Eclipse War Online(KR) เผยข้อมูลระบบแปลงร่าง เป็นได้ทุกอย่างที่คุณอยากเป็น!

 

     Eclipse War Online เกม MMORPG แนวแฟนตาซี จากค่าย SG Internet ที่พัฒนาโดย NDOLPHINE ที่นำเสนอเกมในรูปแบบเกม Open World MMORPG โดยเกมแบ่งออกเป็นสองเผ่าคือ Lumen และ Kaligo ที่ทำสงครามเพื่อที่จะเป็นผู้ปกครองโลกที่ชื่อว่า "Carlis" โดยตอนนี้เกมมีอาชีพ 4 อาชีพ และที่ระบบพิเศษ แปลงร่าง!!

 

    ระบบ แปลงร่าง ของ Eclipse War Online นั้นผู้เล่นจะสามารถแปลงร่างเป็นมอนส์เตอร์ทุกตัวในเกม โดยมอนสเตอร์ทุกตัวจะดรอปไอเทมสำหรับแปลงร่าง ซึ่งเมื่อผู้เล่นแปลงร่างจะได้ Stat และ Skill ของมอนสเตอร์ตัวนั้น โดยมอนสเตอร์แต่ละตัวจะให้สกิลผู้เล่น 4 สกิล

 

      นอกจากนี้ภูมิอากาศที่เราอยู่ยังมีผลกับทักษะพิเศษประจำมอนสเตอร์ที่เราแปลงร่างด้วย เช่น หากเราแปลงเป็นมนุษย์หิมะ หากอยู่ในพื้นที่หิมะ เวลาโจมตีจะมีดาเมจธาตุน้ำแข็งเพิ่มขึ้นมา หากแปลงเป็น ปีศาจน้ำแล้วอยู่พื้นที่น้ำจะสามารถซ่อนตัวได้ นอกจากนี้มอนสเตอร์แต่ละตัวยังมีช่วงเวลาที่ได้โบนัส Stat อีกด้วย เรียกได้ว่าระบบเกมเจ๋งจริงๆ

    เป็นยังไงครับกับระบบสุดเก๋ของ Ecplise War Online แค่อ่านก็อยากเล่นแล้วใช่ไหมครับ? ผมเองตอนแรกก็ไม่คิดว่าระบบจะน่าสนใจและมีรายละเอียดขนาดนี้ ซึ่งข่าวดีก็คือทาง SG Internet ได้ประกาศแล้วว่าเกมนี้จะส่งออกนอกแน่นอน

   

ที่มา: mmosite.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้