Legendary Heroes เผยระบบง่ายๆ สุดสบาย

Legendary Heroes ( LH) ผ่านภารกิจง่ายๆด้วยระบบ Auto Quest
 สวัสดีชาว Legendary Heroes  ทุกท่านวันนี้เรามาทำความรู้จักกับระบบ Auto Quest กันหน่อยดีกว่านะครับเพราะหลายๆ ท่านอาจจะยังไม่คุ้นเท่าไหร่ แล้วระบบ Auto Quest นั้นมันมีจุดดีอย่างไร เอาเป็นมาเรามาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆกันเลย !!
Quest หรือเรียกอีกอย่างว่า “ภารกิจ” เมื่อเราได้รับ ’’ภารกิจ’’ มาแล้ว ให้กดยืนยันรับ ภารกิจ จากนั้น ภารกิจนั้น ก็จะให้เราไป ฆ่ามอนเตอร์ สำหรับบางคนที่ไม่เคยเล่นคงจะตั้งคำถามขึ้นมานะครับว่าแล้ว เราจะไปรู้ได้ไงว่า มอนเตอร์ชื่อนี้มันอยู่ตรงไหน ..??? ให้เลื่อนลงมาดูภาพด้านล่างต่อเลยครับ
ให้ผู้เล่นดูภาพด้านบน ’’แถบขวามือ’’ของผู้เล่นนะ แค่กด’’คลิกซ้าย’’ ไปที่ ภารกิจ ได้รับมา จากนั้นตัวละครก็จะเดินให้เรา โดย ‘’อัตโนมัติ’’ แล้วล่ะครับ เมื่อถึงเป้าหมายของ มอนเตอร์ ตัวละครก็จะหยุดให้เราเอง
จากนั้นให้เรา กำจัด มอนเตอร์ ตามที่ ภารกิจ ต้องการ ที่วงกลมไว้ตามภาพเลย
เมื่อเราทำ ภารกิจ ’’สำเร็จ’’ แล้วก็จะเป็นเหมือนภาพด้านบนเลยล่ะครับ เห็นมั๊ยครับง่ายมากๆอะ ^_^
และเมื่อเราทำ ภารกิจt ’’สำเร็จ’’ ให้เอา เมาส์ไป ’’คลิกซ้าย’’ ที่แถบขวามือของหน้าจอเหมือนเดิม จากนั้นตัวละครก็จะเดินอัตโนมัติเพื่อไปส่ง ภารกิจ กับ ’’NPC’’ นั้นๆที่ผู้เล่นได้รับ ภารกิจ อยู่
หลังจากที่เราได้คุยกับ NPC แล้วเราก็จะได้รับของรางวัลตอบแทน ซึ่ง บางภารกิจก็จะให้เลือกไอเทม และ บางภารกิจก็อาจจะไม่ต้องเลือกเพราะจะให้รางวัลหมดทุกชิ้นก็มี
หลังจากที่เราได้คุยกับ NPC เรียบร้อยแล้วเราก็จะได้ รางวัลเป็นของตอบแทนนั้นเองเหมือนภาพด้านบนจะได้รองเท้าครับ ใส่เว็บเลเวลสบายๆ เลย

 2 สายอาชีพ

     อย่างที่ได้เกริ่น ไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเกม Legendary Heroes ตัวละครสามารถที่จะเลือกที่จะเรียน สายอาชีพหลักได้ถึง 2 สายอาชีพด้วยกันซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการเล่น เพราะหากเราต้องการจะเล่นอีกอาชีพไปด้วย ก็ไม่จำเป็นต้องปั้นตัวละใหม่ อีกตัวให้ยุ่งยาก แถมสายบู๊ นักรบลุยเดียว ก็สามารถที่จะเป็นทั้งนักรบและนักเวทย์ได้ในตัวละครเดียวกันไปชมประโยชน์กันเลยครับว่า หากมี 2 อาชีพในตัวละครเดียวกันแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง
   เงื่อนไขเบื้องต้นในการมีอาชีพที่ 2 ก็คือ เลเวลตัวละครหลักต้องมีเลเวล 50+ และได้ทำภารกิจปลดล็อกอาชีพที่ 2 เสียก่อน หลังจาก และหลังจากที่ตัวละครนั้นๆ มีอาชีพที่ 2 แล้ว เมื่อเข้าสู่หน้าเลือกตัวละคร ระบบจะแสดงทั้ง 2 อาชีพให้เห็น เช่นตัวละครนี้จะเห็นได้ว่ามีอาชีพ Archer Master และ Faify Warrior
ตัวละครที่เรียนสายอาชีพที่ 2 แล้วสามารถเปลี่ยนอาวุธอย่างรวดเร็วได้ด้วยการกดปุ่ม Shift + 1 สำหรับอาวุธที่ 1 และ Shift + 2 สำหรับสายอาชีพที่ 2
ระหว่างต่อสู้ตัวละครสามารถที่จะเปลี่ยนอาวุธได้ โดยจะมีดีเลย์ของการเปลี่ยนอาวุธประมาณ 2-3 วินาทีเท่านั้น
 ข้อดีที่เห็นชัดๆ เลยของเหล่าสายบู๊ที่เลือกจะบู๊แหลก ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพที่ 1 และที่ 2 ก็คือ Skill ที่จะเยอะขึ้นชนิดที่มีให้กดใช้กันแทบไม่หมด พอกด Skill ของ สายอาชีพหนึ่งจนหมด ก็สามารถเปลี่ยนอาวุธไปกดอีกสายต่อได้เลย
ถ้า MP มีเยอะ จะสามารถกดท่าไม้ตายแหลกได้เลยครับ โหดมากๆ
ไปดูการเล่นผสม 2 สาย ระหว่างสายบู๊แนวหลังอย่าง Archer กับสายอาชีพพระหรือ Faify Warrior กันบ้างครับ
จุดเด่นของ Archer คือการโจมตีระยะไกล ตัวละครอาชีพนี้สามารถโจมตีไป หลายครั้งกว่าที่ Monster จะถึงตัว
            แต่สำหรับสาย Faify Warrior นั้นการโจมตีปกติจะเป็นการโจมตีประชิดระยะใกล้ และไม่มีความรุนแรง แต่อาชีพนี้ ไม่มี Party ไหนๆ หวังให้เป็นแนวหน้าอยู่แล้ว เพราะอาชีพนี้ถือเป็นแนบรบสนับสนุน มี Buff ต่างๆ มากมายและ Skill ที่จะขาดไม่ได้ คือ Skill รักษาหรือ Heal
            หลังจากจบการต่อสู้ โดนโจมตีไปไม่ใช่น้อยพลังลดลงไปหลายพัน เอาล่ะครับมาดูกันว่านักธนูคนเดิมเมื่อเปลี่ยนสายอาชีพไปแล้วจะเป็นเช่นไร
            เราสามารถใช้ Skill Heal เพื่อรักษาตัวเองได้ แถมแรงอีกต่างหากฮีลทีหนึ่ง 5,000+ เป็นอย่างไรบ้างครับกับสุดยอดระบบการเล่น 2 สายอาชีพ ที่พร้อมให้คุณออกแบบการผสมความเก่งกาจระหว่างอาชีพได้อย่างลงตัว
            แล้วพบกันกับช่วง Close Beta วันที่ 11 กรกฎาคมนี้แน่นอน ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ เว็บไซด์
 
ที่มา : http://www.8888.in.th/data/HotNewsGameOnline/35214.html
ที่มา : http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=17686&type=7

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้