Bubble Diamond รวม Hilightเด็ด พร้อมรับ CB

Bubble Diamond รวม Hilight เด็ด เตรียมตัวพร้อมรับความมันส์ช่วง CB

Bubble Diamond เล่นง่ายๆ แค่ใช้ ID Facebook เกมเพชรโหมดเยอะจัดทีเด็ด ส่งกิจกรรมแรงมาเขย่าเซิฟเวอร์ให้ตื่นตาตื่นใจกันตั้งแต่ช่วง CB 10-14 ม.ค.นี้เลยทีเดียว ส่วนจะเด็ดสมราคาคุยหรือเปล่า เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ลองไปดูรายละเอียดพร้อมของรางวัลกันเองดีกว่าค่ะ

1. 4 วัน 4,000 บาท

HOT ที่สุด กับกิจกรรม แจกจริง 4 วัน 4,000 บาท ขอท้าผู้เล่นที่คิดว่าตัวเองมีฝีมือเก่ง เจ๋ง และแน่กว่าใคร โพสรูปภาพของตัวเองที่มั่นใจสุดๆ ว่าทำคะแนนได้มากกว่าใครในเซิฟลง Facebook แล้วให้ทำการ Tag รูปมาที่ OHLALA Game รับรางวัลความเก๋าเป็นเงินสดจำนวน 1,000 บาท!!!

http://bbd.ohlala.co.th/main/infopage.php?Page=news&Id=60

2. Close Beta Package!

ใจดี แจกไอเทมฟรีแบบไม่มีกั๊ก เพียงแค่ทำการล็อคอินเข้าระบบ แล้วกดรับไอเทมที่เว็บ www.bbd.in.th หัวข้อ “Special Event” สามารถรับได้ไอดีละ 1 ครั้ง

http://bbd.ohlala.co.th/main/infopage.php?Page=events&Id=63

3.Top Ranking Level ชิงความเป็นจ้าวอัญมณี

20 คนแรก ที่สามารถเก็บเลเวลในช่วง CB 10-14 ม.ค.นี้ ได้มากที่สุดติดอันดับ Top Ranking เตรียมตัวรอรับรางวัลพิเศษ ไอเทมสุดหรูภายในเกมและอุปกรณ์ตกแต่งตัวละคร ในช่วง Open Beta กันได้เลยค่ะ

http://bbd.ohlala.co.th/main/infopage.php?Page=events&Id=62

4.Double EXP

ค่าประสบการณ์แรง 2 เท่า ทุกวัน เวลา 14.00-20.00 น. ช่วยให้เพื่อนๆ เก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วขึ้น และยังเป็นตัวช่วยสำคัญให้เพื่อนๆ ในการทำกิจกรรม Top Ranking พร้อมแล้วอย่ารอช้า มาร่วมสนุกกับเรานะคะ

https://bbd.ohlala.co.th/main/infopage.php?Page=events&Id=66

Bubble Diamond เกมเพชรแนวใหม่ ขอชวนเพื่อนๆ มาทดลองความมันส์ ด้วยกันในช่วง CB 10-14 ม.ค. พร้อมสนุกกับกิจกรรมแปลกแต่เจ๋งที่รับรองว่าไม่ซ้ำใคร ของรางวัลเจ๋งสุดเด็ด รอเพื่อนๆ อยู่นะคะ ^^ ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ แบบนี้เพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/OHLALAGAME และ www.bbd.in.th ค่ะ

ที่มา : http://www.8888.in.th/data/HotNewsGameOnline/33249.html

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้