Transformers Online เผยดีไซน์บูธ Autobot เตรียมถล่ม ChinaJoy ด้วย BumbleBee สูง 7 เมตร!!

 

     NetDragon ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับต้นๆ ของจีน เตรียมนำ Transformers Online บุกถล่มงาน ChinaJoy 2011 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งแฟนๆ ของเหล่าหุ่นยนต์แปลงร่างก็คงจะไม่พลาดที่จะแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมบูธของเกมนี้เช่นกัน
     Transformers เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งบรรดาแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์ต่างก็เฝ้ารองาน ChinaJoy ครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่ง Transformers Online ก็จะเผยความลับของ Cybertron ออกมาด้วย CG ที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งความสนุกเหล่านี้กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!
เผยบูธ Autobot ที่จะเข้าร่วมในงาน พร้อม BumbleBee ขนาดความสูง 7 เมตร
     บูธที่มีสีสันแบบเมทัลลิค และมีความไฮเทคในตัว กลายเป็นการผสมผสานที่ลงตัวและสะดุดตา นอกจากนี้ยังเพิ่มความอลังการด้วยหุ่นจำลองของเจ้า BumbleBee ที่มีความสูงถึง 7 เมตร ก็น่าจะดึงดูดผู้ร่วมงานให้เข้ามาเยี่ยมชมที่บูธได้เป็นจำนวนมาก

 

บูธของ Transformers Online ในมุมมองแบบ Panorama
 
     ภายในบูธจะประกอบไปด้วยส่วนต่างๆ ทั้งส่วนที่เป็นจอแสดงผลซึ่งจะโชว์ทั้ง CG และ Trailer รวมไปถึง Demo ของเกม ส่วนที่เป็นกิจกรรมสำหรับรองรับผู้เล่น และผู้เยี่ยมชมบูธ และส่วนที่เป็นของเล่นจาก Transformers

 

BumbleBee ตัวนี้ 7 เมตรเชียวนะ!
 
     หลังจากมีข่าวว่าเจ้า BumbleBee ตัวนี้จะเข้ามาร่วมแสดงในงานด้วยก็ทำเอาชาวเมือง Jingxian ตื่นเต้นกันไม่น้อย นั่นเพราะ BumbleBee เป็นหุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในจีน (สูงกว่า Optimus Prime อีกนะ) ซึ่งก่อนจะถึงวันงานก็จะมีการจัด Event เอา BumbleBee ไปโชว์ตามสถานที่ต่างๆ ในเมืองให้ชาวเมืองได้ชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันด้วย ซึ่งจะเป็นการโหมกระแสให้เกิด Transformers Online ฟีเวอร์กันตั้งแต่ก่อนวันงานเลยทีเดียว

 

ตู้นี้เป็นจอแสดงผลที่จะโชว์ CG และ Trailer รวมไปถึง Demo ต่างๆ ของเกม

 

เจ้า BumbleBee ไปถึง Jingxian แล้ว
 
ข่าวจาก http://news.17173.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้