Winner Online เปิดตำนานสงครามภูตวิบัติ “Blood Rites” MMORPG สุดมันส์ พร้อมลุย 14 มีนาคมนี้

            เมื่อวันที่ 6 มีนาคมมที่ผ่าน บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ ได้แถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Blood Rites เกมแนว MMORPG กลิ่นอายยุโรปกลาง ยุคแห่งอัศวินและกษัตริย์ ผู้ขยายอาณาจักร รวมถึงดินแดนลึกลับที่น่าค้นหา มากด้วยเวทมนต์และเหล่าภูตปีศาจ ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานหน้าใหม่

โดยตัวเกม Blood Rites ว่ามีส่วนเนื้อหาที่เข้มข้น สนุก และตื่นเต้นตลอดเวลา ด้วยระบบเนื้อหาที่เข้มข้น ระบบ Option ที่หลากหลายภายในเกม สามารถที่จะใช้เวลายามว่างนอกเหนือจากการลุยดันเจี๊ยน อาทิเช่น
– การปรับแต่งอาวุธ อุปกรณ์ป้องกัน 
– หรือเลี้ยงสัตว์ภูตปีศาจเพื่อเพิ่มค่า สเตตัสตัวละคร 
– ระบบการสร้างและ Craft Item ที่อิสระ สามารถที่จะเลือกย่อยอุปกรณ์ และสร้างอุปกรณ์ที่ต้องการหรือไม่ซ้ำแบบใครได้ตามต้องการ ทำให้ตัวเกม Blood Rites มีเสน่ห์ที่น่าสนใจ ให้ต้องคนหาและติดตามเนื้อหาการเล่นตลอดเวลา
ระบบอาชีพต่างๆภายในเกมที่แตกต่างและน่าสนใจ
 ภายในเกม Blood Rites มีสายออาชีพในตอนแรกออกเป็น 4 สายอาชีพ ประกอบไปด้วย 
– อาชีพที่เหล่าอัศวินแห่งแสงผู้ใช้หอก Striker 
– อัศวินผู้ใช้ธนู  Penetrator 
–   Aethorer ผู้โจมตีด้วยเวทย์มนต์ 
– และสุดท้ายอัศวินแห่งการเยียวยา Enchanter
 
อาชีพ Striker ผู้ใช้หอกแห่งแสง “ลองกินุส”
อาชีพอัศวินศักดิสิทธิ์ ผู้ใช้หอก ทางผู้พัฒนาได้กล่าวอ้างถึงอาวุธของอาชีพนี้อย่างน่าสนใจทำไมถึงเลือกใช้หอก เพราะว่าหอกนั้นเป็นอาวุธในตำนานเก่าแก่กับหอกที่มีชื่อว่าหอก “ลองกินุส” หรือหอกแห่งโชคชะตา ที่เล่าขานกันมาว่าใช้ในการตรวจสอบการสิ้นพระชนของพระเยซูบนไม้กางเขน และผู้ใดที่ได้รับครอบครองหอกนี้ ก็จะได้รับชัยชนะทั่วทั้งสิ้นไปเลยทีเดียว หอกจึงถือว่าเป็นอาวุธที่คู่ควรกับอาชีพของ Striker ที่สามารถโจมตีศัตรูระยะประชิดได้อย่างหนักหน่วง และโดดเด่นด้านรุกรับเป็นอย่างสูง
 
อัศวินแห่งสายลม Penetrator ผู้ใช้ธนูแห่งแสง
เป็นอาชีพที่โดดเด่นด้านการโจมตีระยะไกล แลกกับการป้องกันที่บอบบาง อาชีพนักธนูแห่งแสงมีการโจมตีระยะไกลที่หลากหลาย พลังโจมตีรวดเร็วดั่งตามตำนานเหล่าเทพโอลิมปัส เทพเจ้า อโพลโล เป็นผู้เก่งกาจเรื่องการใช้ธนูมากที่สุด ทางเกมจึงนำเรื่องราวความเก่งเรื่องธนูของเทพเจ้าองค์นี้ลงไปในตัวละคร Penetrator
 
อาชีพ Aethorer อัศวินนักเวทย์แห่งมนตรา
อาชีพ Aethorer นักเวทย์แห่งมนตราความเชื่อต่างๆที่เหนือการพิสูจน์นั้นมีมาช้านาน ความเชื่อพลังลึกลับของคนที่มีมาตั้งแต่อดีตจึงถูกดึงมาใช้กับอาชีพนี้ ด้วยจุดแข็งของการโจมตีรอบทิศทางและจำนวนในการฟาดฟันหรือโจมตีในแต่ละครั้งนั้นรวดเร็วรุนแรงและเน้นจำนวนการสังหารเป็นหลักเป็นอาชีพที่โดดเด่นในด้านพลังโจมตีเป็นที่สุด
 
