก็ต้องกรอกรหัสผ่านนี้เช่นกัน เพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องจำรหัสผ่านให้ได้ (ห้ามลืมนะจ๊ะ)

เป็นอย่างไรบ้างครับกับระบบที่จะอัพเดตเข้ามาในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เชื่อว่าเพื่อนๆ คงจะอุ่นใจขึ้นมากทีเดียวกับระบบรักษาความปลอดภัยที่จะช่วยให้ไอดีสุดที่รักของท่านปลอดภัยครับ

ติดตามรายละเอียดได้ที่ : Legendary Heroes แฟนเพจ : https://www.facebook.com/LHfanclub

ที่มา : https://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=18089&type=7

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้