Kabod แฉระบบอาชีพสุด Sexy

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

สวัสดีจ้าแฟนๆ Kabod Online ทั้งหลายเป็นอีกหนึ่งเกมของ Winner Online ที่จะเข้ามาสร้างกระแสสุดสะท้านวงการเกมเมืองไทยของเรา ซึ่งผมต้องเกริ่นๆ กันก่อนนะครับว่าเป็นเกมแนว MMORPG เกม แรกที่แสดงอาการบาดเจ็บและรอยแผลจากการฟาดฟันในสงคราม เมื่อมีสงครามหรือการประลองระหว่างมอนสเตอร์หรือผู้เล่นและมีอาการบาดเจ็บ ชุดหรือเสื้อผ้าจะค่อยๆ แสดงความเสียหายอย่างสมจริง เพื่อนๆ เห็นอย่างนี้แล้วคงจะอดนึกถึงเวลาตัวละครผู้หญิงถูกฟันกันแล้วสินะว่าเสื้อ ผ้าตัวเธอจะหลุดล่อนแล้วจะ Sexy ขนาดไหน 555ๆๆ…
ระบบอาชีพของ Kabod Online นั้นมีหลักๆ อยู่ 3 อาชีพคือ Knight Mage Rogue ในแต่ละอาชีพนั้นจะมีท่าทางและสกิลในการต่อสู้แตกต่างกันไปและความสามารถก็แตกต่างกันไปด้วยเช่นกันเพื่อนๆ ที่เคยเล่นเกมOnlineมาคงจะพอรู้คุณสมบัติของแต่ละอาชีพกันไปบ้างแล้วเอาเป็นว่าเราไปชมอาชีพแรกกันเลย…!!!
 

1.อาชีพ Knight จะเน้นค่าพลังไปที่ STR + CON และ SPI ซึ่ง จะเด่นทางด้านการใช้อาวุธสายประชิดซะมากกว่าการโจมตีที่หนักหน่วงและมีความ แข็งแกร่งสามารถปกป้องสาวๆ นมโตๆ ได้อย่างสบาย อาวุธหลักของอาชีพ Knight คือ ดาบใหญ่ส่วนตัวละครผู้หญิงล่ะก็ไม่พูดถึงก็ไม่ได้ซะแล้วเพราะว่าหุ่นและหน้า อกของเธอสุดยอดมั่กมาก ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ หลายๆ คนสั่นไปตามๆ กันอย่างแน่นอน

ที่มา http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=10072&type=7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้