Enchanter อัศวินแห่งการรักษาแห่งแสง
อาชีพแห่งการรักษา ที่ใช้เครื่องดนตรีเป็นอาวุธคู่กาย โดดเด่นด้านการรักษาผู้บาดเจ็บ และร้องเพลงบรรเลงเพื่อเพิ่มพลังโจมตีต่างๆ หรือพลังป้องกัน เป็นอาชีพแนวหลังที่มิอาจขาดได้ในปาร์ตี้เลยทีเดียว
 
ระบบ ภูตปีศาจ วิญญาณผู้พิทักษ์แห่ง Blood Rites
        จุดเด่นหลักของเกม กับระบบภูตปีศาจ  ที่ตัวละครจะได้รับในช่วงต้นเกม และจะได้มีโอกาสเลี้ยงดูให้มันเติบโตเพิ่มสเตตัส, สถานะต่างๆ รวมถึงรูปแบบความเก่งกาจการสนับสนุนเสริมค่าพลังให้กับผู้เลี้ยง ที่แตกต่างกันมากมายออกไป แบบไม่จำกัด
โดยระบบภูติปีศาจนั้นจะได้มาในรูปแบบไข่พลังงาน และเมื่อเติบโตจนถึงระดับหนึ่งก็จะฟักออกมาเป็นตัวละครต่างๆที่มีความน่ารัก สวยงาม ซึ่งภูตปีศาจนั้นหาได้ยาก วิธีการหาแบ่งออกได้ 3 วิธีหลักๆด้วยกันคือ
-จากระบบเควสพื้นฐานของทางเกม
-ระบบกล่องสุ่มพิเศษในแต่ละอีเว้นต่างๆ
-จากการต่อสู้กับบอสพิเศษ ตามแมพต่างๆ
  
          หลังจากที่ได้ภูตปีศาจคู่ใจแล้ว มันก็จะอยู่คู่เราไปตลอดการเดินทาง โดยเราสามารถที่จะนำอาหารต่างๆหรือภูตชนิดอื่นมาเพิ่มหรือลดความสามารถที่โดดเด่นของมันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ส่งผลต่อพลังโจมตีและพลังชีวิตของเราอย่างมาก หากได้ภูตปีศาจที่แข็งแกร่งไว้ข้างกาย ก็ไร้ผู้ใดเทียมได้แล้วทีเดียว
 
ระบบ ต้นไม้แห่งชีวิต
            เป็นระบบที่สามารถเพาะปลูกเมล็ดพันธ์พิเศษจากฟาร์มส่วนตัว  เราจะได้ผลผลิตต่างๆจากฟาร์มที่แตกต่างกัน ตามเมล็ดพืช และพื้นที่การเพาะปลูก โดยวัตถุดิบที่ได้จากต้นไม้แห่งชีวิตจะสามารถนำมาให้ “ภูตปีศาจ เพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ” 
 
ระบบ Craft Item  อิสระแห่งช่างผู้สรรค์สร้างอุปกรณ์
          ระบบทุบไอเทมที่เพิ่มความอิสระให้กับการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ สามารถที่จะย่อยสลายหรือทุบอุปกรณ์ที่ดรอบจากมอนสเตอร์ หรือจากการซื้อ-ขาย เพื่อย่อยสลายมาเป็นแร่หรืออุปกรณ์สำคัญๆที่ไม่สามารถหาได้ในเกมบางชนิดและนำมาสร้างเป็นอาวุธชิ้นใหม่
 
เหมือง สุดยอดแหล่งยุทธ์อุปกรณ์เหมืองแร่ชั้นเลิศ
          สถานที่ที่ลึกลับที่สามารถเข้ามาค้นหาวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง “แร่” ต่างๆในการสร้างสุดยอดอาวุธหรืออุปกรณ์ป้องกันดีๆสักชิ้น เป็นสถานที่ๆ ไม่ควรพลาดในการที่จะเข้ามาหาแร่สำคัญๆต่างๆในการทำชุดและอาวุธนั่นเอง
 
ระบบ Free PK และ Arena ที่สุดแห่งการปลดปล่อยพันธนาการแห่ง “นักล่า”
          เนื้อเรื่องหลักของเกม เป็นเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างสงครามแห่งอัศวินในแต่ละอาณาจักร ซึ่งในแต่ละพื้นที่การเดินทางเราก็จะพบเจอผู้คนมากมาย ให้ได้สัมผัสได้รู้จัก กับเหล่ามิตรแท้และสหายร่วมสงคราม รวมไปถึงเหล่ากองโจร หรือเหล่านักล่าที่คอยจะ ช่วงชิงชีบิตของคุณไป และนี้ก็คือจุดความมันส์และจุดสุดท้ายในสงครามแห่งแสง ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอดในสงครามในครั้งนี้ Blood Rites “สงครามภูตวิบัติ”
         โดยกำหนดการช่วง CBT จะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคมนี้ และตามด้วย OBT ในวันที่ 21 มีนาคมต่อเลยทันที ติดตามรายละเอียดของเกมได้ที่ www.BR.in.th
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้